VTVcab ký thoả thuận hợp tác chiến lược với Trường Đại học Thương mại

(Dân trí) - Hôm nay, ngày 09/01/2016, tại Hà Nội, Trường Đại học Thương mại và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức kí thỏa thuận hợp tác chiến lược.

VTVcab ký thoả thuận hợp tác chiến lược với Trường Đại học Thương mại - 1

Lễ ký Thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Thương mại và VTVCab.

Theo Thỏa thuận hợp tác, trường Đại học Thương mại và VTVcab khẳng định sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững trên cơ sở khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên. Trường Đại học Thương Mại cam kết sẽ tổ chức đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV VTVcab, cùng nghiên cứu, tổ chức hội thảo khoa học các cấp và bố trí các chuyên gia tư vấn, tham gia và các chương trình truyền hình theo chuyên đề kinh tế phát sóng trên VTVcab.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tổng Giám đốc VTVcab Hoàng Ngọc Huấn cho biết: “Với thế mạnh về truyền thông và quy mô tổ chức, VTVcab cam kết tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên của Đại học Thương Mại thực tập, tham gia vào các hoạt động thực tế nghiên cứu nghề nghiệp tại VTVcab. Đồng thời, VTVcab sẽ đồng hành cùng trường Đại học Thương Mại tổ chức các sự kiện ở quy mô các cấp, phối hợp tuyên truyền, quảng bá hoạt động của 2 đơn vị.

Theo ông Huấn, hợp tác của VTVcab và trường Đại học Thương mại chắc chắn sẽ đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của 2 đơn vị, đồng thời sẽ góp phần tích cực vào nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tào nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Ông Đinh Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại, chia sẻ: “Thoả thuận hợp tác này sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho xã hội cũng như là sinh viên, các học viên, các nghiên cứu sinh. Xã hội sẽ biết được hình ảnh của Trường Đại học Thương mại, quá trình phát triển cũng như các mục tiêu chiến lược của Trường. Đồng thời từ đó vai trò và vị thế của trường ngày càng được hoàn thiện. Đối với Truyền hình Cáp Việt Nam thì vị thế cũng sẽ được nâng lên một tầm mới vì đây không chỉ là truyền thông mà thông qua Hợp tác thì hai bên sẽ cùng phối hợp 3 lĩnh vực, gồm: Đạo tạo, nghiên cứu học và truyền thông”.

Khôi Linh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm