Đa dạng hóa sản phẩm phân khúc 2 đến 5 triệu đồng - Bước đi mới của thương hiệu Q

Từng là một trong những thương hiệu điện thoại có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam với tên tuổi và sản phẩm được nhiều người biết đến, hiện nay, Q là một trong những thương hiệu điện thoại hiếm hoi thu hút được sự quan tâm chú ý của thị trường.

Bởi Q sở hữu những “ngôn ngữ sản phẩm” đột phá khi tạo ra những ưu điểm nổi bật cho các dòng sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) ở mọi phân khúc giá, đặc biệt là các phân khúc giá từ 2 - 5 triệu đồng.

Mục tiêu của Q là kiến tạo nên những sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất trong phân khúc từ 2 - 5 triệu đồng, trở thành thương hiệu dẫn đầu phân khúc này. Với mục tiêu này, sản phẩm của Q cũng sẽ đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng trên các phương diện về: thiết kế mẫu mã, trải nghiệm người dùng, chất liệu cấu thành, công nghệ chế tạo và giá cả tối ưu. Điều này có nghĩa, các sản phẩm của Q luôn hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài cho đến cấu tạo và các nền tảng bên trong với giá tốt nhất có thể.

bo-3-glam-2-03-1452072443016

Sau một thời gian im ắng, Q cho ra mắt 2 sản phẩm nổi bật là GLAM và EDGY vào giữa và cuối năm 2015, tiếp theo đó là hàng loạt sản phẩm đình đám khác như LUNA, LUNA mini, LUNA S, NICE, VITA… tập trung trong quý 1/2016. Q tái xuất hiện tại Việt Nam với định vị và diện mạo hoàn toàn mới, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của thị trường.

Tung ra bước đầu là cặp đôi “Trai Tài – Gái Sắc” EDGY- GLAM và đối tượng nhắm đến chính là nhân viên văn phòng, công nhân viên chức... EDGY là hiện thân của vẻ đẹp bản lĩnh với thiết kế nguyên khối, chắc chắn, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Song song với EDGY là sản phẩm GLAM có thiết kế mỏng, nhẹ với khung viền nhôm cực kì tinh tế, sành điệu. Không chỉ đột phá về thiết kế, GlAM còn tạo ấn tượng với những tính năng thông minh chỉ có độc quyền ở sản phẩm này. EDGY và GLAM là những dòng sản phẩm đã có mặt trên thị trường trong năm 2015 và đang nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng với mức giá từ 4 – 5 triệu đồng, đây là mức giá quá hấp dẫn cho một chiếc smartphone đẳng cấp như EDGY hay sành điệu như GLAM.

Đa dạng hóa sản phẩm phân khúc 2 đến 5 triệu đồng - Bước đi mới của thương hiệu Q - 1

Được chính thức giới thiệu và bán hàng trong trong Quý 1/2016 là dòng sản phẩm LUNA phong cách lãng mạn đầy thú vị. Bộ 3 hoàn hảo này không những làm hài lòng những khách hàng yêu thích sắc màu thời trang, sự tinh tế trong từng thiết kế mà còn đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau về kích thước màn hình, cấu hình sản phẩm. Với cùng thiết kế khung nhôm nguyên khối, bộ ba LUNA (LUNA, LUNA S, LUNA mini) tạo cảm giác hoàn hảo với từng đường vát, bo tròn sắc sảo cùng viền kim loại của máy sáng bóng tạo vẻ đẹp đẳng cấp cho người dùng. LUNA S vượt trội về cấu hình trong 3 model sản phẩm trong khi LUNA (được chính thức bán trong đầu tháng 1/2016) là sự phối hợp hoàn hảo của LUNA S và LUNA mini. LUNA mini có 5 màu hiện đại cùng thiết kế ốp kính chịu lực chống trầy, chiếc điện thoại hứa hẹn trở thành vật bất ly thân của những cô nàng bận rộn, chỉ muốn cho tất cả vào một chiếc túi mà không cần lo điện thoại sẽ trầy. Theo khung giá từ 2 – 3 triệu đồng các thương hiệu smartphone cùng phân khúc thì có thể đánh giá dòng điện thoại LUNA đạt điểm.gần như tuyệt đối.

Đa dạng hóa sản phẩm phân khúc 2 đến 5 triệu đồng - Bước đi mới của thương hiệu Q - 2

Đặc biệt trong đầu năm 2016 này, Q đã dành riêng 2 dòng sản phẩm khá hoàn hảo là NICE và VITA với mức giá chỉ từ 1- 2 triệu đồng để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động như học sinh, sinh viên, công nhân viên….. Đối với dòng điện thoại NICE, Q mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm “nice” từ cấu hình, thiết kế, ứng dụng, tính năng cho đến giá cả. Nếu như NICE thiên về thiết kế “cute”, gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với 2 màu đen, trắng thì VITA- chữ viết tắt của “Vitamin” lại có thiết kế cực kì xì tai, cá tính đi kèm các nắp lưng sở hữu màu sắc vui tươi, trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống đúng như tên gọi Vitamin. Bộ đôi NICE và VITA sẽ chính thức được bán ra thị trường trong giữa tháng 1/2016 trên toàn quốc.

Đa dạng hóa sản phẩm phân khúc 2 đến 5 triệu đồng - Bước đi mới của thương hiệu Q - 3

Có thể thấy, sử dụng ngôn ngữ sản phẩm độc đáo là hướng đi định vị sản phẩm vô cùng quan trọng khi thị trường có rất nhiều các dòng điện thoại di động với công nghệ tương tự nhau. Ngôn ngữ sản phẩm càng khác biệt càng tạo nên vị thế thành công cho con đường định vị thương hiệu của Q.

Đa dạng hóa sản phẩm phân khúc 2 đến 5 triệu đồng - Bước đi mới của thương hiệu Q - 4

Ngoài ra, đối với những khách hàng có mong muốn sở hữu các sản phẩm Q một cách nhanh chóng & dễ dàng phù hợp các mức tài chính khác nhau, sẽ được Q hỗ trợ thêm chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua trả góp với lãi suất 0%, không cần trả trước, có máy xài ngay” với chính sách linh hoạt, thuận tiện cho cả 2 hình thức online (tại website www.bestq.vn) và offline (tại các cửa hàng trên toàn quốc). Mọi thông tin chi tiết có thể tham khảo tại website bán hàng của Q: www.bestq.vn

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm