Ra mắt mạng truyền thông nội bộ dành cho doanh nghiệp
(Dân trí) - "Doanh nghiệp càng lớn, truyền thông nội bộ càng là một bài toán khó và cấp thiết. Doanh nghiệp 20 người thì không khó, nhưng doanh nghiệp 100 người, 1000 người thì lại là câu chuyên mà chúng ta phải suy nghĩ nhiều hơn", ông Phạm Kim Hùng – Founder&CEO của Base.vn chia sẻ.
Theo nhiều nghiên cứu toàn cầu về quản lý tài chính và nguồn lực cho thấy, truyền thông nội bộ đóng góp một phần quan trọng vào sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp. Bởi nó không chỉ giúp cho hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa trong nội bộ mà còn đến được với đối tác, khách hàng, qua đó gián tiếp giúp cho mỗi cá nhân bên trong công ty cảm thấy “hạnh phúc” hơn.
Với mong muốn đem tới giải pháp công nghệ tốt nhất hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông nội bộ, công ty Base.vn vừa chính thức ra mắt sản phẩm Base Inside – Mạng truyền thông nội bộ dành riêng cho doanh nghiệp.
Đây là một ứng dụng nền tảng tích hợp đầy đủ những tính năng cần thiết, để doanh nghiệp có thể sử dụng công nghệ một cách hiệu quả tạo ra sự gắn kết chặt chẽ trong nội bộ, làm tăng tính thống nhất về mặt thông tin, và định hình những giá trị quan trọng của doanh nghiệp.
“Doanh nghiệp càng lớn, truyền thông nội bộ càng là một bài toán khó và cấp thiết. Doanh nghiệp 20 người thì không khó, nhưng doanh nghiệp 100 người, 1000 người thì lại là câu chuyên mà chúng ta phải suy nghĩ nhiều hơn”, ông Phạm Kim Hùng – Founder&CEO của Base.vn chia sẻ. "Đó cũng là lý do mà Base Inside ra đời".
“Nhiều doanh nghiệp từng hướng tới sử dụng mạng xã hội để trao đổi công việc, cũng như kết nối thông tin nội bộ”, ông Hùng cho biết. “Tuy nhiên đa số các nền tảng mạng xã hội ngày nay lại không đủ nhanh, và không có cấu trúc rõ ràng để đáp ứng cho những công việc nhất định. Điều này khiến các tổ chức phải tạo ra các công cụ riêng rẽ cho các mục đích khác nhau”.
Điểm đặc biệt ở Base Inside, theo ông Phạm Kim Hùng, đó là nó không phải là một “mạng xã hội” thu nhỏ. Qua đó, mạng không đi sâu vào giải quyết sự tương tác, giao tiếp giữa nhân viên với nhân viên, mà tạo ra sự kết nối giữa nhân viên với tổ chức, với mục đích giúp mỗi nhân viên đều hiểu được giá trị cốt lõi của công ty, thấy được vai trò cá nhân trong bức tranh chung của tổ chức, và tạo ra sự thống nhất từ trên xuống dưới và hiệu triệu được sức mạnh nội bộ mỗi khi cần.
"Đây chính là không gian để doanh nghiệp xây dựng những giá trị cốt lõi, truyền tải thông điệp của ban lãnh đạo tới toàn thể công ty, giúp nhân viên thấu hiểu về nơi mình sẽ gắn bó và thấm nhuần sâu sắc văn hóa doanh nghiệp", ông Hùng cho biết. “Công nghệ mạng truyền thông nội bộ sẽ giúp mọi công ty trở nên hạnh phúc hơn”.
Bên cạnh những tính năng cơ bản như chat nhóm, thảo luận, bình luận về một chủ đề chung, thông báo thông tin với sự phân quyền chặt chẽ thì Base Inside còn phát triển và hoàn thiện thêm nhiều tính năng hữu ích khác, điển hình như khen thưởng nhân viên xuất sắc, chào đón nhân viên mới trong công ty, sự kiện nội bộ, tin tức nội bộ, chia sẻ ý tưởng, CEO letter…
Nguyễn Nguyễn