Cán bộ địa phương phản ánh thực tế công việc mới với lãnh đạo Bộ Nội vụVăn bản hướng dẫn không ít nhưng việc vận hành bộ máy mới ở địa phương vẫn phát sinh bất cập cần tháo gỡ. Cán bộ 14 tỉnh thành phản ánh thực tế với lãnh đạo Bộ Nội vụ tại cuộc tập huấn tại Hải Phòng.
Hơn 830 kiến nghị, phản ánh có vướng mắc do quy định pháp luậtCác cơ quan đã nhất trí có trên 830 kiến nghị, phản ánh có khó khăn, vướng mắc do quy định pháp luật cần được khẩn trương, kịp thời tháo gỡ.
Thông báo “bắt giữ người đổ rác” được xoá bỏ sau phản ánh của báo Dân tríSau phản ánh của báo Dân trí về dòng chữ gây tranh cãi “Cấm vứt rác bừa bãi, mọi người được quyền nhắc nhở và bắt giữ người vi phạm”, tổ dân phố đã đính chính lại nội dung ghi trên bảng thông báo.
Hố sâu ngập nước tại KĐT Dương Nội được rào chắn sau phản ánh của Dân tríSau phản ánh của báo Dân trí về tình trạng những hố móng công trình ngập nước trong Khu đô thị Dương Nội (Hà Nội) gây nguy hiểm cho người dân, đơn vị thi công đã khắc phục và dựng rào chắn an toàn.
Hơn 500 phản ánh hóa đơn điện tăng cao, EVN nói chưa phát hiện sai sótQua rà soát ban đầu liên quan phản ánh hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng cao, EVN cho biết chưa phát hiện sai sót và đang tiếp tục rà soát, kiểm tra cụ thể các nội dung phản ánh.
01:46Đơn vị thi công tại Dương Nội đã rào chắn an toàn sau phản ánh của Dân tríSau phản ánh của báo Dân trí về tình trạng những hố móng công trình ngập nước trong khu đô thị Dương Nội (Hà Nội) gây nguy hiểm cho người dân, đơn vị thi công đã khắc phục và dựng rào chắn an toàn.
Người dùng phản ánh iPhone 17 Pro Max “bay màu” khi lau bằng khăn ướtTrong một bài đăng trên mạng xã hội X, người dùng đã chia sẻ về tình trạng lớp phủ trên iPhone 17 Pro Max phiên bản màu cam vũ trụ có dấu hiệu bong tróc sau khi vệ sinh bằng khăn ướt.
Doanh nghiệp ở Đà Nẵng có thể ẩn danh phản ánh tiêu cực của cán bộCác doanh nghiệp tại Đà Nẵng có thể ẩn danh phản ánh hành vi thiếu chuẩn mực của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ. Cơ quan chức năng cam kết không truy xuất danh tính người phản ánh.
Tổng đài 115 bị phản ánh “hỏi dài dòng” khi cần cấp cứu, đúng hay sai?Trước việc nhân viên trực đường dây nóng bị phản ánh có ca cần cứu mạng nhưng lại hỏi dài dòng gây mất thời gian, cả Trung tâm Cấp cứu 115 TPHCM lẫn giới chuyên môn đều đã lên tiếng.
Học sinh lớp 12 bị đâm tử vong: Nhà trường từng nhận được phản ánh bạo lực?Lãnh đạo Trường THPT Đặng Thai Mai khẳng định nguyên nhân ban đầu vụ học sinh lớp 12 của trường tử vong được xác định là mâu thuẫn bộc phát, mọi phản ánh bạo lực đều được xử lý.
Mô hình đặc biệt giúp giải quyết phản ánh từ người dân TPHCM qua livestreamChương trình "Dân hỏi - Chính quyền trả lời" của TPHCM đánh dấu lần đầu tiên người dân được đặt câu hỏi trực tiếp cho lãnh đạo chính quyền qua truyền hình và cả các buổi livestream trên mạng xã hội.