Bộ ảnh nội y nóng bỏng của Jennie hút hàng triệu lượt thích
(Dân trí) - Bộ ảnh quảng cáo mới đây của Jennie (thành viên Blackpink) đã nhận được nhiều lời khen của từ người hâm mộ. Dáng vóc siêu thực và biểu cảm của mỹ nhân thế hệ 9X được đánh giá "hết nước chấm".
Mới đây, bộ ảnh quảng cáo của Jennie đã được đăng trên trang web chính thức của thương hiệu Calvin Klein. Nữ thần tượng sinh năm 1996 tạo ấn tượng và táo bạo với nội y. Hình ảnh Jennie nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội và xuất hiện trên biển quảng cáo cỡ đại tại New York (Mỹ).
Jennie trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Calvin Klein từ năm 2021 và mang về cho thương hiệu thời trang này khoản doanh thu khủng nhờ danh tiếng, sức ảnh hưởng của cô với khán giả trẻ.
Năm 2023, Jennie còn cộng tác với Calvin Klein giới thiệu bộ sưu tập nội y riêng, phiên bản giới hạn, nhận nhiều lời khen.
Jennie là một trong 4 thành viên của nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Blackpink. Nhóm chính thức hoạt động từ năm 2016 dưới sự điều hành của tập đoàn giải trí YG Entertainment. Hiện tại, Blackpink được đánh giá là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc thành công, có sức ảnh hưởng toàn cầu.
Ngoài các thành tích trong lĩnh vực âm nhạc, các cô gái của Blackpink còn làm đại sứ cho nhiều thương hiệu danh tiếng. Với ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ cùng gu thời trang ấn tượng, Jennie hiện được mệnh danh là "nữ hoàng thời trang" Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn).
Jennie được xem là thành viên sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất nhóm Blackpink. Cô cao khoảng 1,63m nhưng luôn biết cách tạo dáng, lựa chọn trang phục để "ăn gian" dáng vóc nhỏ bé.
Trước khi về Hàn Quốc sinh sống và lập nghiệp, Jennie từng có thời gian học tập tại New Zealand. Do vậy, nữ thần tượng sinh năm 1996 mang phong cách vừa ngọt ngào, đáng yêu, vừa hiện đại, cá tính.
Gu thời trang nóng bỏng, táo bạo khiến cô trở thành nhân tố thời trang mới gây sốt của làng nhạc Hàn Quốc. Mọi sản phẩm thời trang mà Jennie khoác lên người đều trở nên bán chạy.
Do vậy, Jennie lọt vào mắt xanh rất nhiều nhãn hàng danh tiếng. Ngoài Calvin Klein, cô còn là con cưng của nhà mốt Chanel. Nữ thần tượng thế hệ 9X được Chanel lựa chọn làm đại sứ toàn cầu, gương mặt quảng cáo cho những sản phẩm cao cấp của hãng. Cô cũng ký hợp đồng cộng tác với thương hiệu kính mắt Gentle Monster, hãng xe Porsche.
Trong lĩnh vực thời trang, Jennie hiện là một cái tên có ảnh hưởng mạnh mẽ và sức hút lớn. Để được các nhãn hàng tin dùng, Jennie có một tệp khán giả hâm mộ đông đảo và luôn ủng hộ thần tượng. Sức hút của cô trên các nền tảng xã hội cũng rất lớn.
Nữ ca sĩ hiện là cái tên nổi bật trên Instagram và YouTube. Cô có 83,6 triệu người theo dõi trên Instagram và kênh YouTube của nữ thần tượng cũng có hơn 8 triệu người đăng ký theo dõi.
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá Jennie là nữ thần tượng đa tài. Ngoài âm nhạc và thời trang, Jennie cũng thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Cô có vai diễn đầu tiên trong bộ phim The Idol, phát sóng trên kênh HBO, từ đầu hè 2023.
Cuối năm 2023 và đầu năm 2024, Jennie thông báo thành lập công ty giải trí riêng để quản lý trực tiếp các hoạt động nghệ thuật cá nhân. Thời gian qua, cô tích cực đẩy mạnh hoạt động cá nhân.
Người hâm mộ vui mừng khi nữ thần tượng góp mặt trong chương trình tạp kỹ Apartment 404 cùng MC danh tiếng xứ Hàn - Yoo Jae Suk. Dù mới lên sóng nhưng chương trình mang lại tín hiệu tích cực và đưa Jennie vươn lên hạng nhất trong danh sách người nổi tiếng được yêu thích của tuần 4 tháng 2 tại Hàn Quốc.
Hiện tại, Jennie ký hợp đồng nhóm với công ty giải trí YG Entertainment để thực hiện các hoạt động liên quan tới nhóm Blackpink. Các hoạt động nghệ thuật riêng của cô sẽ do công ty ODD ATELIER (viết tắt là OA) đảm nhiệm.