Admicro.vn tuyển nhiều vị trí tại Hà Nội & TP HCM
Admicro (http://admicro.vn/), trực thuộc công ty CP truyền thông Việt Nam - VCCorp, hiện là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet. Với những ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông rộng khắp, sản phẩm và dịch vụ đa dạng cùng công nghệ ưu việt, Admicro ngày càng khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Admicro định hướng xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm, trí thức và tinh thần đoàn kết. Nhân viên của Admicro được hỗ trợ tốt nhất về cơ sở vật chất và tạo mọi điều kiện để phát triển tốt nhất trong một môi trường làm việc năng động và sáng tạo
Hiện tại, để phục vụ cho kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi đang cần tuyển dụng vị trí sau làm việc tại:
Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà CDC, 25-27 Lê Đại Hành, HBT
TP.HCM: Tầng 5, Tòa nhà Báo Người lao động, 123-127 Võ Văn Tần, Quận 3
1. Community Manager – Bp Content Marketing (Hà Nội)
Mọi người vẫn đi làm vào lúc 8h30 sáng và về nhà lúc 5h30 chiều. Bạn có thể đến muộn hơn một chút, về muộn hơn một chút. Ngày đẹp trời, dù công ty đã sắp xếp cho bạn một chỗ hoành tráng ở tòa cao ốc, bạn vẫn có thể xách laptop lên và đi, miễn sao bật ra những ý tưởng hay và đúng hạn.
Trong mỗi dự án media social, bạn sẽ tham gia bão não (brainstorm) cùng đồng nghiệp, trưởng nhóm, các giám đốc, các bộ phận,…Khi đó, không có ai là sếp, ai là nhân viên. Tất cả vì những ý tưởng hay để công ty có thể thắng thầu. Và những ấp ủ bấy lâu của bạn được cả team “xông” vào, chung tay làm nên hiện thực!
Yêu cầu công việc:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông số hoặc agency PR - quảng cáo
- Đam mê mạng xã hội và hiểu rõ các công cụ, đặc biệt là Facebook, Youtube, Twitter, Google+
- Có khả năng gây ảnh hưởng và đón đầu các trào lưu trên Internet
- Tiếng Anh đọc viết tốt
2. Content Marketing Executive - Bp Content Marketing (Hà Nội)
Admicro tuyển dụng vị trí Content Marketing Executive giàu chuyên môn, năng động, nhiệt tình, am hiểu thị trường Việt.
Tại đây, bạn sẽ tiếp xúc và thay đổi công việc với nhiều dự án thuộc các ngành hàng khác nhau. Bạn sẽ thực hiện đa nhiệm vụ: từ tư vấn - sáng tạo chiến dịch marketing, tạo ra những câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu đến lập proposal và thuyết trình ý tưởng mới lạ của mình trước các nhãn hàng.
Bạn cũng sẽ cùng team tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm nội dung khác cho một chiến dịch PR - quảng cáo hiệu quả.
Yêu cầu công việc:
- Ít năm 2 năm kinh nghiệm về marketing (ưu tiên ứng viên từng làm về Creative, Media Campaign tại các PR – Marketing Agency)
- Giàu ý tưởng sáng tạo
- Có khả năng viết lách
- Thích chủ nghĩa xê dịch và không ngại thay đổi
- Biết kể những câu chuyện hay về thương hiệu
- Luôn sẵn sàng cho những buổi tranh luận, phản biện quyết liệt
- Tiếng Anh tốt (thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
3. Chuyên viên quản lý đối tác – Bp Publisher (Hà Nội)
- Xây dựng và quản lý toàn bộ hệ thống thông tin về đối tác đã và đang hợp tác với Admicro bao gồm: Hợp đồng; Thông tin chi tiết đối tác; Thông tin chi tiết hợp tác; Hệ thống báo cáo kết quả hợp tác;
- Kết hợp cùng các bộ phận khác để lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn về cách thức hợp tác và phát triển mạng lưới đối tác của Admicro;
- Xây dựng nội dung hợp đồng, nội dung quy chế, nội dung hợp tác giữa Admicro và các đối tác;
- Tiến hành lập các phương án đàm phán, trực tiếp đàm phán, ký kết hợp đồng với publisher;
- Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật theo dõi và chăm sóc quá trình triển khai hợp đồng với các publisher;
- Hỗ trợ manager trong việc quan hệ và chăm sóc quá trình hợp tác với các đối tác;
- Tiếp nhận báo cáo hàng tuần của đội triển khai để lập báo cáo đánh giá hệ thống theo tháng;
- Từ báo cáo nghiệm thu đối soát theo kỳ của đội triển khai, tiến hành quy trình thanh toán hợp đồng theo kỳ với đối tác;
- Tiến hành nghiên cứu và lập các báo cáo theo kỳ về thị trường và đối thủ;
- Tiến hành nghiên cứu và lập báo cáo theo kỳ về Publisher Insights;
- Giải quyết các vấn đề hành chính của bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến marketing, quản trị kinh doanh. Tốt nghiệp loại khá trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc và soạn thảo văn bản bằng Tiếng Anh. (IELTS 5.5 trở lên hoặc bằng cấp tương đương)
- Kỹ năng tin học văn phòng cao cấp. (Thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point.)
