1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Hà Nội:

Maison des Gâteaux "lập lờ" chuyện đổi bánh "hết đát" cho khách

(Dân trí) - Bị khách hàng phản ánh bán bánh trung thu "hết đát", đại diện Maison des Gâteaux cho biết đã đổi cho khách hàng hộp bánh hết hạn sử dụng và xin lỗi êm đẹp. Tuy nhiên, khách hàng lại khẳng định chưa hề được Maison des Gâteaux đổi sản phẩm nào.


"Trên tay" hộp bánh quá đát được bán ra thị trường của Maison des Gâteaux
Anh Lê Thành Trung, trú tại xã Kim Chung - Đông Anh (Hà Nội) bức xúc phản ánh việc Maison des Gâteaux bán bánh trung thu đã hết hạn s dụng. Theo anh Trung, ngày 15/9, anh có mua một hộp bánh trung thu Maison des Gâteaux tại điểm bán trên đường Nguyễn Khánh Toàn trị giá gần 1,3 triệu đồng để biếu khách hàng.

Maison des Gâteaux lập lờ chuyện đổi bánh hết đát cho khách.
Maison des Gâteaux "lập lờ" chuyện đổi bánh "hết đát" cho khách.

Tuy nhiên, anh nhận được phản ánh của khách là hộp bánh của Maison des Gâteaux đã hết hạn từ ngày 14/9. Anh Trung gọi điện phản ánh đến số điện thoại hotline trên website bánh Maison des Gâteaux phản ánh sự việc thì được nhân viên Maison des Gâteaux "đá bóng trách nhiệm".

Anh Trung cho biết, trước đó ít ngày, anh đã mua hơn 10 hộp bánh trung thu cùng loại của Maison des Gâteaux và đã biếu hết. Điều anh lo lắng là trong số hơn 10 hộp bánh trung thu anh đã mua biếu hết liệu còn trường hợp nào đã hết hạn s dụng như vậy không.

Về s việc, ông Nguyễn Quang Nhật - phụ trách kinh doanh hãng bánh Maison des Gâteaux khẳng định  ngay sau khi tiếp nhận sự việc đã liên hệ với anh Trung đổi hộp bánh khác cho anh Trung và xin lỗi êm đẹp.

C
C
Cận cảnh hộp bánh trung thu trị giá gần 1,3 triệu đồng đã "hết đát" mà anh Trung mua phải.

Tuy nhiên, anh Trung vô cùng bất bình khẳng định, anh chưa hề nhận được bất c một sản phẩm nào t phía Maison des Gâteaux đổi lại cho sản phẩm "hết đát" mà anh mua phải.

Trước thông tin anh Trung cung cấp, PV Dân trí liên hệ với ông Nguyễn Quang Nhật, ông Nhật lại "lí giải"do ông nghĩ là nhân viên đã đổi bánh khác cho anh Trung nhưng khi kiểm tra lại thì không phải.

Hơn nữa, ông Nhật còn cho rằng do anh Trung cố tình gây khó dễ. Theo ông Nhật, anh Trung phản ánh rồi mang bánh đến cửa hàng nhưng không chấp nhận đổi mà mang về khiến hiệu bánh không có cơ hội đổi lại sản phẩm.

Anh Thế