EVN SPC đẩy mạnh chăm sóc khách hàngKhông dừng lại ở tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) Điện lực miền Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã vận hành hệ sinh thái chăm sóc “thượng đế” của mình bằng email, website, tin nhắn, ứng dụng trên thiết bị di động…
Chăm sóc khách hàng siêu VIP: "Chịu chơi" như VPBankHiện nay, các ngân hàng ngày càng chú trọng chăm sóc khách hàng ưu tiên, song hiếm có ngân hàng nào sáng tạo và khéo léo như VPBank khi có những đặc quyền thấu hiểu phong cách sống sang trọng và tinh tế dành riêng cho các khách hàng siêu VIP.
SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắcNgân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.
Panasonic lan tỏa lối sống xanh qua chương trình chăm sóc khách hàng 2023Panasonic trở thành bạn đồng hành giúp khách hàng hiện thực hóa lối sống xanh dễ dàng hơn với chương trình chăm sóc khách hàng thường niên dịp cuối năm.
Nhà mạng chăm sóc khách hàng roaming ra sao?MobiFone hiện đang là nhà mạng đi tiên phong trong việc chăm sóc khách hàng, đặc biệt đối với các khách hàng là các thuê bao chuyển vùng quốc tế (CVQT).
Sự trỗi dậy của AI trong các trung tâm chăm sóc khách hàngTheo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com cuối năm 2022, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) sẵn sàng tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
AlkaViva nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt NamKhi sở hữu sản phẩm của thương hiệu máy lọc nước điện giải Mỹ - AlkaViva - khách hàng Việt Nam sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng độc quyền như tặng kèm lọc thô chính hãng, miễn phí vận chuyển và lắp đặt, bảo hành 1 đổi 1…
Chăm sóc khách hàng kiểu MaseratiTừ nay đến hết 2018, Maserati áp dụng gói hỗ trợ sau bán hàng cao cấp 1-2-3 dành cho tất cả khách hàng mua xe, tự tin đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng dành cho thương hiệu xe sang thể thao Italy.
Bảo hiểm FWD mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàngLiên tục nằm trong nhóm công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường, chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, FWD đã có mạng lưới chăm sóc khách hàng và hỗ trợ tư vấn tài chính trải dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Thaco Auto triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia KiaHướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực cho khách hàng, vừa qua, Thaco Auto đã tổ chức chuỗi sự kiện "Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia".
DPoint ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ViệtNgày 8/12, DPoint cùng Bytetech và VietGuys tổ chức sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet" xoay quanh xu hướng công nghệ và giải pháp triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt năm 2023.
Giải pháp nào cho chăm sóc khách hàng thời đại 4.0?Dịch vụ khách hàng không chỉ quan trọng mà nó còn là vấn đề sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên để bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng 4.0 đòi hỏi doanh nghiệp phải tự làm mới mình, đặc biệt phải biết ứng dụng công nghệ thông tin trong việc chăm sóc khách hàng.