FGF thay đổi tên và nhận diện thương hiệuCông ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF công bố thay đổi tên công ty và nhận diện thương hiệu thành Green Future (viết tắt là GF), khẳng định tầm nhìn mới với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
Chứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mớiCông ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) công bố nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vai trò và vị thế là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam sau gần 20 năm phát triển.
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Be thay bộ nhận diện thương hiệuThay đổi bộ nhận diện thương hiệu là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Be - nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ - trong hành trình không ngừng đổi mới, bắt kịp nhu cầu của khách hàng.
LPBank công bố đổi nhận diện thương hiệuNgày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận.
Cảnh báo Fanpage giả mạo Bộ Y tế để tuyển sinh khóa họcTrên mạng xã hội Facebook xuất hiện Fanpage "Khóa Đào tạo Tâm lý Trẻ em Bộ Y tế 2025", sử dụng trái phép logo, hình ảnh và nội dung nhận diện thương hiệu của Bộ Y tế.
Huy Thanh Jewelry "trẻ hóa" nhận diện thương hiệuHuy Thanh Jewelry chính thức thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu trên fanpage, đồng thời khai trương cửa hàng mang nhận diện mới tại 324 Cầu Giấy trong ngày 8/1/2022.
Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
AkzoNobel nâng cấp nhận diện thương hiệu Maxilite từ Dulux mớiAkzoNobel vừa chính thức nâng cấp nhận diện thương hiệu và giới thiệu danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux (Maxilite by Dulux) mới mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.
Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiSáng ngày 15/5, tại khách sạn Intercontinental (Hà Nội), Evashoes đã tổ chức thành công lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển.
VietinBank ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu 2017Nhằm gắn Chiến lược Thương hiệu với Chiến lược Kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, VietinBank quyết định ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu (NDTH) 2017.
01:27AVIA thay đổi nhận diện thương hiệuLogo AVIA mới là hình ảnh chú gà trống đang cất cao tiếng gáy, thể hiện khát vọng của sự mới mẻ, rực rỡ với biểu tượng "đón mặt trời".