Black Friday trên chợ mạng hụt hơi trước sự áp đảo của "ngày đôi"Black Friday không còn là “ngày vàng” trên các sàn thương mại điện tử khi sức mua giảm. Người tiêu dùng chuyển ưu tiên sang các đợt sale ngày đôi với ưu đãi dày đặc, đa dạng và quen thuộc hơn.
Nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền tỷ để thanh toán đơn hàng trên LazadaBị cáo Hứa Hoàng Lân đã chiếm đoạt 5,2 tỷ đồng của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu để tham gia thanh toán đơn hàng trên sàn thương mại điện tử với mục đích nhận hoa hồng.
Nhận đến 3,5 triệu đồng khi mở thẻ Vietcombank Visa Debit mùa cuối nămVietcombank triển khai chương trình ưu đãi “Quẹt là cộng - Sống cực chill” dành cho khách hàng phát hành mới thẻ thanh toán quốc tế Vietcombank Visa.
Bộ Y tế "tuýt còi" nhiều sản phẩm omega, bổ khớp... bán trên Lazada, ShopeeTheo Cục An toàn thực phẩm, qua rà soát phát hiện nhiều sản phẩm như omega, glucosamine, bổ sung nội tiết tố... bán trên các sàn thương mại chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố.
Miếng bánh thương mại điện tử 25 tỷ USD tại Việt Nam: Ngọt và đầy kịch tínhDù có những thử thách về chi tiêu, về chính sách nhằm tái cấu trúc lại thị trường, thương mại điện tử vẫn là “sân chơi” màu mỡ tại Việt Nam, dự kiến đạt 100 tỷ USD vào năm 2030.
Cuộc đua khốc liệt của các "ông lớn" thương mại điện tử: Ai được, ai mất?Các "ông lớn" thương mại điện tử đang bước vào cuộc đua khốc liệt chưa từng có với hàng loạt chiến lược mới. Người mua hưởng lợi, trong khi người bán đối mặt áp lực chi phí và lợi nhuận.
Công an TPHCM phá đường dây bán 220.000 chai nhớt giả trên Shopee, LazadaChỉ hơn một năm, Khánh cùng đồng bọn đã sản xuất 220.000 sản phẩm dầu nhớt giả mạo các thương hiệu uy tín và bán trên các nền tảng Shopee, Lazada, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.
Bộ Y tế yêu cầu gỡ ngay khỏi sàn thương mại điện tử loại sữa nhiễm khuẩnCục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết loại sữa nghi ngờ gây ra ngộ độc botulinum ở trẻ sơ sinh tại Hoa Kỳ được bày bán trên một số sàn thương mại điện tử của Việt Nam.
Bán đồ ăn vặt, "Ăn Cùng Bà Tuyết" có doanh số hơn 21 tỷ đồng mỗi tháng?"Ăn Cùng Bà Tuyết" xếp thứ 4 trong 10 thương hiệu ngành bách hóa thực phẩm có doanh số cao nhất trong 6 tháng qua. Trung bình mỗi tháng, các sản phẩm của thương hiệu này mang về hơn 21 tỷ đồng.
Người Việt chi gần 900 tỷ đồng mua hàng online mỗi ngàyTheo một báo cáo, năm 2024, tổng doanh số 5 sàn thương mại điện tử lớn đạt 318.900 tỷ đồng, tăng 37,36%. Như vậy, trung bình mỗi ngày, người Việt chi hơn 870 tỷ đồng mua hàng online trên các sàn.
Báo Singapore: Lazada sa thải quy mô lớn, nhiều nhân viên bật khócTruyền thông Singapore cho biết Lazada đang sa thải hàng loạt nhân sự tại nhiều thị trường ngay từ đầu năm. Động thái này bị các tổ chức công đoàn chỉ trích gay gắt.
Lazada nhận khoản đầu tư "khủng" 340 triệu USD từ AlibabaTừ đầu năm đến nay, Alibaba đã đầu tư tổng cộng 1,6 tỷ USD vào Lazada.