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt;
- Khả năng nắm bắt thông tin tốt và tư duy sáng tạo;
- Chịu được áp lực cao trong công việc, quản lý thời gian tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và cẩn thận trong công việc;
- Hình thức ưa nhìn, hòa đồng, thân thiện, nhanh nhẹn, hoạt ngôn;
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt.
4. Chuyên viên Tài chính (Hà Nội)
- Lên kế hoach, theo dõi tiến độ hoàn thành và đốc thúc các phòng kinh doanh thực hiện đúng chỉ tiêu đề ra.
- Kiểm soát kế hoạch kinh doanh, phát hiện các vấn đề bất thường và đề xuất phương án xử lý
Quản lý các dòng tiền
- Thiết lập và kiểm soát KPI của các bộ phận
- Kiểm soát chi phí vận hành
- Nghiên cứu, phân tích, cung cấp số liệu phục vụ công việc cho Trưởng Bộ Phận để có giải pháp thay đổi hướng kinh doanh kịp thời
- Báo cáo tài chính định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm
Yêu cầu công việc:
Chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học (hệ chính quy) loại khá trở lên, thuộc các ngành về Kinh tế, Kế toán, Tài chính.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng thống kê và kiểm soát khổi lượng lớn các số liệu.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office; đặc biệt am hiểu Excel
Kỹ năng mềm:
- Quản lý công việc, quản lý thời gian, và làm việc đội/nhóm tốt
- Nắm bắt vấn đề nhanh nhạy và đưa ra xử lý linh hoạt
- Có kĩ năng thiết lập mối quan hệ, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ nhằm hỗ trợ công việc.
- Nhanh nhẹn, bình tĩnh, chịu được áp lực cao trong công việc.
5. Nhân viên kinh doanh (Hà Nội & Hồ Chí Minh)
- Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng, xác định khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch bán hàng: chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Hiểu rõ sản phẩm, phối hợp với các nhóm hỗ trợ để tư vấn xây dựng chiến lược quảng bá cho khách hàng
- Triển khai các chiến dịch của khách hàng, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc khách hàng
- Phối hợp trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc:
- Có bằng đại học/cao đẳng, các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm làm tại các công ty truyền thông, vị trí nhân viên kinh doanh.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có khả năng quản lý công việc tốt, khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng nắm bắt thông tin, cơ hội và phân tích thị trường.
- Ưu tiên những người có tính cách quyết liệt, nghiêm túc trong công việc
Quyền lợi chung
- Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
Hồ sơ ứng tuyển:
- Khuyến khích ứng viên gửi CV ứng tuyển qua email, tiêu đề email yêu cầu ghi rõ “Ứng tuyển vị trí …..- Bp….”
- Email liên hệ: tuyendung@admicro.vn
- Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15/3/2014.
- Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên. Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc ngay khi tuyển được vị trí.
- Mọi chi tiết/ thắc mắc vui lòng liên hệ hotline tuyển dụng: 0947 280 282 (Ms Minh)