Những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện tái định vị thương hiệu Thẩm mỹ viện EthicsSau gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Ethics tổ chức sự kiện tái định vị thương hiệu với tầm nhìn và mục tiêu mới, là bước tiến lớn cho khát vọng trở thành một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam.
Tái định vị thương hiệu là bước ngoặt phát triển của doanh nghiệpApple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn cũng thực hiện để làm mới hình ảnh và vươn tầm.
Nhôm Topal công bố tái định vị thương hiệuNgày 16/10, Tập đoàn Austdoor đã công bố tái định vị thương hiệu Nhôm Topal, khẳng định là nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam.
VPBank tái định vị thương hiệu, tuyên bố sứ mệnh mớiHôm 4/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng".
VHA Holding tái định vị thương hiệu "Luôn thay đổi để tốt hơn"Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản VHA công bố định vị thương hiệu mới, với sự thay đổi lớn về mọi mặt từ tầm nhìn, sứ mệnh, hệ sinh thái đến cấu trúc thương hiệu…
Castrol tái định vị thương hiệu, tiên phong hỗ trợ ngành nghề thợ máyKhởi đầu hành trình tái định vị thương hiệu, Castrol ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cũng như chương trình đào tạo thợ máy chuyên nghiệp quy mô lớn trên cả nước.
27 năm định vị thương hiệu của VPBankTheo ông Nguyên Văn Phụng - Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế Doanh nghiệp lớn, Tổng cục Thuế, VPBank đã đạt nhiều thành tựu về kinh doanh, quản trị rủi ro, chuyển đổi số và phát triển văn hóa doanh nghiệp, sau hơn một thập kỷ.
Định vị thương hiệu cá nhân với… hoa tươiHoa tươi là những thực thể sống động, là tín hiệu tuyệt vời mà thiên nhiên muốn gửi tới con người. Yêu hoa là để hiểu mình, và hơn thế, bạn có thể dùng hoa để "định vị" bản thân hiệu quả.
"Tái định vị thương hiệu" giữa thời điểm đại dịch?Trong bối cảnh xã hội đang tập trung nhiều mối quan tâm cho việc chung tay đẩy lùi đại dịch, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc lại cho ra mắt iTVC truyền thông thương hiệu của họ.
Chúng tôi định vị thương hiệu sữa từ chữ "thật"“Làm sữa bột pha lại thì có lãi ngay nhưng tôi không làm mà chọn con đường đầu tư dài hạn là chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa tươi sạch cho người tiêu dùng. Tới giờ, tôi tự hào thấy người tiêu dùng đã có “lãi” là được sử dụng sản phẩm sữa tươi tốt nhất từ đồng đất quê mình”.
Tái định vị thương hiệu, VNS Group công bố sứ mệnh mớiVNS Group vừa công bố nhận diện thương hiệu mới, đặt mục tiêu trở thành đơn vị top đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mang đến cho người Việt "Sản phẩm ưu việt - Trải nghiệm xứng tầm".
Tái định vị thương hiệu và phong cách "đổi như không đổi"Bên cạnh những thương hiệu có sự đột phá khi thay đổi logo, không ít doanh nghiệp lại chọn thay đổi một chi tiết khá nhỏ, đến mức, khách hàng phải tinh ý lắm mới phát hiện ra.