1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Coocaa sẵn sàng dẫn đầu ngành công nghiệp truyền hình Đông Nam Á

(Dân trí) - Tự hào tuyên bố đã được chọn là một trong 12 thương hiệu tham gia vào các đối tác JBP của Lazada vào năm 2019, Coocaa dường như đã sẵn sàng trở thành người dẫn đầu ngành công nghiệp truyền hình Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam. Nhất là khi sản phẩm AIoTV đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ.

Nắm bắt tốt xu hướng TV của người tiêu dùng

Tại khu vực Đông Nam Á nói chung, nhất là Việt Nam nói riêng, xu hướng TV đang có sự thay đổi đáng kể. Từ việc chuộng các sản phẩm TV analog, người dân đã dần chuyển sang TV thông minh và giờ là AIoTV.

AIoTV (Artificial Intelligence - Internet of Things – TV) là một sản phẩm TV Android cho phép người dùng kết nối tất cả các dữ liệu với nội dung lớn. Một trong những tính năng quan trọng của AIoTV phải kể tới chính là vai trò trung tâm kết nối các thiết bị hộ gia đình, giúp TV không đơn thuần chỉ là sản phẩm cung cấp thông tin giải trí mà còn là thiết bị tối ưu hóa các nhu cầu về công nghệ khác của người sử dụng.

Coocaa sẵn sàng dẫn đầu ngành công nghiệp truyền hình Đông Nam Á - 1
AIoTV- cánh cổng kết nối thông tin giải trí và nhu cầu công nghệ của gia đình thế hệ mới

Với việc trở thành đối tác chiến lược với Lazada, Coocaa đang hướng đến việc đạt doanh thu tăng trưởng gấp 5 lần tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á

Coocaa cho ra mắt sản phẩm TV thông minh Android 40S5G. Đây được coi là sản phẩm tiên phong cho AIoTV và tạo được thiện cảm với khách hàng bởi có mức giá phải chăng trong dòng TV hiện hữu. Không những vậy, dự kiến trong ba năm tới, Coocaa còn giới thiệu nhiều thiết bị smart-home hơn thông qua nền tảng của Lazada.

Coocaa sẵn sàng dẫn đầu ngành công nghiệp truyền hình Đông Nam Á - 2
Sự phát triển của khái niệm smart-home kéo theo nhu cầu sử dụng thiết bị TV thông minh

Có thể nói, xu hướng trên của Coocaa tương ứng với sự phát triển của khái niệm smart-home ở cấp độ khu vực Đông Nam Á. Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Coocaa dự kiến sẽ thống trị thị trường smart-home vào năm 2020 với giá trị là 13,7 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng ước tính là 27%. Dự kiến này khả quan khi đánh trúng tới tâm lý của người tiêu dùng, họ ngày càng hướng tới việc sử dụng các thiết bị không đơn thuần chỉ có sự kết nối mà còn phải có sự thông minh như chính cuộc sống của họ, bao gồm cả TV – thiết bị trung tâm của giải trí và sự giao tiếp của gia đình.

Hướng tới những giá trị “smart” cho người tiêu dùng

Là một trong số ít thương hiệu thương mại điện tử, sự hiện diện trực tuyến của Coocaa đang từng bước phát triển mạnh mẽ và ngày một ổn định hơn. Nhờ sự yêu mến của khách hàng dành cho sản phẩm, chỉ sau 4 tháng ra mắt tại Lazada, Coocaa tự hào tuyên bố đã được góp mặt trong những đối tác JBP (kế hoạch kinh doanh chung) của Lazada vào năm 2019. Điều này sẽ giúp thúc đẩy hoạt động của Coocaa trong việc ra mắt các sản phẩm mới và các dịch vụ chất lượng cao ở Việt Nam.

Không đơn thuần là thực hiện vai trò người trung gian, Coocaa mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có giá tốt nhất, hỗ trợ tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng với các dịch vụ hậu mãi kèm theo. Quan hệ đối tác chiến lược của Coocaa và Lazada là một trong những tham vọng của Coocaa trong việc định vị lại ngành công nghiệp ở Việt Nam và Đông Nam Á (SEA) bằng việc giới thiệu Artificial Intelligence - Internet of Things - TV (AIoTV) cho tất cả các gia đình ở Indonesia, với giá cả phải chăng. Bắt đầu từ năm ngoái, Coocaa đã phân bổ nhiều nguồn lực hơn cho R&D và tiếp tục hợp tác với các công ty hàng đầu về công nghệ cao khác như: Google và Yahoo để tiếp tục phát triển các sản phẩm AI, cung cấp các dịch vụ giải trí tốt hơn và cuối cùng là phát triển cơ sở người tiêu dùng.

Coocaa sẵn sàng dẫn đầu ngành công nghiệp truyền hình Đông Nam Á - 3
Đại diện Coocaa và Lazada

Ông Rock Zhang - Tổng Giám đốc của Skyworth Đông Nam Á & Giám đốc công ty thương mại điện tử toàn cầu Overseas nhận định: “Coocaa đang chuẩn bị những kế hoạch cần thiết để phát triển trở thành người thiết lập xu hướng và sẵn sàng là người dẫn đầu trong ngành công nghiệp truyền hình của Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để đạt mục tiêu trên. Trong lần hợp tác này, chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp cận tối đa sự tiến bộ công nghệ và cho ra mắt những sản phẩm thông minh có giá cả phải chăng”.

Từ ngày 27 – 29/3 tới đây, Coocaa áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá cực sâu nhân dịp sinh nhật Lazada. Ngoài ra, Coocaa còn áp dụng flash sale theo khung giờ cho những người may mắn. Theo đó, Coocaa sẽ giảm tới 40% khi áp dụng voucher và flash sale với:

• Android TV 40S5G màn hình 40 inch giá 8,990 triệu đồng, giảm còn 4,930 triệu đồng.

• Android TV 50S5G màn hình 50 inch giá 13,990 triệu đồng, giảm còn 7,900 triệu đồng.

• Smart TV 32S5C màn hình 32 inch giá 6,390 triệu đồng, giảm còn 3,950 triệu đồng.

• Android TV 55S5G màn hình 55 inch giá 18,990 triệu đồng, giảm còn 10,990 triệu đồng.

• Smart TV 40S5C màn hình 40 inch giá 7,990 triệu đồng, giảm còn 4,690 triệu đồng.

Thông tin chi tiết tại đây: https://bit.ly/2Oh7KMP