N Kid Group chính thức ra mắt thương hiệu Tini Toy
(Dân trí) - Ngày 22 tháng 03 năm 2019, N KID Group đã chính thức ra mắt thương hiệu đồ chơi tiNiToy – Bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt dành riêng cho trẻ em Việt Nam.
Xuất phát từ sự thấu hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các bậc phụ huynh, thương hiệu tiNiToy mang đến những sản phẩm đồ chơi an toàn - chất lượng quốc tế - giá cả hợp lý với phần lớn gia đình Việt. Với sự ra đời của thương hiệu tiNiToy, cùng với hệ thống sân chơi Giáo-Trí (Giáo dục kết hợp Giải trí) tiNiWorld và hệ thống cửa hàng bán lẻ tiNiStore, N KID Group mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh để định hình những kí ức và trải nghiệm tuổi thơ của tất cả trẻ em Việt Nam một cách trọn vẹn với thông điệp tiNi là tuổi thơ.
Trong Quý 1 năm 2019, tiNiToy ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên – Đồ chơi lắp ráp tiNiToy Block bao gồm First Block cho trẻ từ 18 tháng và Junior Block cho trẻ từ 36 tháng với 17 mã sản phẩm đa dạng phong phú. Các sản phẩm được phân phối rộng rãi tại cửa hàng bán lẻ tiNiStore, hệ thống siêu thị, nhà sách, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng đồ chơi, cửa hàng đồ dùng mẹ và bé trên toàn quốc.
Trong năm 2019, tiNiToy sẽ tiếp tục ra mắt thị trường thêm các dòng sản phẩm đồ chơi phong phú như đồ chơi bếp, đồ chơi xe mô hình, búp bê, đồ chơi gỗ,.. để tuổi thơ của trẻ em Việt có thêm thật nhiều niềm vui và nụ cười rạng rỡ.
Việt Nam hiện có khoảng hơn 20% dân số là trẻ em trong độ tuổi từ 0-14. Đây là phân khúc tiêu dùng đầy tiềm năng, đặc biệt cho thị trường đồ chơi. Tuy nhiên, hiện các sản phẩm đồ chơi bình dân có nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không bảo đảm an toàn cho trẻ đang chiếm hơn 70% thị phần. Còn lại là các thương hiệu đồ chơi cao cấp được nhập khẩu từ các nước phát triển nhưng có giá thành khá cao. Chính vì thế, các bậc phụ huynh Việt rất mong mỏi có một thương hiệu đồ chơi có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đạt tiêu chuẩn, an toàn mà giá thành phải chăng để chọn lựa khi mua đồ chơi cho con em mình.
Đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong hơn 10 năm, N KID Group hiểu rõ niềm vui và hạnh phúc của một tuổi thơ là nền tảng phát triển của trẻ trong tương lai. Tiếp tục giấc mơ mang đến những nụ cười và tuổi thơ trọn vẹn, năm 2019, đánh dấu cột mốc của chặng đường 10 năm thành lập và phát triển, N Kid Group chính thức ra mắt thương hiệu đồ chơi tiNiToy – Bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt, như một món quà dành tặng cho các bậc phụ huynh và trẻ em Việt.
Với kỳ vọng tiNiToy sẽ trở thành người bạn đồ chơi thân thiết của mỗi trẻ em Việt, các sản phẩm tiNiToy được nghiên cứu và phát triển phù hợp với từng độ tuổi khác nhau, từng giai đoạn phát triển của trẻ, với mục đích vừa mang đến niềm vui vừa có giá trị giáo dục để trẻ phát triển tư duy và sáng tạo. Mỗi sản phẩm của tiNiToy khi ra đời và đến tay từng trẻ em đều được kiểm định kỹ lưỡng để bảo đảm 3 tiêu chí: An toàn, chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý.
Trong Quý 1 năm 2019, tiNiToy chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm đầu tiên – Đồ chơi lắp ráp tiNiToy Block bao gồm First Block cho trẻ từ 18 tháng và Junior Block cho trẻ từ 36 tháng với 17 mã sản phẩm khác nhau.
Chia sẻ về tiNiToy, ông Thomas Joseph. Ngô - Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc N KID Group cho biết: “Thương hiệu đồ chơi tiNiToy dành riêng cho trẻ em Việt là giấc mơ không chỉ của riêng tôi mà còn là của tập thể nhân viên N KID Group. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến một thương hiệu đồ chơi cho trẻ em chất lượng, an toàn mà giá hợp lí phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt; cũng như mang đến sự tự hào về thương hiệu Việt dành cho người Việt. Chúng tôi hi vọng rằng thương hiệu tiNiToy sẽ nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng Việt Nam để đây là động lực cho các doanh nghiệp Việt như chúng tôi tiếp tục không ngừng nỗ lực cho ra đời những sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam”.
Năm 2019 đánh dấu cột mốc quan trọng của chặng đường 10 năm thành lập và phát triển, N KID Group cho ra mắt thương hiệu đồ chơi TINI TOY – Bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt nhằm phục vụ cho nhu cầu đồ chơi an toàn, chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý cho đa số gia đình Việt
N KID Group đặt mục tiêu mở rộng qui mô thị trường với 100 sân chơi Giáo Trí tiNiWorld và 100 cửa hàng bán lẻ tiNiStore vào cuối năm 2020; đồng thời sẽ không ngừng cải thiện và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới với mong muốn mang lại nụ cười và tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam
Chi tiết tham khảo: https://nkidgroup.com