Thiết kế sáng tạo dành cho nhà vô địch
Để khán giả Việt tận hưởng trọn vẹn không khí sôi động từ những trận cầu đỉnh cao của UEFA Champions League,mùa bóng 2015,Heineken sẽ đem đến cho các tín đồ của môn thể thao vua cơ hội được tận tay trải nghiệm “chiếc cúp” danh giá UEFA Champions League với diện mạo độc đáo hoàn toàn mới.
Khuấy động cuộc vui bóng đá
Giải đấu UEFA Champions League – những trận cầu đỉnh cao được hàng triệu người mong đợi đang nóng lên từng ngày với những vòng đấu loại.
Đồng hành cùng mùa giải UEFA Champions League 2015, thương hiệu Heineken mang đến ý tưởng sáng tạo “Khuấy động cuộc vui bóng đá” hứa hẹn sẽ mở ra cho những tín đồ của môn thể thao vua cơ hội có một không hai để trải nghiệm trọn vẹn bóng đá đỉnh cao, mang đẳng cấp thế giới. Thông qua việc đồng hành cùng những ngôi sao nổi tiếng để vượt qua chuỗi thử thách độc đáo của chương trình, người hâm mộ sẽ có cơ hội cùng bạn bè tận hưởng những trận cầu nảy lửa, nhận được những chiếc vé VIP tham gia “Bữa tiệc bóng đá trong mơ” độc đáo đầy bất ngờ. Đặc biệt, những khán giả may mắn nhất sẽ có cơ hội sở hữu chiếc vé đến Berlin, Đức mùa hè này để biến giấc mơ bóng đá thành hiện thực.
Trong suốt 10 năm đồng hành cùng giải đấu danh giá bậc nhất cấp câu lạc bộ - UEFA Champions League, Heineken đã không ngừng sáng tạo nhằm mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm hoàn hảo nhất với các trận cầu đẳng cấp. Mùa giải năm nay, Heineken không chỉ dành cơ hội cho các fan hâm mộ bóng đá cơ hội được tận hưởng trọn vẹn không khí của bóng đá đỉnh cao cùng UEFA Champions League mà còn đem đến một diện mạo độc đáo hoàn toàn mới của mình.
Thiết kế sáng tạo dành cho nhà vô địch
Không cần phải là siêu sao bóng đá với những cú phạt trực tiếp đẹp mắt luôn khiến người xem giật nảy mình, hay với những pha dứt điểm dồn dập tạo áp lực lên hàng thủ của đối phương, bạn vẫn có cơ hội trở thành nhà vô địch khi cầm trên tay "chiếc cúp Champions League" trên phiên bản chai và lon đặc biệt của được Heineken ra mắt vào dịp này.
Với những đường nét tinh tế, mạnh mẽ và sang trọng, mẫu thiết kế mới của Heineken tạo ấn tượng với hình ảnh chiếc cúp bạc danh giá của UEFA Champions League nổi bật trên nền xanh đặc trưng của Heineken. Với thiết kế đột phá này, người hâm mộ trái bóng tròn không còn đơn thuần là khán giả chiêm ngưỡng từ xa những trận cầu đỉnh cao mà sẽ thực sự làm chủ những trải nghiệm trọn vẹn cùng các siêu sao thế giới khi nâng cao “chiếc cúp” của riêng mình trên tay.
Chạm “cúp”, cạn ly và những bữa tiệc bóng đá sẽ không bao giờ “cạn” niềm vui - thiết kế mới hứa hẹn sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần của Heineken đến những tín đồ của quả bóng tròn. Hình ảnh mới sang trọng này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Heineken như một biểu tượng của chất lượng đẳng cấp, hương vị thượng hạng và đồng nhất trên toàn thế giới, không ngừng đem đến những trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng Việt.
Quả bóng UEFA Champions League 2015 đã lăn, hãy cùng Heineken nâng cao chiếc cúp danh giá của riêng mình và khoác lên diện mạo mới của một nhà vô địch để “Khuấy động cuộc vui bóng đá” của riêng bạn!
Từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2015, độc giả có thể trải nghiệm hành trình “Khuấy động cuộc vui bóng đá” tại https://www.facebook.com/heineken hoặc tham gia vào những hoạt động tương tác tại các chuỗi nhà hàng sang trọng của Heineken trên toàn quốc để nhận được những phần quà hấp dẫn. |
Thu Trang