Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hợp tác Strasys nâng cao chất lượng dịch vụ y tếTập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam và Strasys - đơn vị tư vấn về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.
Nha khoa Quốc tế DAISY đặt chất lượng dịch vụ làm cốt lõi để vươn xaVượt ra khỏi lối mòn về tư duy trong kinh doanh, Nha khoa Quốc tế DAISY - hệ thống nha khoa tiêu chuẩn châu Âu - lấy chất lượng dịch vụ làm cốt lõi, trở thành thương hiệu được nhiều người tin tưởng.
TNS Holdings đầu tư cho con người, nâng cao chất lượng dịch vụVới sản phẩm chủ lực là dịch vụ đa ngành, hệ sinh thái phủ nhiều lĩnh vực từ công nghệ, quản lý vận hành, vệ sinh, an ninh, TNS Holdings xác định con người là yếu tố quan trọng.
Hải Âu Limousine đầu tư dàn xe DCar nâng cao chất lượng dịch vụNhà xe Hải Âu vừa tiếp nhận bàn giao và đưa vào hoạt động lô xe hạng thương gia của hãng ô tô DCar. Đây là bước đi hòa mình vào xu hướng phát triển dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp tại Việt Nam.
HDBank nhận 4 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụHDBank liên tiếp nhận 4 giải thưởng quốc tế, gồm 3 giải đánh giá về chất lượng dịch vụ và giải ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam từ các tạp chí của Anh, UAE và Mỹ trao tặng.
VietinBank chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh sốTheo báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước nhờ nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
PVcomBank triển khai chiến dịch nâng tầm chất lượng dịch vụMột số nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra cho PVcomBank đặt ra trong năm 2019 là triển khai chiến dịch nâng tầm chất lượng dịch vụ nhằm tạo nên sự chuyển đổi ngoạn mục và tạo dấu ấn khác biệt về một ngân hàng chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng...
Vietnam Airlines nhận nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụVừa qua, Hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á Singapore Airlines đã trao giải thưởng ghi nhận chất lượng dịch vụ của các đơn vị thành viên Vietnam Airlines phục vụ cho các chuyến bay đi/đến sân bay quốc tế Nội Bài của hãng này.
Điện lực Đắk Nông nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu khách hàngĐể khách hàng thuận lợi tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, Điện lực Đắk Nông đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
Chất lượng dịch vụ sân bay: Wifi nhận "điểm kém" nhấtTheo kết quả khảo sát mức độ hài lòng của hành khách đi máy bay về chất lượng dịch vụ của 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, mức điểm cao nhất được chấm cho “Thái độ nhân viên làm thủ tục”, điểm thấp nhất là tiêu chí “Chất lượng wifi” sân bay.
Điện lực Đắk Nông tích cực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụCông ty Điện lực Đắk Nông đã tích cực chuyển đổi số, gia tăng chất lượng dịch vụ. Bên cạnh mang lại lợi ích cho khách hàng, điều này cũng giúp nâng cao hiệu quả vận hành, cải thiện độ tin cậy trong việc cung cấp điện của công ty.
Atochi vào "Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021"Vượt qua những thẩm định khắt khe, Atochi đạt "Top 10 thương hiệu tin cậy sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm 2021".