Bật cười với clip “sức mạnh siêu nhiên” đánh lừa khách hàngĐoạn video hài hước về một người phụ nữ có “sức mạnh siêu nhiên” gây náo loạn trong một tiệm cà phê đánh lừa thị giác khách hàng đang trở thành một cơn sốt trên mạng internet.
Nở rộ web mô hình mua chung bán hàng hiệu"nhái" giá vài trăm nghìn đồngLấy danh nghĩa mua sắm cộng đồng, nhiều trang web thương mại đã bán hàng nhái thương hiệu cao cấp với giá “rẻ như bèo” đánh lừa khách hàng cả tin.
Vụ Dolphin Plaza “bẫy” khách: “Điểm đen” trong bản hợp đồng mớiMột nghịch lý trong bản hợp đồng mới mà theo bà Chung chính là “điểm chết” thể hiện rõ hành vi đánh lừa khách hàng của chủ đầu tư Dolphin Plaza đó là việc “chênh thời gian” giữa ngày bàn giao nhà và thời gian đóng tiến đợt cuối.
5 cụm từ “nguy hiểm” trong quảng cáoNhững mẩu quảng cáo trên báo, đài thường đưa ra những hứa hẹn khó tin. Đánh lừa khách hàng - đó chính là một sai lầm cơ bản của việc sáng tạo trong quảng cáo.
Từ năm 2025, ngân hàng không được gửi tin nhắn chứa đường link tới kháchNgân hàng không được gửi tin nhắn chứa đường link tới khách hàng và ghi nhớ mật khẩu của khách hàng. Quy định mới này để đảm bảo an toàn trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến.
Lừa đảo giả mạo dịch vụ đọc trộm tin nhắn trên mạng xã hộiCục An toàn thông tin khuyến cáo người dùng không nên tin tưởng những sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc mua bán dịch vụ bất hợp pháp trên mạng xã hội.
ABBANK khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất cập nhật thông tin sinh trắc họcNgân hàng TMCP An Bình (ABBANK) thông báo đến khách hàng về yêu cầu bắt buộc thực hiện cập nhật thông tin sinh trắc học cho tất cả các giao dịch tài khoản trực tuyến và giao dịch thẻ tại ngân hàng từ ngày 1/1/2025.
VietinBank triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàngVietinBank ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo như triển khai hiệu quả xác thực sinh trắc học cho khách hàng.
Black Friday dần mất sức hútTrước Black Friday, nhiều cửa hàng đã rầm rộ quảng cáo khuyến mại sớm, song người mua không còn hào hứng như trước. Nhiều người cảm thấy choáng ngợp trước hàng loạt đợt sale liên tục cuối năm.
"Tấm khiên" bảo vệ người tiêu dùng trước rủi ro sử dụng tài chính sốNhờ triển khai xác thực sinh trắc học, tỷ lệ lừa đảo trên môi trường tài chính số đã giảm tới 50%. Việc các công ty tài chính, ngân hàng thực hiện đồng loạt xác thực sinh trắc học đã bảo vệ hàng tỷ giao dịch người tiêu dùng trong năm qua.
Chiêu lừa đảo mới: Trao đổi vợt Pickleball trên mạngThông qua mạng xã hội, Lê Văn Hoàng Vũ đăng bài trên các nhóm giao lưu, trao đổi hoặc sửa chữa vợt Pickleball và cầu lông. Sau khi nhận vợt của nạn nhân, Vũ chặn liên lạc rồi bán lấy tiền.