6 giá trị tạo sức hút cho The ContinentalVới tầm nhìn kiến tạo không gian sống đẳng cấp, The Continental mang sức sống của một điểm đến toàn cầu, đánh thức miền di sản Cổ Loa. Dự án sở hữu 6 giá trị riêng có, khẳng định vị thế tiên phong trong định hình chuẩn mực sống khác biệt.
Nâng tầm giá trị người nhận nhờ cách chọn quà tặng Giáng sinhMùa lễ hội cuối năm là thời điểm thích hợp để trao gửi những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn biểu thị thông điệp ý nghĩa. Vì vậy, một món quà vừa sang trọng, đẳng cấp vừa tinh tế sẽ là sự lựa chọn nên cân nhắc.
Giá trị làm nên thương hiệu nước mắm Hạnh Phúc 45 năm quaCâu chuyện với Nguyễn Quốc Thiên Ân - Phó Giám đốc Công ty TNHH CBTP Hạnh Phúc, là câu chuyện về thời gian, con người, dấu ấn của hai thế hệ trong một gia đình với những căn tính rõ nét làm nên một thương hiệu nước mắm danh tiếng suốt 45 năm qua.
2 bài học giá trị nhất trong đời ông chủ Nvidia Jensen HuangÔng Jensen Huang luôn rất khiêm tốn và hạn chế chia sẻ về bản thân, dù vậy ông từng chia sẻ về 2 bài học giá trị nhất trong công việc và cuộc sống của mình.
LUMIÈRE SpringBay khởi sinh giá trị sống đa trải nghiệm tại Ocean Park 2Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE SpringBay, mảnh ghép duy nhất thuộc LUMIÈRE series tại Ocean Park 2, nơi cư dân trải nghiệm chuẩn sống quốc tế thông qua không gian thiết kế tinh tế, hệ tiện ích "vị nhân sinh" đặc quyền.
Thủ tướng: Việt Nam thấu hiểu giá trị của hòa bình và tình hữu nghịSáng 19/12, tại sân bay Gia Lâm (quận Long Biên, Hà Nội) diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam International Defence Expo 2024).
Điện máy Mạnh Nguyễn trao hàng trăm phần quà giá trị tới hội viênNăm 2024, Điện máy Mạnh Nguyễn tiếp tục triển khai chương trình tri ân cho hội viên với chương trình quay số trúng thưởng. Gần 100 phần quà giá trị đã được trao tặng tới tận tay khách hàng.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Công nghệ 3D Dome Theatre tái hiện giá trị sống thực khác biệt tại LUMIÈRE SpringBayTại sự kiện ra mắt không gian "Sống khởi sắc riêng", LUMIÈRE SpringBay truyền tải thông điệp về những giá trị sống đích thực thông qua không gian nhà vòm 3D Dome Theatre siêu thực cùng màn trình diễn đầy cảm xúc, thu hút gần 2.000 khách hàng tham dự.
Lượng hóa giá trị kinh tế di sản thế giới Tràng AnLượng hóa giá trị kinh tế Quần thể danh thắng Tràng An sẽ góp phần nhận diện đầy đủ đóng góp của di sản, bao gồm giá trị kinh tế ở thời điểm hiện tại cũng như triển vọng trong tương lai.
Sự cộng hưởng kiến tạo giá trị của Giải Marathon Quốc tế TPHCM TechcombankCột mốc năm thứ 7 không chỉ ghi nhận mức kỷ lục mới của vận động viên tham gia mà còn đánh dấu giải marathon Quốc tế TPHCM Techcombank trở thành giải chạy biểu tượng của thành phố với những giá trị tích cực.
Waterpoint - Giá trị sống đa kết nốiTọa lạc ở vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, quy hoạch theo mô hình khu đô thị tích hợp với hệ thống tiện ích - dịch vụ "tất cả trong một", Waterpoint hứa hẹn khai mở đa giá trị kết nối của một cuộc sống đúng nghĩa.