1. Dòng sự kiện:
  2. AFF Cup 2024

10 đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới

(Dân trí) - Với thành công rực rỡ ở mùa giải năm nay, Bayern Munich đã bất ngờ vượt qua MU để trở thành đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới theo công bố của BrandFinance....

Theo danh sách 50 đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất hiện nay của BrandFinance, Bayern Munich đã vươn lên dẫn đầu. Điều này có chút ngạc nhiên, dù "Hùm xám" thành công vang dội ở mùa giải năm nay, nhưng về sức quảng bá rộng rãi thì họ vẫn chưa thể sáng được với các đội bóng lớn của Anh hay của Tây Ban Nha. Dẫu mất ngôi đầu, nhưng Premier League vẫn chứng tỏ họ là giải đấu có sức hút lớn nhất hành tinh khi có tới 5 đại diện đứng trong tốp 10.
 

1. Bayern Munich - Giá trị thương hiệu: 860 triệu $ - Tăng 9% - Xếp loại tín nhiệm: AAA

 
2. Man Utd - Giá trị thương hiệu: 837 triệu $ - Giảnm 2% - Xếp loại tín nhiệm:


2. Man Utd - Giá trị thương hiệu: 837 triệu $ - Giảnm 2% - Xếp loại tín nhiệm:  AAA+

 
3. Bayern Munich - Giá trị thương hiệu: 621 triệu $ - Tăng 4% - Xếp loại tín nhiệm: AAA+


3. Real Madrid- Giá trị thương hiệu: 621 triệu $ - Tăng 4% - Xếp loại tín nhiệm: AAA+

 
4. Barcelona - Giá trị thương hiệu: 572 triệu $ - Giảnm 1% - Xếp loại tín nhiệm: AAA


4. Barcelona - Giá trị thương hiệu: 572 triệu $ - Giảnm 1% - Xếp loại tín nhiệm: AAA

 
5. Chelsea - Giá trị thương hiệu: 418 triệu $ - Tăng 5% - Xếp loại tín nhiệm: AA


5. Chelsea - Giá trị thương hiệu: 418 triệu $ - Tăng 5% - Xếp loại tín nhiệm: AA

 
6. Arsenal - Giá trị thương hiệu: 410 triệu $ - Tăng 6% - Xếp loại tín nhiệm: AA+


6. Arsenal - Giá trị thương hiệu: 410 triệu $ - Tăng 6% - Xếp loại tín nhiệm: AA+

 
7. Liverpool - Giá trị thương hiệu: 361 triệu $ - Giảm 2% - Xếp loại tín nhiệm: AA


7. Liverpool - Giá trị thương hiệu: 361 triệu $ - Giảm 2% - Xếp loại tín nhiệm: AA

 

8. Man City- Giá trị thương hiệu: 332 triệu $ - Tăng 10% - Xếp loại tín nhiệm: AA-


8. Man City- Giá trị thương hiệu: 332 triệu $ - Tăng 10% - Xếp loại tín nhiệm: AA-

 
9. AC Milan - Giá trị thương hiệu: 263 triệu $ - Giảm 10% - Xếp loại tín nhiệm: AAA-


9. AC Milan - Giá trị thương hiệu: 263 triệu $ - Giảm 10% - Xếp loại tín nhiệm: AAA-

 
10. Borussia Dortmund - Giá trị thương hiệu: 260 triệu $ - Tăng 15% - Xếp loại tín nhiệm: AA


10. Borussia Dortmund - Giá trị thương hiệu: 260 triệu $ - Tăng 15% - Xếp loại tín nhiệm: AA

 
Phù Sa
 
Phù Sa