TOA 4 Seasons và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới

Là một trong những sản phẩm chủ lực của Sơn TOA Việt Nam, TOA 4 Seasons nhiều năm qua đã được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong việc điểm tô tổ ấm. Tháng 04/2016, công ty đã ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.

Hình ảnh nhận diện mới của sơn nước nội & ngoại thất TOA 4 Seasons với sắc hồng chủ đạo qua chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” được triển khai trên cả nước. Cũng trong dịp này, nhằm tri ân và tạo mối liên kết gắn bó hơn với khách hàng, Sơn TOA Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng Sơn TOA 2016 dành cho đối tượng là những nhà thầu, thợ sơn - những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ Sơn TOA.

Hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của sản phẩm sơn TOA 4 Seasons
Hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của sản phẩm sơn TOA 4 Seasons
Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám đốc điều hành toàn quốc và Bà Lưu Thị Phùng Uyên - Quản lý nhãn hàng
Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám đốc điều hành toàn quốc và Bà Lưu Thị Phùng Uyên - Quản lý nhãn hàng

Sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons được ứng dụng công nghệ 4 POWERS và luôn được cải tiến chất lượng để đáp ứng nhu cầu bảo vệ, trang trí công trình. Chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” được triển khai trên cả nước xuyên suốt từ tháng 04/2016 đến nay. Chương trình đã gây ấn tượng với tất cả đại lý và người tiêu dùng. Tiếp nối thành công đó, chiến dịch tiếp tục hướng đến đội ngũ thầu, thợ sơn là những người trực tiếp sử dụng và trải nghiệp sản phẩm thông qua Hội thảo khách hàng TOA. Đến với hội thảo năm nay, ngoài việc giới thiệu những sản phẩm mới cho đội ngũ thầu, thợ; Sơn TOA còn tạo cơ hội để khách hàng được trải nghiệm với những tính năng đặc biệt của sản phẩm thông qua các hoạt động thú vị và sôi nổi. Riêng trong tháng 06/2016, hơn 30 hội thảo đã diễn ra tại các tỉnh thành trên cả 03 miền đất nước và sẽ tiếp tục gần 20 hội thảo nữa tại các tỉnh thành phía Bắc như Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Nam Định, Thanh Hóa,….

Thông qua hội thảo khách hàng lần này, Sơn TOA tin rằng sản phẩm TOA 4 Seasons nói riêng và sản phẩm sơn TOA nói chung sẽ làm hài lòng những chủ thầu, những thợ sơn chuyên nghiệp và đặc biệt là những vị chủ nhà nghiêm khắc khi chứng kiến được những tính năng vượt trội mà sản phẩm có được, trợ giúp rất nhiều trong công việc của các thầu, thợ.

Ông Udom Parichartwutthikul – Tổng Giám Đốc Điều hành toàn quốc của công ty Sơn TOA Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là tập trung vào sản phẩm tốt cho môi trường và sức khỏe. Với sắc hồng của sản phẩm TOA 4 Seasons trong chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” là minh chứng - lời cam kết về giá trị hạnh phúc, về chất lượng mà Sơn TOA đã mang đến cho Quý khách hàng trên toàn quốc”.

Cũng trong dịp này, Sơn TOA Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng “BẬT NẮP TRÚNG THƯỞNG” diễn ra từ tháng 07/2016 đến hết tháng 02/2017. Trong thời gian này, với mỗi thùng sơn TOA, quý khách có khả năng tìm thấy đồng xu may mắn trong thùng và đem đến đổi thưởng tiền mặt tại các đại lý Sơn TOA trên toàn quốc, chương trình chỉ áp dụng cho quý khách hàng là chủ nhà, thầu, thợ sơn có sử dụng sản phẩm của công ty.


Chương trình “Bật nắp trúng thưởng”

Chương trình “Bật nắp trúng thưởng”