FUSO tổ chức chương trình trải nghiệm dành cho khách hàng
Nhằm tiếp nối thành công khi thực hiện hoạt động dịch vụ hậu mãi tri ân khách hàng trong tháng 4/2015, FUSO Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015”, lần đầu tiên thương hiệu xe tải của Nhật mang đến một chương trình dành cho khách hàng trên toàn quốc, qua 8 tỉnh thành trải dài từ Nam đến Bắc bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 8/2015.
Chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015” là dịp giúp khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị sản phẩm, dịch vụ cũng như những lợi ích mà thương hiệu FUSO cung cấp, khi quyết định đầu tư lựa chọn một chiếc xe chất lượng cao dành cho doanh nghiệp.
Các bác tài khi tham gia chương trình sẽ trực tiếp trải nghiệm xe tải FUSO, tận mắt chứng kiến, tự tay vận hành và cảm nhận sức mạnh do chiếc xe mang lại. Có thể nói, chương trình là một hoạt động thiết thực, mang thương hiệu FUSO đến gần hơn với người tiêu dùng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Ngoài việc mang đến trải nghiệm thực thế dành cho khách hàng, người tham gia còn được chia sẻ những thông tin hữu ích, về các tính năng ưu việt của những chiếc xe tải chất lượng cao thông qua các trò chơi đầy hữu ích. Mỗi chiếc xe tải của FUSO được xuất xưởng đều là một cam kết, là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ bền vững của ba bên: Chất lượng Nhật bản, Hệ thống quản lý Đức, và kinh nghiệm thị trường lâu năm tại Việt Nam. Tinh thần “Thế Chân Vạc” vững chắc này chính là một lợi thế đặc quyền so với các đối thủ khác, tạo dựng lòng tin khi khách hàng lựa chọn xe tải FUSO.
Ngoài việc cung cấp dịch vụ chăm sóc xe chính hãng miễn phí, các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ FUSO Việt Nam sẽ trực tiếp hướng dẫn trao đổi, tư vấn về các phương pháp bảo dưỡng, sửa chữa giúp xe đạt được trạng thái tốt nhất khi vận hành trên đường.
Thương hiệu xe tải FUSO dưới sự tiếp quản của Mercedes-Benz Việt Nam đã có những bước chuyển mình đầy ấn tượng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm, cũng như hệ thống đại lý trải dài trên cả nước để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vận tải.
Không chỉ là một chương trình đơn thuần, đây còn là cách mà FUSO thể hiện sự trân trọng, sự quan tâm của thương hiệu dành cho khách hàng. Cung cấp sản phẩm, chất lượng dịch vụ hàng đầu và trở thành người bạn đồng hành trên con đường thành công của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, chính là mục tiêu của FUSO khi quyết định đầu tư lâu dài vào thị trường Việt Nam.