Phòng khám thẩm mỹ BonBoz tổ chức hội thảo "Hãy là người tiêu dùng thông minh trong thẩm mỹ"Ngày 16/3, Phòng khám thẩm mỹ BonBoz Clinic tổ chức hội thảo "Hãy là người tiêu dùng thông minh trong thẩm mỹ" nhằm đưa lời khuyên hữu ích giúp người tiêu dùng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả.
"98% người tiêu dùng hài lòng về Tràng Phục Linh PLUS"Theo kết quả khảo sát của chương trình Tin dùng Việt Nam 2023 do Thời báo Kinh tế Việt Nam - VnEconomy thực hiện, có 98% người tiêu dùng hài lòng về hiệu quả sử dụng của Tràng Phục Linh PLUS.
Gold Fruit - Địa chỉ hoa quả sạch cho người tiêu dùng ViệtGold Fruit là địa chỉ cung cấp hoa quả sạch được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Đến với Gold Fruit, khách hàng có thể an tâm về chất lượng và hài lòng với giá cả, nguồn gốc xuất xứ.
V Live - Sự lựa chọn dành cho sức khỏe của người tiêu dùng hiện đạiV Live là thương hiệu mang đến cho người dùng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đặc biệt, với sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại.
Đồng hành cùng người tiêu dùng, AEON Việt Nam kích cầu mua sắm cuối nămĐồng hành cùng người tiêu dùng, AEON Việt Nam đã chủ động lên kế hoạch để chuẩn bị nguồn hàng với giá hợp lý và các chương trình kích cầu để bước vào mùa mua sắm cao điểm cuối năm.
Bí quyết chinh phục người tiêu dùng Việt của WinEcoNhờ hệ thống phân phối độc quyền hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng tiện lợi cùng công nghệ tiên tiến và kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra, WinEco đang dần thành công trong việc nâng độ phủ lên khắp cả nước, được người tiêu dùng tin yêu.
Doanh nghiệp lớn tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội để chinh phục người tiêu dùngNhiều người tiêu dùng thể hiện rõ sự ủng hộ những doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm với xã hội. "Chất lượng xã hội" của sản phẩm thực sự đã lên ngôi khiến các doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.
Người tiêu dùng trải nghiệm thanh toán Apple Pay tại chuỗi siêu thị Saigon Co.opMới có mặt tại Việt Nam không lâu nhưng Apple Pay đã nhận sự quan tâm của người tiêu dùng. Phương thức thanh toán này cũng được ưa chuộng tại các chuỗi siêu thị lớn.
Hapacol cảm ơn người tiêu dùng vì 20 năm sát cánhHapacol gửi lời cảm ơn người tiêu dùng vì 20 năm tin tưởng và gắn bó, xem sự tín nhiệm này là động lực để tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt, làm tròn đầy hơn những khoảnh khắc yêu thương gia đình.
DanMilko: Nguồn sữa từ Đan Mạch tới người tiêu dùng ViệtDanMilko - dinh dưỡng nhập khẩu từ Đan Mạch - mong muốn lan tỏa lối sống lành mạnh và hạnh phúc cũng như nguồn sữa chất lượng với công thức dinh dưỡng, khoa học cho người Việt Nam.
Lợi ích của số hóa ngân hàng với người tiêu dùngCovid-19 và sự phát triển của công nghệ AI đã làm thay đổi hành vi của người dùng, nhất là trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với xu thế thanh toán không tiền mặt, giúp các ngân hàng số hóa tối ưu vận hành, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Đề nghị giám sát giá điện bán lẻ để người tiêu dùng không bị thiệtHội Bảo vệ người tiêu dùng đề nghị có cơ chế giám sát giá điện bán lẻ bình quân để người dùng không bị thiệt, tránh tình trạng lạm dụng giá khi đầu vào giảm nhiều nhưng giá bán lẻ giảm ít.