Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Be thay bộ nhận diện thương hiệuThay đổi bộ nhận diện thương hiệu là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Be - nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ - trong hành trình không ngừng đổi mới, bắt kịp nhu cầu của khách hàng.
LPBank công bố đổi nhận diện thương hiệuNgày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận.
Huy Thanh Jewelry "trẻ hóa" nhận diện thương hiệuHuy Thanh Jewelry chính thức thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu trên fanpage, đồng thời khai trương cửa hàng mang nhận diện mới tại 324 Cầu Giấy trong ngày 8/1/2022.
Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
AkzoNobel nâng cấp nhận diện thương hiệu Maxilite từ Dulux mớiAkzoNobel vừa chính thức nâng cấp nhận diện thương hiệu và giới thiệu danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux (Maxilite by Dulux) mới mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.
Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiSáng ngày 15/5, tại khách sạn Intercontinental (Hà Nội), Evashoes đã tổ chức thành công lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển.
VietinBank ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu 2017Nhằm gắn Chiến lược Thương hiệu với Chiến lược Kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, VietinBank quyết định ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu (NDTH) 2017.
01:27AVIA thay đổi nhận diện thương hiệuLogo AVIA mới là hình ảnh chú gà trống đang cất cao tiếng gáy, thể hiện khát vọng của sự mới mẻ, rực rỡ với biểu tượng "đón mặt trời".
Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiNgày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.
Nhà xuất bản Đại học Oxford công bố nhận diện thương hiệu mớiNhà xuất bản trực thuộc trường đại học lớn nhất thế giới - Nhà xuất bản Đại học Oxford (OUP), thành viên của Đại học Oxford (Anh) công bố nhận diện thương hiệu mới.
00:35"Thay áo mới" cho bộ nhận diện thương hiệu, Be trở thành "Người trợ thủ tậnBộ nhận diện thương hiệu mới từ Be Group hé lộ thông điệp nhiều cảm hứng.