Takata phá sản vẫn chưa hết bê bối, phát hiện lỗi liên quan dây an toànDù đã phải tuyên bố phá sản và bán mình cho một doanh nghiệp Trung Quốc vì vụ bê bối lỗi túi khí, nhưng Takata giờ đây lại bị nghi ngờ thiếu trung thực về chất lượng dây an toàn do hãng sản xuất. Triệu hồi hàng loạt xe sang và siêu xe vì lỗi túi khíThông báo triệu hồi hơn 20 mẫu xe tính năng vận hành cao mà cơ quan an toàn Mỹ vừa đưa ra có khá nhiều xe đời mới, cho thấy dù túi khí Takata đã được phát hiện lỗi từ lâu, nhưng nhiều nhà sản xuất vẫn đang sử dụng. Honda bị kiện vì túi khí trên xe bung quá mạnhMột phụ nữ ở Texas (Mỹ) đã kiện Honda Mỹ và chi nhánh tại Mỹ của nhà sản xuất túi khí Takata, đòi bồi thường ít nhất 1 triệu USD về việc cô đã bị thương nặng khi túi khí nổ trong một vụ tai nạn ở tốc độ thấp. Đừng xem nhẹ lỗi túi khí Takata!Đó là thông điệp Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) muốn nhắn gửi đến các chủ xe ô tô, sau khi tiến hành thử nghiệm hàng trăm ngàn túi bộ bơm túi khí Takata. Thêm một hãng xe ngừng sử dụng túi khí TakataLiên minh Fiat Chrysler Automotive (FCA) đang từng bước dừng sản xuất xe sử dụng cụm bơm túi khí Takata bị phát hiện có nguy cơ lỗi, gây thêm chấn thương, thậm chí tử vong, thay vì lẽ ra là bảo vệ người ngồi trên xe. "Cơn bão" Takata bắt đầu lan sang thế giới hai bánhSau khi để lại hậu quả nặng nề với hơn 85 triệu chiếc ôtô trên toàn thế giới phải triệu hồi để thay thế linh kiện, giờ đây lỗi túi khí Takata bắt đầu ảnh hưởng tới những mẫu môtô đầu tiên. Thêm năm hãng xe tại Mỹ phải triệu hồi xe vì "cơn ác mộng" túi khí TakataCơ quan Quản lý An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã cập nhật thêm danh sách thu hồi xe vì túi khí Takata sau GM. Lần này sẽ là những cái tên như Audi, BMW, Daimler, Ford và Jaguar Land Rover. GM triệu hồi thêm 1,9 triệu xe vì túi khí TakataTập đoàn ôtô lớn nhất nước Mỹ công bố triệu hồi thêm 1,9 triệu chiếc SUV và bán tải cỡ lớn để thay thế hệ thống túi khí do Takata cung cấp. Các xe này được sản xuất trong thời gian từ năm 2007 đến 2011. Vẫn có 4 hãng ôtô lớn sử dụng túi khí TakataTheo thông tin từ Ủy ban Thượng viện về Thương mại, Khoa học, và Giao thông vận tải Mỹ, vẫn có ít nhất bốn hãng xe lớn có kế hoạch tiếp tục sử dụng túi khí do Takata cung cấp. Mỹ công bố thêm 12 triệu xe liên quan đến túi khí TakataCơ quản lí An toàn giao thông Quốc gia của Mỹ (NHTSA) đã chính thức bổ sung vào cơ sở dữ liệu của mình thêm 12 triệu xe của các hãng, liên quan tới việc mở rộng triệu hồi túi khí do Takata cung cấp. Takata đã kiệt sức?Takata được cho là đã không còn khả năng tài chính để tồn tại qua cuộc khủng hoảng triệu hồi túi khí bị lỗi đang làm liên luỵ hơn chục nhà sản xuất ô tô; và giải pháp giờ đây là tìm đối tác để "bán mình". "Túi khí Takata dù bị lỗi vẫn nên dùng..."Tài xế của các xe thuộc diện triệu hồi do lỗi túi khí Takata được khuyên không nên vô hiệu hoá hệ thống túi khí trong khi chưa thay được phụ tùng.
