1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

A. O. Smith – Không thỏa hiệp để bảo vệ sức khỏe vàng của người tiêu dùng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Luôn đặt sức khỏe và trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, A. O. Smith cam kết “Không thỏa hiệp” với bất kì điều gì, nhằm mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Sức khỏe - mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Sau hàng loạt sự cố ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí cuối năm 2019, và đại dịch Covid-19 năm 2020, sức khỏe đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam (nghiên cứu bởi Nielsen Quý 1.2020).

Có thể thấy, cuộc khủng hoảng liên quan đến sức khỏe như Covid-19 có sức ảnh hưởng khủng khiếp hơn bất cứ cuộc khủng hoảng kinh tế nào trong lịch sử, vì vậy, bảo vệ sức khỏe đã trở thành trách nhiệm của từng cá nhân và toàn xã hội để đảm bảo sự phát triển bền vững.

A. O. Smith – Không thỏa hiệp để bảo vệ sức khỏe vàng của người tiêu dùng - 1
Sức khỏe gia đình là điều quan trọng nhất

Bởi vậy, ngoài tạo thói quen tốt cho sức khỏe như uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây, tập thể dục thể thao, các gia đình có xu hướng đầu tư nhiều hơn cho những thiết bị bảo vệ sức khỏe gia đình.

Người tiêu dùng hoang mang trước ma trận thông tin và sự hỗn loạn thị trường

Trong những năm gần đây, máy lọc nước đã trở thành thiết bị bảo vệ sức khỏe thiết yếu của nhiều gia đình Việt, để đảm bảo nguồn nước sạch sinh hoạt mỗi ngày.

Tuy nhiên, người tiêu dùng đang gặp không ít khó khăn khi muốn chọn mua sản phẩm chất lượng, bởi thương hiệu nào cũng khẳng định sản phẩm của mình độ bền cao, cho nguồn nước sạch, được kiểm định bởi các tổ chức uy tín.

A. O. Smith – Không thỏa hiệp để bảo vệ sức khỏe vàng của người tiêu dùng - 2
Người tiêu dùng dễ mất phương hướng trong “ma trận” thông tin – nguồn: Younet Media.

Cụ thể, nhiều thương hiệu máy lọc nước đang thỏa hiệp với lợi nhuận mà bất chấp bán cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng (tuổi thọ thấp, lõi lọc làm từ nguyên liệu kém chất lượng, máy thường xuyên bị rò rỉ nước…), quảng cáo sai sự thật, tự tuyên bố sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn.

Bên cạnh đó, do thỏa hiệp với lợi ích trước mắt, nhiều thương hiệu giảm giá thật nhiều để tăng sức mua, nhưng lại giảm cả chất lượng sản phẩm, bỏ qua những yếu tố hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang đến vô vàn phiền phức cho khách hàng.

Có thể nói sức khỏe chưa bao giờ là một lựa chọn, bởi không có điều quý giá nào có thể so sánh được với tầm quan trọng của sức khỏe. Và chỉ những sản phẩm chất lượng mới có thể đồng hành lâu dài cùng người tiêu dùng trên hành trình bảo vệ sức khỏe.

Đây cũng chính là cam kết của A. O. Smith, thương hiệu đến từ Mỹ, với thông điệp “A. O. Smith không thỏa hiệp – Vì sức khỏe là vàng”.

A. O. Smith cam kết không thỏa hiệp – Vì sức khỏe là vàng

Cùng tôn chỉ “Chính trực” được duy trì suốt hơn 145 năm qua, A. O. Smith tiếp tục giữ vững quan điểm “Không thỏa hiệp” với bất kì điều gì để đánh đổi lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bởi A. O. Smith luôn đặt sức khỏe và trải nghiệm của người sử dụng lên hàng đầu.

A. O. Smith – Không thỏa hiệp để bảo vệ sức khỏe vàng của người tiêu dùng - 3
A. O. Smith không thỏa hiệp để bảo vệ sức khỏe vàng của người tiêu dùng

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế WQA, NSF an toàn sức khỏe

Tương tự các thương hiệu toàn cầu khác, A. O. Smith sở hữu các trung tâm nghiên cứu và nhà máy đặt tại nhiều quốc gia như: Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Trung Quốc, Ấn Độ…

Và tất cả sản phẩm của A. O. Smith đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ trụ sở tập đoàn đặt tại Hoa Kỳ, cùng các tổ chức uy tín nhất trong ngành lọc nước như WQA (Hiệp hội chất lượng nước của Mỹ), NSF (Tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống Mỹ). Từ đó tạo nên sự đồng nhất chất lượng trên toàn thế giới.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo luôn là mục tiêu mà A. O. Smith không ngừng nỗ lực để đạt được, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Nhằm mang đến sự hỗ trợ nhanh chóng nhất, kịp thời nhất cho khách hàng, A. O. Smith áp dụng đa kênh tiếp nhận thông tin từ hotline, email, website đến các mạng xã hội. Chỉ cần liên hệ 1 lần, các yêu cầu sẽ được ghi nhận và nhanh chóng đáp ứng ngay bởi đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và chu đáo của A. O. Smith.

Tại fanpage A. O. Smith Việt Nam, có đến gần 3,000 đánh giá tích cực (5*) của người dùng dành cho sản phẩm, dịch vụ của A. O. Smith, cho thấy thương hiệu đã gây dựng được lòng tin của người tiêu dùng Việt.

A. O. Smith – Không thỏa hiệp để bảo vệ sức khỏe vàng của người tiêu dùng - 4
A. O. Smith sáng tạo không ngừng với những công nghệ hiện đại nhất

Công nghệ đem đến sự tiện nghi và an tâm sử dụng

Với tôn chỉ “Sáng Tạo Làm Nên Danh Tiếng”, mỗi năm A. O. Smith đầu tư hàng trăm triệu đô la Mỹ vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), từ đó, mang đến những thiết bị phù hợp nhất với tình trạng nguồn nước và nhu cầu của người dùng mỗi quốc gia.

Hơn 140 phát minh sáng chế liên quan đến ngành xử lý nước đã ra đời nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, trong đó có công nghệ RO-Side Stream, giúp giảm lượng nước thải và tăng tuổi thọ lõi RO lên đến 3 năm (thay vì 2 năm như công nghệ RO thông thường).

Trên hành trình kiến tạo các chuẩn mực mới trong ngành lọc nước, A. O. Smith luôn xem “Đổi Mới, Chính Trực và Niềm Tin Khách Hàng” là yếu tố then chốt của sự tăng trưởng vững bền. Với quan điểm “Không thỏa hiệp vì sức khỏe là vàng”, A. O. Smith cam kết cùng khách hàng bảo vệ sức khỏe, nâng tầm chất lượng cuộc sống với sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.

A. O. Smith – Thương hiệu Mỹ hơn 145 năm kinh nghiệm

Website: aosmith.com.vn

Hotline: *1228 hoặc 18001228