NTK Cao Minh Tiến bị phản ứng vì nghi đạo nhái tại Tuần lễ thời trangTrang phục nằm trong bộ sưu tập kết màn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam do nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến thực hiện bị nghi vấn sử dụng ý tưởng, sản phẩm của nhãn hàng khác.
Ống nhựa Ströman - “Người bạn” đồng hành thầm lặng của triệu công trìnhStröman - thương hiệu thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành - đã trở thành lựa chọn của hàng triệu công trình. Sản phẩm góp phần đảm bảo hệ thống cấp nước, duy trì nhịp sống đô thị, hỗ trợ sản xuất nông nghiệp và góp phần xây dựng cuộc sống bền vững.
Pi Group trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Picity High Park cho cư dânNgày 18/11, Pi Group tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân Picity High Park, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình khẳng định pháp lý, năng lực triển khai và cam kết đồng hành với khách hàng.
Trà mật ong BONCHA sáng tạo thanh mát, ra mắt hương chanh Nhật Yuzu thời thượngTrong bối cảnh thị trường trà đóng chai Việt Nam đạt 1,594 tỷ lít năm 2025 với tốc độ tăng trưởng ổn định, trà mật ong BONCHA khẳng định vị thế tiên phong khi ra mắt trà mật ong BONCHA chanh Nhật Yuzu lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm quy mô lớn tại TPHCMVới tổng mức đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000m², kho trung tâm được xem là dự án chiến lược mang tính đột phá của Amway Việt Nam.
Ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu ViệtNgày 1/11, tại Khu đô thị Hinode, Hoài Đức, Hà Nội diễn ra Lễ ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu Việt.
Tranh cãi chiếc áo dài trị giá 6 triệu đồng bị khách chê "không xứng đáng"Đoạn clip liên quan đến chiếc áo dài 6 triệu đồng của một thương hiệu thời trang nội địa thu hút 1,8 triệu lượt xem với nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chất liệu và mức giá.
Cú trượt dài của Quang Linh, Thùy Tiên, Hằng Du Mục từ vụ kẹo KeraTừ các livestream rầm rộ đến cáo buộc đưa thông tin sai lệch, Quang Linh, Thùy Tiên và Hằng Du Mục trở thành bị cáo trong vụ án liên quan kẹo Kera - sản phẩm được giám định “không như quảng cáo”.
Khi niềm tin của khách hàng trở thành định hướng kinh doanh trên thương mại điện tửKhông chỉ là cuộc đua về giá, các nhà bán hàng trên Shopee cho thấy chiến lược phát triển dựa trên trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa để tăng trưởng dài hạn.
Loạt mỹ phẩm Mailisa nhập từ Trung Quốc "biến mất", người dùng hoang mangSản phẩm Doctor Magic từng được Mailisa quảng cáo nhập khẩu bằng cả container về Việt Nam bất ngờ "biến mất" khỏi website, giỏ hàng. Nhiều người sử dụng sản phẩm bày tỏ sự hoang mang, lo lắng.
Mỹ phẩm Doctor Magic nhập khẩu của Mailisa: Hé lộ nhà sản xuấtChuỗi thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định phân phối độc quyền mỹ phẩm Doctor Magic nhập khẩu từ Hong Kong (Trung Quốc). Đơn vị sản xuất là công ty sản xuất, chuyên gia công mỹ phẩm.
Hồng Ký: 40 năm xây dựng thương hiệu máy hàn dành cho người ViệtHơn 40 năm phát triển, Hồng Ký liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng, trở thành thương hiệu máy hàn quen thuộc với thợ cơ khí. Hãng cho ra mắt đa dạng dòng sản phẩm, phù hợp từ xưởng nhỏ đến công trình lớn.