Mỹ: Cả máy bay chỉ có một hành khách sau khi hoãn 18 tiếng
(Dân trí) - Các hành khách từ Oklahoma đến Bắc Carolina, Mỹ đã hủy vé do trì hoãn quá lâu, cuối cùng chỉ có một hành khách trong khoang.
Phil Stringer đặt vé máy bay từ Oklahoma đến Bắc Carolina, Mỹ. Theo lịch trình ban đầu, chuyến bay khởi hành lúc 6h20 sáng 25/6, nhưng bị hoãn 18 tiếng khiến cho kế hoạch của các hành khách bị đảo lộn.
Nhiều hành khách không thể chờ đợi nên quyết định hủy vé. Trước đó, Phil Stringer cũng cố gắng đổi sang chuyến bay khác nhưng không được, đành chờ đợi 18 tiếng ở sân bay.
Sau nửa đêm, chuyến bay có thể khởi hành. Anh Phill Stringer đi tới cửa ra máy bay nhưng không có bóng dáng một hành khách nào ở đó.
"Tôi đi đến cửa nhưng không có ai ở đó, cứ tưởng mọi người chưa lên máy bay. Lúc đó, tiếp viên mới nói: "Không, anh là hành khách duy nhất", Phill Stringer chia sẻ lại cảm giác bất ngờ.
Người đàn ông này cảm thấy ái ngại, vì cả phi hành đoàn phải làm việc từ lúc nửa đêm để phục vụ một hành khách. Anh liên tục nói lời xin lỗi với các tiếp viên của chuyến bay.
Người đàn ông này có cơ hội ngồi ở khoang hạng nhất, được phục vụ đồ ăn, thức uống đầu tiên, không phải chờ đợi.
"Tôi tin thái độ quyết định đích đến của bạn. Đó là một ngày xui xẻo, không ai muốn ở lại sân bay 18 tiếng. Nếu bạn có cái nhìn tích cực, có thể biến điều tồi tệ trở nên thú vị", anh chia sẻ.
Có cơ hội đi máy bay một mình, Phill Stringer được trò chuyện thoải mái với tiếp viên, cười đùa với phi hành đoàn để tạo không khí vui vẻ. Anh tranh thủ quay lại clip trải nghiệm trên máy bay vắng tanh, hút lượng xem đông đảo trên mạng xã hội.
Nhiều tiếp viên hàng không của các hãng khác bình luận và bày tỏ, việc phục vụ một hành khách trên máy bay là điều chỉ có trong mơ. Các chuyến bay thường kín chỗ, họ rất vất vả trong khâu sắp xếp đồ đạc, chỗ ngồi và phục vụ đồ ăn, thức uống cho hành khách.