Thời trang nam CIZA: Dồn toàn bộ nguồn lực để tập trung vào trải nghiệm khách hàng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Bên cạnh chất lượng sản phẩm, CIZA tập trung nguồn lực mũi nhọn nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng một cách tốt nhất.

Sau 3 năm thành lập, CIZA đã có nhiều cột mốc đáng nhớ và đạt được một số thành quả nhất định, đặc biệt là việc từng bước xác định được giá trị thương hiệu và được khách hàng đón nhận. Trong thời gian sắp tới, CIZA xác định tập trung dồn toàn bộ nguồn lực để gia tăng trải nghiệm khách hàng một cách tối ưu nhất.

Thay đổi dòng sản phẩm chủ lực 

CIZA là hãng thời trang nam thành lập từ năm 2018 nổi bật với phong cách "casual" làm chủ đạo xuyên suốt các thiết kế. Dù được khách hàng yêu thích và có chỗ đứng trên thị trường, CIZA không ngại ngần chuyển hướng đi trong năm 2022. Bắt nguồn từ việc thấu hiểu khách hàng mong muốn gì, thương hiệu tập trung đặc biệt vào phong cách "sporty casual" để tận lực phục vụ họ. Quyết định táo bạo này là kết quả của quá trình vừa phát triển vừa lắng nghe từng khách hàng thông qua những đánh giá trong suốt 3 năm từ những ngày đầu thành lập. Có thể nói, việc thay đổi chiến lược sản phẩm chủ lực chính là minh chứng cho sứ mệnh luôn hướng đến khách hàng của CIZA.

Thời trang nam CIZA: Dồn toàn bộ nguồn lực để tập trung vào trải nghiệm khách hàng - 1
Sporty casual là phong cách thương hiệu CIZA theo đuổi ở thời điểm hiện tại.

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên số một 

CIZA cho rằng mẫu mã chính là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng nhưng chất lượng sản phẩm mới chính là chìa khóa giúp khách hàng quay trở lại với thương hiệu. Đằng sau mỗi thiết kế hay một bộ sưu tập được ra mắt thị trường là nỗ lực ngày đêm không nghỉ của đội ngũ R&D, thiết kế và phát triển mẫu. Bên cạnh đó, CIZA tập trung vào tìm những nguyên liệu tốt nhất để đưa vào sản xuất. Thương hiệu cam kết chỉ sử dụng chất vải cao cấp sao cho mỗi thiết kế được lên chuẩn phom dáng và có độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng. 

Bí quyết để CIZA đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt chất lượng với giá cả cạnh tranh cho thị trường Việt chính là việc quản lý được từ gốc của quá trình sản xuất, thương hiệu tự làm chủ nguồn cung ứng đầu vào cho đến đầu ra của sản phẩm. Đằng sau CIZA là nhà máy được đầu tư công nghệ Nhật Bản độc quyền với quy trình sản xuất 6 bước khép kín: Xả vải, trải vải, cắt, may, sấy khô, dò kim. Áp dụng công nghệ Nhật - thị trường khắt khe bậc nhất thế giới đồng nghĩa với việc quá trình sản xuất tại CIZA vô cùng tỉ mỉ và phải thực hiện bởi những người thợ thực sự có tâm và dày kinh nghiệm. 

Thời trang nam CIZA: Dồn toàn bộ nguồn lực để tập trung vào trải nghiệm khách hàng - 2
Mọi công đoạn tại nhà máy CIZA được phân công rất rõ ràng nên quy trình diễn ra trơn tru và nhanh chóng.

Khác với những thương hiệu tự sản xuất khác, mọi sản phẩm sau khi may xong tại CIZA chưa được xuất đi ngay mà phải được đặt tại giá sấy khô chống nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo phải thật sạch sẽ trước khi đến tay khách hàng. Chưa hết, bạn tin không, sau khi sấy khô CIZA còn đưa toàn bộ sản phẩm vào máy dò kim để chắc chắn rằng những mạt kim loại không còn sót lại trong quá trình may, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đó là sự tinh tế và cầu toàn chuẩn theo tiêu chuẩn Nhật mà CIZA đã áp dụng vào quy trình sản xuất của mình. Có thể nói, CIZA là thương hiệu thời trang nội địa hiếm có quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng đến vậy.

Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng tối ưu

CIZA cho rằng việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng khiến họ đến với thương hiệu lần đầu nhưng chính sách chăm sóc trước, trong và sau khi bán mới là yếu tố khiến họ quyết định có trung thành với thương hiệu hay không. Do vậy, CIZA đã xây dựng hệ thống chăm sóc tối ưu nhằm gia tăng vòng đời khách hàng trên đa nền tảng: facebook, zalo, gmail, messenger…

Đội ngũ chăm sóc khách hàng rất được đề cao vai trò tại CIZA, họ chính là những người đại diện thương hiệu giao tiếp với khách hàng. Mọi giải đáp thắc mắc, khiếu nại hay cần sự hỗ trợ tư vấn về việc tư vấn chọn size, lựa chọn màu sắc, cách phối đồ phù hợp với vóc dáng và sở thích từ khách hàng đều được CIZA phản hồi một cách nhiệt tình, thân thiện và nhanh chóng. Phương châm của thương hiệu là phục vụ khách hàng như thượng đế nhưng cách giao tiếp với họ phải như những người bạn, điều này giúp CIZA rút ngắn khoảng cách với khách hàng và thấu hiểu họ hơn. 

Thời trang nam CIZA: Dồn toàn bộ nguồn lực để tập trung vào trải nghiệm khách hàng - 3
Nhân lực chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu CIZA đến gần hơn với khách hàng.

Bên cạnh đó, CIZA đã chủ động nghiên cứu về những khó khăn mà khách hàng hay gặp phải khi mua sắm, qua đó bổ sung nhiều tiện ích mua hàng như chương trình ưu đãi, chính sách được phép đổi trả trong vòng 30 ngày, dịch vụ đóng gói sản phẩm sang trọng, hệ thống giao vận thông minh, linh hoạt….

Chính sự tử tế trong kinh doanh bằng việc luôn hướng tới lợi ích khách hàng đã giúp CIZA ngày càng có động lực phát triển và được đón nhận tại thị trường thời trang nam Việt. Cùng chúc cho thương hiệu thời trang nam CIZA ngày càng gặt hái được nhiều cột mốc rực rỡ hơn nữa trong tương lai, đem lại giá trị nhiều hơn và hơi thở tươi mới cho ngành thời trang nam nước nhà như đã, đang và sẽ tiếp tục chinh phục giấc mơ đó.