Takata phá sản vẫn chưa hết bê bối, phát hiện lỗi liên quan dây an toànDù đã phải tuyên bố phá sản và bán mình cho một doanh nghiệp Trung Quốc vì vụ bê bối lỗi túi khí, nhưng Takata giờ đây lại bị nghi ngờ thiếu trung thực về chất lượng dây an toàn do hãng sản xuất.
Triệu hồi hàng loạt xe sang và siêu xe vì lỗi túi khíThông báo triệu hồi hơn 20 mẫu xe tính năng vận hành cao mà cơ quan an toàn Mỹ vừa đưa ra có khá nhiều xe đời mới, cho thấy dù túi khí Takata đã được phát hiện lỗi từ lâu, nhưng nhiều nhà sản xuất vẫn đang sử dụng.
Honda bị kiện vì túi khí trên xe bung quá mạnhMột phụ nữ ở Texas (Mỹ) đã kiện Honda Mỹ và chi nhánh tại Mỹ của nhà sản xuất túi khí Takata, đòi bồi thường ít nhất 1 triệu USD về việc cô đã bị thương nặng khi túi khí nổ trong một vụ tai nạn ở tốc độ thấp.
Đừng xem nhẹ lỗi túi khí Takata!Đó là thông điệp Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) muốn nhắn gửi đến các chủ xe ô tô, sau khi tiến hành thử nghiệm hàng trăm ngàn túi bộ bơm túi khí Takata.
Thêm một hãng xe ngừng sử dụng túi khí TakataLiên minh Fiat Chrysler Automotive (FCA) đang từng bước dừng sản xuất xe sử dụng cụm bơm túi khí Takata bị phát hiện có nguy cơ lỗi, gây thêm chấn thương, thậm chí tử vong, thay vì lẽ ra là bảo vệ người ngồi trên xe.
"Cơn bão" Takata bắt đầu lan sang thế giới hai bánhSau khi để lại hậu quả nặng nề với hơn 85 triệu chiếc ôtô trên toàn thế giới phải triệu hồi để thay thế linh kiện, giờ đây lỗi túi khí Takata bắt đầu ảnh hưởng tới những mẫu môtô đầu tiên.
Thêm năm hãng xe tại Mỹ phải triệu hồi xe vì "cơn ác mộng" túi khí TakataCơ quan Quản lý An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã cập nhật thêm danh sách thu hồi xe vì túi khí Takata sau GM. Lần này sẽ là những cái tên như Audi, BMW, Daimler, Ford và Jaguar Land Rover.
GM triệu hồi thêm 1,9 triệu xe vì túi khí TakataTập đoàn ôtô lớn nhất nước Mỹ công bố triệu hồi thêm 1,9 triệu chiếc SUV và bán tải cỡ lớn để thay thế hệ thống túi khí do Takata cung cấp. Các xe này được sản xuất trong thời gian từ năm 2007 đến 2011.
Vẫn có 4 hãng ôtô lớn sử dụng túi khí TakataTheo thông tin từ Ủy ban Thượng viện về Thương mại, Khoa học, và Giao thông vận tải Mỹ, vẫn có ít nhất bốn hãng xe lớn có kế hoạch tiếp tục sử dụng túi khí do Takata cung cấp.
Mỹ công bố thêm 12 triệu xe liên quan đến túi khí TakataCơ quản lí An toàn giao thông Quốc gia của Mỹ (NHTSA) đã chính thức bổ sung vào cơ sở dữ liệu của mình thêm 12 triệu xe của các hãng, liên quan tới việc mở rộng triệu hồi túi khí do Takata cung cấp.
Takata đã kiệt sức?Takata được cho là đã không còn khả năng tài chính để tồn tại qua cuộc khủng hoảng triệu hồi túi khí bị lỗi đang làm liên luỵ hơn chục nhà sản xuất ô tô; và giải pháp giờ đây là tìm đối tác để "bán mình".
"Túi khí Takata dù bị lỗi vẫn nên dùng..."Tài xế của các xe thuộc diện triệu hồi do lỗi túi khí Takata được khuyên không nên vô hiệu hoá hệ thống túi khí trong khi chưa thay được phụ tùng.