Jaguar thay đổi logo, chuẩn bị "lột xác" thành thương hiệu mớiDừng bán xe ở "quê hương" Anh quốc, trong khi danh mục sản phẩm ở các thị trường khác cũng dần thu gọn, Jaguar đang chuẩn bị chuyển mình thành một thương hiệu xe điện hạng sang.
Kinto - Thương hiệu mới từ ToyotaToyota vừa cho ra mắt thương hiệu mới có tên gọi Kinto, tập trung vào lĩnh vực dịch vụ cho thuê, chia sẻ xe, và hệ thống vận chuyển bằng xe tự lái.
Shin Min-A là đại sứ thương hiệu mới nhất của Clé De Peau BeautéClé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu về chăm sóc da và trang điểm, cho biết nữ diễn viên Shin Min-A là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường khu vực châu Á.
Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
VietinBank ra mắt thương hiệu mới cho khách hàng ưu tiênTrong sự kiện "Hành trình tỏa sáng" để tri ân các khách hàng ưu tiên, thể hiện mong muốn đồng hành và kết nối của VietinBank, ngân hàng này đã cho ra mắt thương hiệu mới VietinBank Premium.
Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiSáng ngày 15/5, tại khách sạn Intercontinental (Hà Nội), Evashoes đã tổ chức thành công lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển.
Venucia - Thương hiệu mới của NissanNissan Đông Phong, liên doanh của Nissan tại Trung Quốc, đã công bố thành lập một thương hiệu mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc, mang tên Venucia.
Nhà xuất bản Đại học Oxford công bố nhận diện thương hiệu mớiNhà xuất bản trực thuộc trường đại học lớn nhất thế giới - Nhà xuất bản Đại học Oxford (OUP), thành viên của Đại học Oxford (Anh) công bố nhận diện thương hiệu mới.
Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiLà “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” và hướng tới vị thế “thương hiệu đại diện ngành lưu trú Việt Nam”, tập đoàn khách sạn Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với mong muốn khắc họa những giá trị con người Việt cùng tinh hoa văn hóa dân tộc vào chính những thiết kế của mình để giới thiệu đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế đồng thời định hình rõ 4 phân khúc khách sạn của Tập đoàn.
Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiNgày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.
Bếp Taka ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mớiTừ ngày 03/11/2014, Taka chính thức cho ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Động thái này thể hiện sự quyết tâm trong chiến lược phát triển theo xu thế cạnh tranh, hội nhập và xây dựng hình ảnh thương hiệu mới hiện đại, gần gũi với người tiêu dùng.
Có gì đặc biệt trong nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk vừa công bố?Đội ngũ 50 chuyên gia trong và ngoài nước làm việc hơn một năm cùng với Vinamilk để ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thể hiện tính cách "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" với nguồn năng lượng trẻ trung, khát khao của người Việt.