Hệ thống thu thập và điều tra ý kiến khách hàng(Dân trí)- Với mơ ước là người đi tiên phong trong ngành Công nghệ Phần mềm trên mảnh đất Ban Mê, cử nhân CNTT Nguyễn Văn Thản đã thành công ý tưởng sản phẩm: " Hệ thống thu thập và điều tra ý kiến khách hàng”.
02:01Quy trình bảo dưỡng xe của dịch vụ chính hãng VolkswagenKết quả các khảo sát ý kiến khách hàng của Volkswagen Việt Nam cho thấy, khách hàng đánh giá rất cao chất lượng cũng như cách thức phục vụ của các xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng...
Kinh doanh khác biệt với triết lý “khách hàng là số 1”Luôn luôn lắng nghe, tôn trọng ý kiến khách hàng và thực hiện một cách nghiêm túc nhất là triết lý kinh doanh đang tạo ra sự khác biệt là doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.
Dịch vụ hậu mãi chính hãng của Volkswagen Việt Nam được đánh giá caoKết quả các khảo sát ý kiến khách hàng của Volkswagen Việt Nam cho thấy, khách hàng đánh giá rất cao chất lượng cũng như cách thức phục vụ của các xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng, với thang điểm 4,7/5 sao.
Lexus dẫn đầu về chỉ số thoả mãn khách hàngLexus đã giành vị trí đầu bảng về chỉ số thoả mãn khách hàng (CSI) trong cuộc khảo sát lấy ý kiến khách hàng tại Mỹ năm 2007 do hãng nghiên cứu thị trường nổi tiếng J.D. Power & Associates thực hiện.
VCTV mang “thượng đế” ra góp vốn cho K+Trong lúc K+ còn chưa thực hiện việc chia sẻ bản quyền Ngoại hạng Anh gói Super Sunday, mới đây lại thêm một rắc rối nữa liên quan đến việc ra đời K+ khi VCTV đã dùng thuê bao của mình để góp vốn cho K+, khi không tham khảo ý kiến khách hàng…
“Đặt hàng qua điện thoại” – cú hích của Lazada trong dịp mua sắm cuối nămNói đến dịch vụ khách hàng qua điện thoại, các trang thương mại điện tử (TMĐT) hiện chỉ dừng lại ở việc triển khai đường dây nóng (hotline) trong việc tiếp nhận thắc mắc, ý kiến khách hàng hoặc tư vấn sản phẩm. Nhưng sẽ ra sao nếu trang TMĐT mở rộng thêm hình thức “đặt hàng qua điện thoại” – đây có phải một cú hích của Lazada trong dịp mua sắm cuối năm.
Điện thoại giá rẻ không chỉ là tiềnVới 1 loạt các kế hoạch "đình đám" được xây dựng trên nguyên tắc lắng nghe ý kiến khách hàng, Nokia đã và đang đem đến cho người dùng có thu nhập thấp tại các thị trường mới nổi cơ hội sở hữu các sản phẩm giá rẻ cùng các dịch vụ hữu ích.
Imperia Signature Cổ Loa: Dấu ấn cho hành trình thập kỷ của MIK GroupSự hiện diện của The Continental - dự án đầu tiên thuộc tổ hợp Imperia Signature Cổ Loa, đánh dấu bước chuyển mình của nhà phát triển bất động sản MIK Group sau 10 năm tạo dựng dòng thương hiệu Imperia.
Hướng dẫn viên Việt kể chuyện bất ngờ khi dẫn tour cho tỷ phú nước ngoài"Thông tin của họ luôn phải được bảo mật tuyệt đối. Để đảm bảo an ninh, một số người còn yêu cầu không đưa họ đến nơi quá đông người", anh Sơn nói.
Vợ chồng chi tiền du lịch xa xỉ nhưng phải ở riêng phòng, ngủ với người lạSự cố xảy ra vào ngay thời điểm chuyến đi sắp diễn ra khi hai vợ chồng người Trung Quốc được thông báo phải ở hai phòng khác nhau và ngủ chung với người lạ do họ đặt mua tour đơn lẻ ngay từ đầu.
Sinh nhật Vincom 20 - Đại tiệc đánh dấu hành trình vượt thời gianTối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả về Ocean City, bùng nổ cảm xúc với Đại nhạc hội "Đến Vincom - Chào tôi mới". Sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 cũng là 20 năm phát triển rực rỡ của Vincom, kéo từ ngày 23/10 - 23/11.