Nồi chiên không dầu SUNHOUSE là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025”Tại Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025”, nồi chiên không dầu 9 lít SUNHOUSE đã được vinh danh top sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích.
Ngành ngân hàng Việt Nam hướng tới “dark factory” trong 3 năm tớiNgành ngân hàng Việt Nam đang tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới mô hình “dark factory” - mô hình hoàn toàn tự động, không cần con người có mặt mà chỉ robot vận hành.
Hàng Việt Nam vào Mỹ vượt 126 tỷ USD, cao nhất lịch sửTrong 10 tháng đầu năm, xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ đạt kỷ lục 126,17 tỷ USD, tăng 27,7% so với cùng kỳ và tiếp tục giữ vị trí thị trường lớn nhất, chiếm hơn 30% tổng kim ngạch.
Ngành ngân hàng Việt Nam bứt phá chuyển đổi số, tiên phong kiến tạo tương laiTrong bối cảnh kinh tế toàn cầu dịch chuyển theo xu hướng số hóa, ngành ngân hàng Việt Nam đã và đang khẳng định vai trò trụ cột, đồng hành cùng Chính phủ trong hành trình chuyển đổi, nâng cao năng suất và năng lực cạnh tranh quốc gia.
Vinafeed Group tiếp tục được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025Tại lễ công bố "Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025" do người tiêu dùng bình chọn với chủ đề "Hành trình phát triển bền vững", diễn ra tại TPHCM, Vinafeed Group tiếp tục được vinh danh.
Fivimart gia tăng niềm tin hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam với “Lễ hội tự hào hàng Việt Nam”Hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”; Công ty Cổ phần Nhất Nam – Hệ thống siêu thị Fivimart tổ chức chương trình “Lễ hội tự hào hàng Việt Nam”
VNPAY gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt NamVừa qua, tại trụ sở Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam 193 Bà Triệu đã diễn ra lễ kết nạp Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA).
85% dân số dùng hàng Việt NamĐó là con số được đưa ra tại Lễ phát động Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Ban chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Đà Nẵng tổ chức ngày 13/8.
Chuyên gia ngoại: 80% ngân hàng Việt Nam có cách xây thương hiệu giống nhauChuyên gia quốc tế cho rằng xây dựng thương hiệu ngân hàng là cách các đơn vị tạo ra sự khác biệt bền vững. Tại Việt Nam, 80% ngân hàng đang có cách xây dựng thương hiệu giống nhau.
Nhiều quốc gia "đặt hàng" Việt Nam cung cấp nguồn nhân lựcTại buổi tiếp Đại sứ Romania, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung cho biết Việt Nam đang trong thời kỳ dân số vàng. Hiện, nhiều quốc gia "đặt hàng" Việt Nam để cung cấp nguồn nhân lực.