Kia ưu đãi đặc biệt lên tới 50 triệu đồng trước Tết Nguyên Đán
Từ ngày 05/01 đến 31/01/2015 (tháng 11 năm Giáp Ngọ), Thaco Kia thực hiện ưu đãi đặc biệt cho loạt xe Kia; trong đó, có những mẫu xe đang bán chạy trên thị trường như Morning, K3, New Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 50 triệu đồng. Đây là một trong những cơ hội sở hữu xe Kia tốt nhất trong năm.
Mẫu xe | Mức ưu đãi cao nhất tháng 01/2015 (tùy thuộc vào dòng xe và khu vực) |
Kia Morning | 13 |
Kia K3 | 38 |
Kia Carens | 30 |
Kia Sorento | 36 |
Kia New Sorento | 50 |
Kia Rio | 24 |
Kia Cerato 5 cửa | 20 |
Kia Sportage | 35 |
Kia Optima | 35 |
Kia Cerato Koup | 30 |
Kia Soul | 24 |
Năm 2014, thương hiệu Kia có một năm bận rộn với nhiều mẫu xe mới ra mắt thị trường Việt Nam như New Sorento, Kia Soul, Kia Koup, Rondo. Trong đó, nổi bật là bộ ba mẫu xe thế hệ mới công nghệ mới của Kia K3, New Sorento và Rondo. Kết thúc năm 2014, doanh số Kia bán ra trên thị trường hơn 11.000 xe tăng 27% so với năm 2013.
Đặc biệt doanh số tháng 12 vừa qua, Kia đạt gần 1.500 xe, đây là tháng có doanh số cao nhất kể từ năm 2012 của Kia (thời kỳ Kia bán chạy nhất với doanh số bán cả năm trên 14.000 xe). Nhìn vào doanh số bán có thể thấy tháng 12 doanh số tăng cao tập trung vào 3 mẫu xe công nghệ mới của Kia là K3, New Sorento và Rio sedan với doanh số lần lượt là 437 - 131 - 152 cho thấy chính sách phát triển sản phẩm của Kia tại thị trường Việt Nam đi đúng hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Ngoài chính sách bán hàng linh động, chế độ bảo hành dịch vụ tốt ngày càng chuyên nghiệp, thì việc liên tục phát triển sản phẩm và đưa về những mẫu xe Kia mới hiện đang bán chạy trên thị trường toàn cầu (Rondo, Kia Soul) góp phần tạo nên sự ổn định doanh số Kia trong năm 2014.
Như thường lệ, Kia Morning là mẫu xe có doanh số bán cao nhất của thương hiệu Kia tại Việt Nam và cũng là mẫu xe nhỏ bán chạy hàng đầu trên thị trường đạt hơn 4.480 xe. Với thành công trước đó, cùng với sự cố gắng của Thaco trong việc liên tục phát triển sản phẩm, trang bị nhiều phụ kiện đáp ứng nhu cầu khách hàng. Kia Morning với nhiều phiên bản nâng cấp và động cơ, lợi thế giá bán đã giúp cho Kia Morning giữ vững sức hút và bán chạy trên thị trường phân khúc xe nhỏ.
Đứng thứ hai là Kia K3 với doanh số bán hơn 3.320 xe tăng 23% so với năm 2013. Xe có thiết kế đẹp, sang trọng thanh thoát nổi bật trong phân khúc C cùng với trang bị hàng loạt các công nghệ tiện nghi tiên tiến, hệ thống vận hành vượt trội, an toàn nhất trong phân khúc C. Hiện nay với giá bán phù hợp và nhiều phiên bản lựa chọn Kia K3 đã nhanh chóng trở thành là chiếc xe được khách hàng lựa chọn đầu trong phân khúc C.
New Sorento với doanh số bán hơn 1.300 xe trở thành mẫu xe thứ 3 của thương hiệu Kia bán chạy tại thị trường Việt Nam trong năm 2014. Phiên bản mới nhất của New Sorento xuất hiện vào tháng 3/2014 với thay đổi thiết kế thể thao năng động, sang trọng, cũng như trang bị thêm nhiều phụ kiện và phiên bản New Sorento máy dầu, đã chinh phục khách hàng. Đặc biệt là 3 tháng cuối năm 2014, doanh số New Soreto đạt trung bình trên 150 xe/tháng và nằm trong Top 3 mẫu xe SUV bán chạy trên thị trường.
Kia Carens với doanh số xấp xỉ 1.000 xe trong năm 2014 vẫn là chiếc xe gia đình được ưa chuộng. Các mẫu xe nhập khẩu cũng khá hút khách, gồm Rio, Kia Koup, Kia Soul, Kia Optima và Kia Sportage với doanh số bán cộng dồn 1.063 xe tăng 70% so với năm 2013. Trong đó, doanh số bán của Kia Rio rất nổi bật với hơn 670 xe.
Có thể nói, nhờ chuỗi sản phẩm phong phú và nhiều phiên bản lựa chọn cũng như chính sách bán hàng, hỗ trợ khách hàng, phụ tùng chính hãng thay thế nhanh chóng đã giúp Kia tăng trưởng ổn định trong năm 2014 với vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng VAMA những hãng xe bán chạy nhất của dòng xe du lịch tại Việt Nam. Đặc biệt, nhờ nền tảng vững chắc cả về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, Kia tự tin đặt mục tiêu doanh số 15.500 chiếc năm 2015, tăng 39% so với năm 2014.