Happy Money: Chất lượng dịch vụ là chìa khóa chinh phục khách hàngVới Happy Money, chất lượng không chỉ nằm ở sản phẩm tài chính, mà còn ở hành trình trải nghiệm của mỗi khách hàng.
VinFast lấy ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụVới mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20/10 đến 26/10.
Chuẩn hóa chất lượng dịch vụ công trực tuyến bằng bộ quy chuẩn quốc giaBộ Khoa học và Công nghệ được giao xây dựng bộ quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng trải nghiệm người dùng dịch vụ công trực tuyến, làm căn cứ đánh giá toàn trình từ năm 2025.
Bảo hiểm AAA đạt 2 chứng nhận quốc tế về chất lượng dịch vụ và bảo mật thông tinVới việc hoàn tất đánh giá và được cấp hai chứng chỉ ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2022, Bảo hiện AAA đã cho thấy năng lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ chất lượng, cùng hệ thống an toàn bảo mật thông tin theo chuẩn quốc tế.
Nhà thuốc Việt Pháp 1 - "Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm"Nhà thuốc Việt Pháp 1 được xướng tên trong "Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm". Giải thưởng như một tấm vé thông hành đưa nhà thuốc đến gần hơn với người tiêu dùng.
HDBank nhận 4 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụHDBank liên tiếp nhận 4 giải thưởng quốc tế, gồm 3 giải đánh giá về chất lượng dịch vụ và giải ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam từ các tạp chí của Anh, UAE và Mỹ trao tặng.
VietinBank chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh sốTheo báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước nhờ nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
PVcomBank triển khai chiến dịch nâng tầm chất lượng dịch vụMột số nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra cho PVcomBank đặt ra trong năm 2019 là triển khai chiến dịch nâng tầm chất lượng dịch vụ nhằm tạo nên sự chuyển đổi ngoạn mục và tạo dấu ấn khác biệt về một ngân hàng chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng...
Vietnam Airlines nhận nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụVừa qua, Hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á Singapore Airlines đã trao giải thưởng ghi nhận chất lượng dịch vụ của các đơn vị thành viên Vietnam Airlines phục vụ cho các chuyến bay đi/đến sân bay quốc tế Nội Bài của hãng này.
Điện lực Đắk Nông nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu khách hàngĐể khách hàng thuận lợi tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, Điện lực Đắk Nông đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
Chất lượng dịch vụ sân bay: Wifi nhận "điểm kém" nhấtTheo kết quả khảo sát mức độ hài lòng của hành khách đi máy bay về chất lượng dịch vụ của 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, mức điểm cao nhất được chấm cho “Thái độ nhân viên làm thủ tục”, điểm thấp nhất là tiêu chí “Chất lượng wifi” sân bay.
Nha khoa Quốc tế DAISY đặt chất lượng dịch vụ làm cốt lõi để vươn xaVượt ra khỏi lối mòn về tư duy trong kinh doanh, Nha khoa Quốc tế DAISY - hệ thống nha khoa tiêu chuẩn châu Âu - lấy chất lượng dịch vụ làm cốt lõi, trở thành thương hiệu được nhiều người tin tưởng.