Tháng mua sắm, khuyến mãi du lịch tại TP HCM
(Dân trí) - Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân TP và khách du lịch trong và ngoài nước khi đến TPHCM vào dịp cuối năm, từ 1- 31/12/2013, TP HCM tổ chức chương trình khuyến mại du lịch mua sắm.
Theo dự kiến, chương trình thu hút khoảng 500 tổ chức, đơn vị là các trung tâm mua sắm, dịch vụ lưu trú, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn, với hơn 1.000 điểm bán hàng tham gia… Sản phẩm tham gia chương trình tập trung vào các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, tặng phẩm, quần áo, giày dép, túi xách, dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ giải trí, du lịch, nghệ thuật …
Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở VHTTDL TPHCM cho biết với các hoạt động kích cầu tiêu dùng phong phú và hấp dẫn, chương trình góp phần thu hút du khách trong nước và nước ngoài tham quan, nghỉ dưỡng và mua sắm tại thành phố.
Ngoài sự kiện thường niên “Tháng bán hàng khuyến mãi” tổ chức hàng năm, đây là lần đầu tiên, TPHCM xây dựng thêm một chương trình khuyến mãi qui mô hướng đến đối tượng khách du lịch và nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân.
Song An