"Tấm khiên" bảo vệ người tiêu dùng trước rủi ro sử dụng tài chính sốNhờ triển khai xác thực sinh trắc học, tỷ lệ lừa đảo trên môi trường tài chính số đã giảm tới 50%. Việc các công ty tài chính, ngân hàng thực hiện đồng loạt xác thực sinh trắc học đã bảo vệ hàng tỷ giao dịch người tiêu dùng trong năm qua.
Thay nhớt tự động - giải pháp tối ưu cho môi trường và người tiêu dùngGiải quyết những hạn chế trong việc thay nhớt bằng phương pháp thủ công bằng cách cải tiến công nghệ sẽ mang lại hiệu quả kinh tế và cả hiệu quả môi trường xã hội.
Mì Hảo Hảo bổ sung canxi, khẳng định thương hiệu 24 năm vì người tiêu dùngHành trình 24 năm của Hảo Hảo ghi nhiều dấu ấn với hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, việc Hảo Hảo bổ sung 333 mg canxi vào mỗi vắt mì vừa nâng cao giá trị bữa ăn, vừa giúp thương hiệu chiếm trọn lòng tin nơi người dùng.
Hé lộ chiến lược từ chạm tim đến chạm ví người tiêu dùng dịp Tết 2025Ba phần tư của năm 2024 đã trôi qua với nhiều chuyển biến tích cực trong thói quen mua sắm của người Việt. Liệu mùa Tết sắp tới, người tiêu dùng có thắt chặt hầu bao hay đã bước sang một chương mới trong hành vi mua sắm.
Vụ hóa đơn 57 triệu đồng ở TPHCM: Hội Bảo vệ Người tiêu dùng có thể làm gì?"Hội chỉ có chức năng hòa giải giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp; kiến nghị vụ việc đến cơ quan Nhà nước với trường hợp đại trà, tức nhiều người cùng bị ảnh hưởng", bà Phan Thị Việt Thu nói.
Vụ hóa đơn nước 57 triệu đồng ở TPHCM: Hội Bảo vệ người tiêu dùng "bó tay""Hội đã gửi 3 lá thư đến Công ty CP Cấp nước Gia Định mời lên phối hợp giải quyết vụ hộ dân có hóa đơn nước 57 triệu đồng, nhưng công ty không trả lời", Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng nói.
Syrup San và hành trình mang nông sản Việt đến với người tiêu dùngTừ những vựa trái cây bạt ngàn của các vùng miền trên đất Việt, San Food đã chắt lọc tinh túy của đất trời, hương vị ngọt lành của thiên nhiên để tạo nên những chai nước cốt trái cây cô đặc tươi ngon.
Người tiêu dùng Trung Quốc: "Hoa quả sấy FVF của Việt Nam ngon khác biệt"Các sản phẩm nông sản chế biến của Tập đoàn TH, nhất là hoa quả sấy FVF, gây ấn tượng tại Lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ nhất vừa diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc với chủ đề "Trái cây Việt Nam - Bốn mùa thơm ngon".
90% người tiêu dùng Mỹ sẽ sẵn sàng đón nhận xe điện sau 10 nămTheo nghiên cứu mới nhất từ Cox Automotive, đến năm 2033, xe điện sẽ chinh phục thành công 80% người tiêu dùng Mỹ trong nhóm hoài nghi, khiến tỷ lệ khách hàng sẵn sàng mua xe điện tại nước này tăng lên đến 90%.
"Mục tiêu cuối của thực hành ESG là mang lại niềm hạnh phúc cho người tiêu dùng"Với nhiều doanh nghiệp, đích đến của thực hành tốt ESG là tạo ra một tương lai bền vững hơn và mang tới hạnh phúc cho khách hàng, người tiêu dùng.
Người Việt săn mua quả "thần dược" của Trung Quốc, giá từ 50.000 đồng/kgTáo đỏ Trung Quốc giá 50.000-250.000 đồng/kg trên các trang mạng đang được người tiêu dùng Việt tranh mua về ăn.
Thanh toán học phí qua ECO Người Tiêu Dùng, cơ hội nhận quà đến 400 triệu đồngTrong không khí háo hức chào đón năm học mới, phụ huynh trên cả nước không chỉ lo lắng về việc chuẩn bị cho con trẻ bước vào lớp học mà còn cần tối ưu hóa tài chính để trang trải các khoản chi phí.