VPBank - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

VPBank - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank
Ngày Thành lập: 12/08/1993
Website: https://www.vpbank.com.vn
Trụ sở chính: 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/08/1993 dưới tên gọi Ngân hàng TMCP Doanh nghiệp ngoài Quốc doanh Việt Nam, Sau gần 30 năm hoạt động và phát triển, VPBank đã trở thành một trong những đơn ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu; cũng như có lịch sử lâu đời ở Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm: tiền gửi tiết kiệm, tín dụng cá nhân và doanh nghiệp, dịch vụ thẻ tín dụng, đầu tư chứng khoán, quản lý tài sản và các dịch vụ ngân hàng đầu tư khác.

VPBank được đánh giá là một ngân hàng năng động, uy tín và có năng lực tài chính ổn định. Thương hiệu VPBank được tổ chức định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance đánh giá nằm trong "Top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu". Cụ thể, giá trị thương hiệu của VPBank trong bảng xếp hạng 2020 đạt mức 502 triệu USD, tăng 41% so với năm 2019.

Năm 2021, VPBank được tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao giải thưởng “Quản trị rủi ro ngân hàng tốt nhất” (The Achievement in Enterprise Risk Management). Đây là lần thứ hai VPBank đạt giải thưởng cấp châu lục về quản trị rủi ro. Trước đó, năm 2020, VPBank cũng được tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao giải thưởng quốc tế “Quản trị rủi ro thanh khoản tốt nhất” (The Achievement in Liquidity Risk Management)

Năm 2022, VPBank là đơn vị đầu tiên và lớn nhất tài trợ mang bản quyền FIFA World Cup 2022 về Việt Nam theo công bố chính thức từ VTV.  Số tiền là đơn vị này tài trợ là 100 tỷ đồng

 

Tin tức về VPBank - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng