Thứ 4, 27/06/2012Mercedes sẽ bán xe E-Class dưới mác Trung Quốc?Việc này, nếu trở thành sự thực, là động thái của Mercedes nhằm lách lệnh cấm mua ô tô ngoại của chính phủ Trung Quốc áp dụng với các cơ quan nhà nước.
Thứ 6, 25/05/2012Ô tô Trung Quốc “sống” tốt Chủ nhật, 29/04/2012Triển lãm ôtô Trung Quốc - Cá chép hoá rồng Thứ 7, 28/04/2012Hàng “nhái” tại Triển lãm ôtô Trung Quốc 2012 Thứ 5, 26/04/2012Triển lãm ôtô Trung Quốc 2012: Những điều trông thấy
Thứ 2, 25/04/2011CEO của Rolls-Royce sốc vì khách hàng Trung QuốcĐó là khi một khách hàng Trung Quốc mang cả vali tiền mặt tới gian trưng bày của Rolls-Royce tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh để mua xe Phantom.
Thứ 3, 05/04/2011Lý do Lexus “thua chị kém em” ở Trung QuốcDù vướng phải hàng loạt vụ triệu hồi xe “đáng xấu hổ” vào năm ngoái, nhưng Lexus vẫn dẫn đầu thị trường xe sang Mỹ - vị trí hãng đã giữ suốt 11 năm liền. Tuy nhiên, tại Trung Quốc, Lexus vẫn chỉ đứng thứ 5, sau một loạt thương hiệu ôtô Đức. Vì sao?
Thứ 4, 09/03/2011Thị trường ngách cho xe ngoại ở Trung QuốcGM, Honda, và một số nhà sản xuất ô tô lớn khác đang tiếp cận đối tượng khách hàng bình dân ở Trung Quốc bằng những mẫu xe giá rẻ được phát triển riêng, với thương hiệu riêng, cho thị trường đầy tiềm năng này.
Chủ nhật, 06/02/2011Chuyện trên đường đuaNgoài nỗ lực chứng minh không phải tất cả chủ siêu xe đều là “lũ con nhà giàu hư hỏng”, người sáng lập Câu lạc bộ siêu xe Bắc Kinh (SCC) còn ấp ủ tham vọng phát triển văn hoá đua xe thể thao ở Trung Quốc.
Thứ 6, 04/02/2011Định kiến “thế hệ giàu thứ hai” hợm củaỞ Trung Quốc, người trẻ cầm vô-lăng siêu xe thường bị định kiến là đám con nhà giàu hư hỏng, thích khoe của. Nhưng một bộ phận trong số họ đang nỗ lực thay đổi điều đó.
Chủ nhật, 16/01/2011Các quý bà Trung Quốc mê siêu xeFiat cho biết tỷ lệ khách hàng nữ mua xe Maserati tại Trung Quốc cao gấp 3 ở châu Âu, còn tỷ lệ mua xe Ferrari cao gấp đôi mức trung bình toàn cầu của tập đoàn.
Thứ 2, 29/11/2010Lý do ô tô Đức thống lĩnh thị trường Trung QuốcHiện có hơn chục thương hiệu xe sang đang tranh giành thị phần tại Trung Quốc, nhưng vị trí thống lĩnh vẫn chỉ có ba - Audi, BMW và Mercedes-Benz. Và tương lai có thể vẫn vậy. Tại sao?