1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Bia Sài gòn hội nhập quốc tế

Là một trong số ít các tổng công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động có hiệu quả trong thời kỳ bao cấp, TCT Bia Rượu NGK Sài Gòn đã đứng vững, cạnh tranh thắng lợi và liên tục phát triển khi nền kinh tế nước ta chuyển sang cơ chế thị trường và đi vào hội nhập.

Sản phẩm chủ lực Bia Sài Gòn đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, có uy tín ở Việt Nam và trên thị trường Thế giới, nhờ sự ổn định về chất lượng và hương vị độc đáo của mình.

Bia Sài Gòn bắt đầu với những mẻ bia đầu tiên được sản xuất từ một xưởng nhỏ với cơ  sở thô sơ ở đường Nguyễn Chí Thanh – Sài Gòn nằm 1875. Đến 01/06/1977 Công ty Rượu Bia Miền Nam chính thức tiếp nhận và quản lý Nhà máy Bia Chợ Lớn từ Hãng BGI và hình thành lên Nhà máy Bia Sài Gòn.  Đến nay sản lượng bia Sài Gòn đã vượt qua con số 1,3 tỉ lít được sản xuất bởi quy trình hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Bí quyết Bia Sài Gòn trứ danh là sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyền thống lâu đời, là kết tinh sản vật và tinh thần hào sảng phóng khoáng từ vùng đất phương Nam trù phú, tạo ra những sản phẩm chất lượng với hương vị đặc trưng riêng biệt, độc đáo như Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export, Sài Gòn Special và bia lon 333…
Bia Sài gòn hội nhập quốc tế



Với tinh thần tiên phong của một thương hiệu dẫn đầu, Bia Sài Gòn không ngừng sáng tạo để mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm đẳng cấp ấn tượng. Kết hợp ý tưởng độc đáo để gắn kết người hâm mộ vào không khí lễ hội cuối năm đầy sôi động, thương hiệu Bia Saigon đã triển khai chương trình lễ hội chào đón năm mới 2015 trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam với ý nghĩa tôn vinh các giá trị Việt – niềm tự hào người dân Việt. Đây cũng được coi là chuỗi chương trình thiết thực của Bia Sài Gòn nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn mới với thông điệp “Tự hào thương hiệu Việt”.
Bia Sài gòn hội nhập quốc tế

Hòa chung không khí náo nhiệt, háo hức đón chào năm mới 2015 khắp nơi trên Thế giới, hướng tới kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu bia Sài Gòn, vào ngày 31/12 tại Hà Nội sẽ diễn ra chương trình Chào năm mới 2015 với chủ đề “Thương Hiệu Việt – Tinh Thần Việt – Hội nhập quốc tế”. Chương trình có sự tham gia của DJ nổi tiếng Sander van Doorn cùng các nghệ sĩ hàng đầu như quán quân X - factor Giang Hồng Ngọc, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Bảo Trâm Idol, Justa Tee, MC Thành Trung … và các nghệ sĩ nhà hát ca múa nhạc Việt Nam.