C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngày
Tháng 5/2015, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm C.C.Lemon trên toàn quốc với thông điệp “C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngày”, thông qua hình ảnh đầy năng động, vui tươi của “chàng trai vàng” giới showbiz - ca sĩ Noo Phước Thịnh.
Với thông điệp này, nhãn hàng C.C.Lemon mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những thông tin giá trị về lợi ích của Vitamin C cũng như những bí quyết giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tươi vui để mỗi ngày luôn vàng tươi.
Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây và rau củ nhưng trong quá trình bảo quản và chế biến rất dễ bị hao hụt. Chính vì vậy, chúng ta thường không biết chính xác lượng Vitamin C bổ sung mỗi ngày đã đủ cho cơ thể hay chưa. C.C.Lemon đem đến một giải pháp bổ sung đủ lượng Vitamin C cho cơ thể một cách thuận tiện và dễ dàng hơn. Ra đời tại Nhật Bản từ năm 1994, C.C.Lemon là sản phẩm nước giải khát giàu Vitamin C, rất tốt cho sức khỏe được người Nhật tin dùng hàng ngày. Bổ sung Vitamin C giúp cơ thể khỏe khoắn và tinh thần tươi vui mỗi ngày.
Người tiêu dùng hiện nay ngày càng quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe. C.C.Lemon ra mắt tại thị trường Việt Nam đem đến sự lựa chọn về một loại thức uống không chỉ giải khát mà còn tốt cho sức khỏe. Sản phẩm hiện có hai loại bao bì tiện dụng dễ dàng lựa chọn: Chai nhựa 390ml và Lon 330ml.