1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Big C Thăng Long, biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại!

Khai trương vào tháng 1/2005, Big C Thăng Long đã nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô yêu thích và gắn bó. Từ đó đến nay, Big C Thăng Long đã không ngừng đổi mới để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng. Mới đây, Big C Thăng Long đã chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới, khẳng định vị trí biểu tượng của ngành bán lẻ hiện đại Big C tại Thủ đô.

1. Không gian bài trí hoàn toàn mới, giúp khách hàng thoải mái mua sắm

Big C Thăng Long, biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại! - 1

Lối bài trí hàng hóa bên trong siêu thị được cách tân từ tổng thể cho đến chi tiết. Lối đi giữa các quầy hàng rộng rãi hơn, các quầy được bố trí thẳng tắp theo chiều ngang cũng như chiều dọc, chiều cao các quầy hàng được quy chuẩn hợp lý để không che chắn tầm nhìn bao quát, giúp khách hàng dễ dàng xác định các khu vực hàng hóa ngay khi bước vào siêu thị nên dễ dàng quyết định lộ trình mua sắm.

2. Mô hình trưng bày theo hướng gia tăng trải nghiệm giá trị sản phẩm

Big C Thăng Long, biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại! - 2

Đặc biệt, các sản phẩm tại các khu vực thiết bị nhà bếp, nội thất, thời trang, thể thao,… được sắp xếp theo mô hình ứng dụng thực tế nên khách hàng có thể dễ dàng hình dung và thử sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

3. Mang nét truyền thống vào không gian hiện đại

Big C Thăng Long, biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại! - 3

Khu vực thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô được thiết kế theo mô hình chợ truyền thống phù hợp với thói quen đi chợ còn rất phổ biến của người Việt: các loại rau củ quả được bày theo từng sạp hàng; các loại gạo, đậu, đỗ, lạc khô được trưng bày trên các loại thúng, mẹt; cá thả tươi trong bể,… Đặc biệt, khu ẩm thực được thiết kế theo mô hình quán ăn đường phố, phục vụ nhiều món ăn ngon địa phương, đảm bảo an toàn thực phẩm như bún chả, bún cá, nem, phở cuốn, súp, bánh giò, bánh tẻ,…

4. Trung tâm thương mại hiện đại, khang trang

Big C Thăng Long, biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại! - 4

Hơn 250 gian hàng thuộc trung tâm mua sắm tại tầng 1 đáp ứng nhu cầu tiêu dùng giải trí cho cả gia đình (thời trang, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, quà tặng...). Các gian hàng được bố trí thành nhóm riêng biệt với lối đi rộng rãi tạo cảm giác thư thả, thoải mái cho khách mua sắm.

5. Nơi vui chơi giải trí cho cả gia đình

Big C Thăng Long, biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại! - 5

Bên cạnh khu ẩm thực rộng rãi với tầm nhìn đẹp từ tầng 3 của khu mua sắm, một rạp chiếu phim với 6 phòng chiếu tiêu chuẩn quốc tế sắp được khai trương sẽ là góp phần đưa Big C Thăng Long trở thành điểm giải trí hấp dẫn trong một ngày không xa. Khu vui chơi ngoài trời miễn phí trải thảm nhân tạo với thiết bị vui chơi an toàn và góc thiếu nhi trong siêu thị còn là nơi dành riêng cho các bé và gia đình thỏa sức vui chơi, sáng tạo.

6. Tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí

Big C Thăng Long, biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại! - 6

Bãi đỗ xe miễn phí trước và sau tại Big C Thăng Long vừa được nâng cấp mở rộng, ước tính chứa được khoảng gần 300 ô tô, gần 4.000 xe máy miễn phí. Lắp đặt thêm các trạm ATM của các ngân hàng ngay tại lối vài chính của siêu thị. Ngoài ra, Big C Thăng Long cũng tăng cường nhiều dịch vụ tiện ích khác phục vụ vì sự hài lòng cao nhất của khách mua sắm.

7. Thiết kế xanh để phát triển bền vững

Big C Thăng Long, biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại! - 7

Mặt ngoài công trình Big C Thăng Long được làm mới với tấm ốp và lớp đệm không khí cách nhiệt, giúp công trình hạn chế sự hấp thu sức nóng của thời tiết, giảm ảnh hưởng lên việc tăng nhiệt độ bên trong nên tối ưu được hiệu quả hoạt động của hệ thống điều hòa của toàn tòa nhà và tiết kiệm năng lượng. Cây xanh được trồng mới, mang đến vẻ tươi mát, thông thoáng ngay khi khách hàng vừa đến siêu thị.