Nhà mạng chạy đua “cá nhân hóa” cuộc gọi di động
Nếu như 1 năm trước đây thị trường di động thường xuyên chứng kiến các cuộc chạy đua nhằm cạnh tranh về chất lượng dịch vụ, vùng phủ sóng và các chương trình khuyến mãi thì giờ đây, các nhà mạng lớn đang bước vào một cuộc cạnh tranh mới của các dịch vụ gia tăng cho người dùng di động.
Theo MobiFone, dịch vụ mới mang tên mStatus của hãng nhằm tạo hình ảnh “cá nhân” của người dùng trong các cuộc gọi đến và đi. Những khách hàng đăng ký dịch vụ mStatus có thể gửi đi thông điệp muốn thể hiện lên màn hình điện thoại của các thuê bao khác trong nội mạng MobiFone khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi.
Đại diện MobiFone cho biết: “Dịch vụ không chỉ mang đến thật nhiều tiện ích cho tất cả khách hàng MobiFone mà còn dễ sử dụng, giúp khách hàng cập nhật, chia sẻ thông tin, giải trí mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động. Khách hàng được trải nghiệm những cảm xúc vô cùng thú vị khi thực hiện cuộc gọi và nhận cuộc gọi hoặc khi trả lời các các câu hỏi trắc nghiệm của dịch vụ. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tự cài đặt, thay đổi thông điệp muốn bày tỏ qua dịch vụ mStatus và thỏa mãn nhu cầu hàng ngày của cá nhân”.
MobiFone là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ này nhưng nhà mạng này tỏ ra rất lạc quan bởi đối tượng khách hàng của hãng là giới trẻ vốn ưu thích sự sáng tạo, độc đáo và muốn tạo dấu ấn cá nhân.
Để đăng ký mStatus, soạn tin nhắn: DK gửi 9226. Mức cước cao nhất là 9.000 đồng/30 ngày, còn theo tuần là 3.000 đồng, theo ngày là 500 đồng. Miễn cước 30 ngày đầu tiên sử dụng mStatus cho tất cả các khách hàng đăng ký lần đầu.