N Kid Group chính thức ra mắt thương hiệu Tini ToyNgày 22 tháng 03 năm 2019, N KID Group đã chính thức ra mắt thương hiệu đồ chơi tiNiToy – Bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt dành riêng cho trẻ em Việt Nam.
Khai trương đồng loạt 3 thương hiệu, N KID Group - tiNiWorld trở lại sau Covid-19Quay trở lại sau 3 năm đại dịch, N KID Group mạnh tay đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trải nghiệm khách hàng, bổ sung sản phẩm, dịch vụ mới lạ phục vụ cho đa dạng nhóm tuổi các bé và cả mẹ bầu.
N KID Group và câu chuyện về người bạn đồ chơi của tuổi thơ ViệtĐánh dấu kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, N Kid Group mang đến một người bạn đồ chơi dành tặng riêng cho trẻ em Việt Nam.
Hai con của Lý Hải Minh Hà háo hức chơi đồ chơi khi tham dự sự kiệnChiều ngày 22/3/2019 vừa qua, hai con của Lý Hải Minh Hà háo hức khi cùng mẹ dự sự kiện ra mắt thương hiệu tiNiToy, thương hiệu đồ chơi Việt dành riêng cho trẻ em Việt của N Kid Group tại tiNiWorld Vincom Landmark 81.
BIM Group ký kết hợp đồng hợp tác với AEONMALL Việt NamBIM Group và AEON Mall Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác về việc đầu tư dự án trung tâm thương mại tiếp theo của AEON Mall tại quận Hà Đông, Hà Nội
Siêu Việt Group nhận đầu tư 34 triệu USD từ Affirma CapitalAffirma Capital lần thứ 5 đầu tư vào một công ty tại Việt Nam, đồng thời đánh giá Việt Nam đang trong thời kỳ tăng trưởng hấp dẫn nhất.
Bước tiến vững chắc của BIM GroupVới tầm nhìn chiến lược và thông qua hợp tác với các đối tác quốc tế uy tín, BIM Group đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Miếng bánh "tỷ đô" của thị trường địa ốcGần 23 triệu trẻ em Việt Nam đang thiếu hụt các khu vui giải trí phù hợp. Nhiều doanh nghiệp dịch vụ nhận thấy tiềm năng này đã không ngừng rót vốn thành lập các khu giải trí, sân chơi trong nhà để tìm kiếm lợi nhuận. Kết quả thế nào?
Khi chăm sóc “thượng đế nhí” trở thành cơ hội béo bở cho đầu tư bất động sản du lịchGần 23 triệu trẻ em Việt Nam đang thiếu hụt các khu vui giải trí phù hợp. Nhiều doanh nghiệp dịch vụ nhận thấy tiềm năng này đã không ngừng rót vốn thành lập các khu giải trí, sân chơi trong nhà để tìm kiếm lợi nhuận. Kết quả thế nào?
Cainiao P.A.T. Logistics Park chọn OOCL Logistics là đối tác thuê kho bãi chiến lượcCác doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ hậu cần của OOCL Logistics thông qua Cainiao P.A.T. Logistics Park
Bố mẹ trả bao nhiêu để “mua” nhiều thời gian hơn bên con trẻ?Bậc cha mẹ nào cũng có lý khi nói rằng mình dành nhiều thời gian để đi làm, vun đắp tài chính gia đình, nuôi nấng con trẻ có một cuộc sống đủ đầy. Nhưng đến một lúc, khi bạn nhận ra những đứa trẻ cần nhiều hơn một “cái bụng no”, và chúng đã lớn để không cần bạn ở bên nhiều hơn, bạn sẽ có suy nghĩ khác đi.
Danh sách ủng hộ tuần 01 tháng 02 năm 2021Tuần qua, Báo điện tử Dân trí tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Báo trong tuần là: 1,570,742,664 đồng.