1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

5.000 đồng có thể mua được gì?

Vào thời điểm hiện tại, khi mà một tô phở lên tới 35.000 đồng, một ly trà chanh có giá 10.000 đồng thì bạn có thể làm gì với chỉ 5.000 đồng? Nhưng chỉ với 5.000 đồng bạn có thể sở hữu trọn bộ thiết bị SD của K+.

Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì vật giá cũng tăng, kèm theo đó là sự trượt giá của đồng tiền. Vào những năm trước, với 2.000 đồng bạn có thể gửi xe, mua vé số, hay mua được một ổ bánh mì. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, khi mà một tô phở lên tới 35.000 đồng, một ly trà chanh có giá 10.000 đồng thì bạn có thể làm gì với chỉ 5.000 đồng?

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:

 

 

Trong tiết trời nóng nực của Sài Gòn, được thưởng thức những ly nước giải khát mát lạnh như nước mía, nước dừa là một niềm vui với nhiều người. Với 5 nghìn, bạn có thể thưởng thức ly nước mía mát lành ở những xe đẩy trong chợ, hay các xe bán nước sâm, nước mát ở quán nhỏ ven đường.

 

Với những người hay có thói quen ăn vặt thì chỉ với 5 nghìn đồng, họ có thể mua được 2 cái gỏi cuốn, hoặc 1 xâu cá viên chiên hay 3 cuốn bò bía. Dù chẳng giúp no được bao lâu nhưng lại có thể giải quyết được thói quen ăn vặt của nhiều người.

 

Ngoài ra, dù chỉ có 5 nghìn trong tay thì bạn cũng có thể có nhiều lựa chọn cho bữa sáng của mình như ăn xôi, khoai lang, khoai mì. Nếu như cảm thấy quá khô khan thì 1 tô mì gói ngon lành cũng là sự lựa chọn của nhiều người.

 

Cùng với ăn uống, giải trí cũng là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của mọi người. Trong đó, xem TV là thú vui giải trí được mọi thành viên trong gia đình yêu thích. Vì thế nên người dùng phải có sự đầu tư vào chiếc TV hay dịch vụ truyền hình để có thể có được những trải nghiệm giải trí với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao nhất. Chỉ 5.000 đồng để sở hữu trọn bộ thiết bị SD (gồm đầu thu SD, chảo, thẻ giải mã kỹ thuật số,…) cho những khách hàng đăng ký mới gói thuê bao PremiumHD+ với thời hạn 12 tháng.

Mức giá ưu đãi đặc biệt này được K+ tung ra với số lượng giới hạn và khuyến mại chỉ áp dụng trong vòng mười hai ngày kỷ niệm 5 năm thành lập công ty.

 

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, K+ mang đến cho khách hàng nhiều chương trình tri ân khách hàng. Chỉ 5.000 đồng cho trọn bộ thiết bị SD dành cho khách hàng đăng ký mới gói thuê bao PremiumHD+ với thời hạn 12 tháng, tặng đến 1 tháng xem miễn phí gói PremiumHD+ cho thuê bao Premium+ trung thành nhất, được nâng cấp lên gói Premium HD+ trong 30 ngày miễn phí cho thuê bao Access+ , cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị với tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng trong đó ấn tượng nhất là giải thưởng xem K+ miễn phí trong 5 năm. Chương trình bắt đầu từ 20/5/2014 đến hết ngày 31/5/2014.

 

PV
 
VTV được giao vốn như doanh nghiệp Nhà nước