Star Kombucha: Thương hiệu đồ uống lên men Việt vươn tầm quốc tếLiên tiếp đạt các giải thưởng trong và ngoài nước, Star Kombucha đang từng bước khẳng định giá trị thương hiệu trong ngành đồ uống lên men và mở rộng dấu ấn ra thị trường toàn cầu.
Ngày Tết cảnh giác với đồ uống có đườngDịp Tết, nhu cầu tiêu thụ đồ ngọt, đặc biệt đồ uống có đường, tăng cao dẫn đến nhiều nguy cơ sức khỏe. Một chai nước ngọt có thể chứa 40-50g đường, trong khi mỗi ngày chúng ta chỉ nên tiêu thụ 25g.
Ngành đồ uống lo ngại tác động képChuyên gia đưa ra góc nhìn việc tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt có thể làm giảm sức mua, gián đoạn hoạt động kinh doanh và ảnh hưởng đến hoạt động đầu tư.
TPHCM: Trả drone bị rơi, khách được quán cà phê chiêu đãi đồ uống miễn phíSau sự cố bất ngờ khiến hàng nghìn drone bị rơi và thất lạc, chủ quán cà phê ở TPHCM quyết định gửi tặng đồ uống miễn phí cho bất cứ vị khách nào gửi trả lại thiết bị bay cho ban tổ chức.
8 quán đồ uống có không gian đẹp, hút giới trẻ đến chụp ảnh ở Hà NộiCuối năm, nhiều quán tại Hà Nội thu hút các bạn trẻ đến check-in, chụp ảnh "sống ảo" bởi không gian đẹp, đồ uống độc lạ.
Hành trình tạo nên chất riêng của thương hiệu đồ uống Việt AVIA 3ATrong quá trình phát triển, thương hiệu AVIA 3A (AMACCAO GROUP) đã chọn cho mình hướng đi lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi, nuôi dưỡng tinh thần dân tộc trong từng sản phẩm, nỗ lực không ngừng để khẳng định bản lĩnh của một thương hiệu Việt.
Hà Nội: Khách thích thú với ly đồ uống bay lơ lửng, có... dế mèn chiên giònMột quán đồ uống tại Hà Nội mang đến trải nghiệm bất ngờ cho thực khách với ly nước bay lơ lửng, kèm theo một chú dế chiên giòn. Một món đồ uống khác được phục vụ kèm với... tai nghe.
Hà Nội: Khách đặt đồ uống bị thừa không dùng hết, quán không cho trả lạiĐặt 2 lon nước ngọt cho con nhưng chỉ dùng hết một lon, chị N. trả lại lon còn nguyên cho quán thì bị từ chối với lý do đã lên hóa đơn thì không trả lại đồ được nữa.
"Bẫy" sức khỏe trong đồ uống có đườngCứ vào dịp cuối năm, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm của người dân tăng cao đặc biệt là các loại đồ uống có đường như nước ngọt, nước tăng lực... Ít ai biết loại đồ uống này liên quan đến một loạt bệnh.
Đồ uống ăn kiêng nguy hiểm hơn cả đồ uống có đường?Nghiên cứu trên 4.400 người lớn trưởng thành của các nhà khoa học ĐH Boston (Hoa Kỳ), cho thấy đồ uống dành cho người ăn kiêng không còn là thức uống lành mạnh.
Áp thuế với đồ uống có đường giúp tiết kiệm hơn 600 tỷ đồng chi phí y tếNghiên cứu cho thấy, phương án đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đồ uống có đường để tăng giá bán lẻ 20% có thể phòng được hơn 81.000 ca đái tháo đường type 2 và tiết kiệm hơn 600 tỷ đồng chi phí y tế.
SABECO tiếp tục vào top công ty đồ uống uy tín hàng đầu Việt NamGiữa bối cảnh nhiều thương hiệu toàn cầu thâm nhập và chiếm lĩnh sâu thị trường Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định vị thế khi 8 năm liên tiếp vào top những công ty uy tín trong ngành thực phẩm - đồ uống.