Tài khoản của OceanGroup tại các ngân hàng khác hoạt động bình thường
Ngày 8/1, sau khi OceanBank tiến hành tạm phong tỏa tài khoản của OceanGroup tại nhà băng này, OceanGroup đã có thông báo cho biết mọi hoạt động, giao dịch của tập đoàn này vẫn diễn ra bình thường.
“Việc tạm thời phong tỏa tài khoản OceanGroup tại OceanBank nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án Vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) theo quyết định khởi tố vụ án hình sự số 116/C46 – P11 ngày 21/10/2014”, thông báo của OceanGroup cho biết.
Tập đoàn này cho biết, mọi hoạt động, giao dịch của OceanGroup vẫn được diễn ra bình thường và trong tầm kiểm soát.
Các tài khoản của OceanGroup mở tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác vẫn đang hoạt động bình thường để phục vụ cho các giao dịch, hoạt động của OceanGroup trong thời gian tới
“Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với OceanBank và các cơ quan hữu quan để làm rõ về yêu cầu phong tỏa này và sẽ có thông báo sớm nhất tới Quý vị”, nội dung thông báo của OceanGroup khẳng định.
Lãnh đạo OceanGroup cũng cho biết “sẽ nỗ lực cao nhất bảo vệ quyền lợi” của khách hàng, đối tác và cổ đông trong bất kỳ tình huống nào.