Lý do Vinamilk Green Farm A2 được nhiều mẹ bỉm tin chọnLà thương hiệu sữa tươi A2 đạt chứng nhận Tinh khiết chuẩn Mỹ (Clean Label Project), Vinamilk Green Farm A2 còn được các mẹ bỉm tin dùng nhờ chất lượng, vị sữa thơm ngon và phù hợp hệ tiêu hóa nhạy cảm của bé.
“Kinh tế trải nghiệm”: Điểm chạm quyết định thành công của doanh nghiệpTrong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
10 dấu ấn nổi bật của BSR năm 2025Năm 2025 ghi dấu hành trình bứt phá của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) với 10 dấu ấn nổi bật, phản ánh bản lĩnh vận hành, hiệu quả ở công suất, năng lực quản trị hiện đại, tiềm lực tài chính vững vàng và khát vọng vươn tầm khu vực.
Nền kinh tế trải nghiệm và xu hướng phát triển không gian sống hàng hiệuKinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.
Hơn 15 năm đồng hành, Prospan mang chuẩn chất lượng Đức đến hàng triệu gia đình ViệtĐược sản xuất theo những tiêu chuẩn khắt khe của ngành dược phẩm Đức, thuốc ho thảo dược Prospan đã vượt ra ngoài biên giới để trở thành sản phẩm quen thuộc trong nhiều gia đình Việt trong hơn 15 năm qua.
Sau khi được vinh danh Vietnam ESG Awards 2024, các doanh nghiệp đã làm gì?Vietnam ESG Awards 2024 vinh danh 31 doanh nghiệp tiêu biểu trong thực thi ESG. Từ danh vị này, nhiều doanh nghiệp tiếp tục đưa ESG trở thành năng lực quản trị và động lực tăng trưởng dài hạn.
Tập đoàn MISA tái định vị thương hiệu với trụ cột chiến lược Agentic AIVới định hướng chiến lược phát triển Agentic AI, Tập đoàn MISA mang đến giải pháp giúp doanh nghiệp, các đơn vị hành chính sự nghiệp tại Việt Nam tự vận hành bằng AI Agent.
Kia bỏ mô hình một đại lý đa thương hiệu tại Malaysia, Việt Nam thì sao?Tại Malaysia, ô tô Kia đang được bày bán cùng Mazda và Xpeng tại nhiều đại lý, điều này khá tương tự với bối cảnh tại Việt Nam khi Thaco đồng sở hữu quyền kinh doanh nhiều thương hiệu.
T&T City Millennia “hâm nóng” thị trường cuối năm với phân khu mớiGiai đoạn sôi động của thị trường bất động sản cuối năm 2025 ghi dấu “cú hích” từ T&T City Millennia với việc ra mắt phân khu Đảo Tiện ích Sinh thái, hứa hẹn tạo nên lực đẩy chiến lược, củng cố vị thế dự án, thu hút giới đầu tư.
Hành trình trên sàn thương mại điện tử của thương hiệu cà phê ViệtTừ đồi chè xanh bạt ngàn và cây cà phê arabica, DalatFarm lan tỏa hương vị nguyên bản của vùng Cầu Đất đến hàng nghìn người tiêu dùng nhờ bước ngoặt chuyển mình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
Thương hiệu Việt gây tranh cãi: Nghi vấn nhái thiết kế, giá chỉ bằng 1/6Một thương hiệu giày của Việt Nam đang hứng chỉ trích trên các nền tảng mạng xã hội và hội nhóm thời trang khi ra mắt mẫu thiết kế giống hệt thương hiệu quốc tế lớn nhưng giá chỉ bằng 1/6.
Kido chốt bán mảng kem cho Nutifood, giá dự kiến 2.500 tỷ đồngKido chính thức rút chân hoàn toàn khỏi mảng kinh doanh kem và thực phẩm đông lạnh, nhường lại sân chơi này cho đối tác Nutifood sau lùm xùm thương hiệu.