Vinhomes thiết lập “Tình làng nghĩa xóm” kiểu mẫu

“Tình làng nghĩa xóm” dường như khó có thể áp dụng tại các khu chung cư hiện đại. Tuy nhiên, Vinhomes đã chứng minh điều ngược lại với nỗ lực xây dựng “tình làng nghĩa xóm” kiểu mẫu của mình.

Thắt chặt tình cảm cư dân, xây dựng cộng đồng vững mạnh

Được biết đến là một tên tuổi lớn trên thị trường căn hộ cao cấp, Vinhomes luôn là cái tên được nhắc đến với những công trình mang tính biểu tượng và được lòng khách hàng nhờ những nỗ lực trong việc nâng cao giá trị cuộc sống cho các cư dân.

Bên cạnh việc đảm bảo tốt nhất cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng các dịch vụ và tiện ích, Vinhomes còn thường xuyên tổ chức những hoạt động cộng đồng, thắt chặt tình cảm cư dân.

Điều đáng nói, không chỉ tổ chức những hoạt động cộng đồng cho các cư dân tại những khu đô thị hiện hữu mà Vinhomes còn mang đến những món quà ý nghĩa cho cả những cư dân tương lai của khu đô thị Vinhomes Central Park. Đó là: Một cộng đồng văn minh - bền vững - đẳng cấp từ những ngày đầu.

Những cư dân tương lai tuy chưa về chung sống tại khu đô thị mới nhưng đã có cơ hội gặp gỡ, phát triển và mở rộng mối quan hệ qua chuỗi các buổi tiệc “Gắn kết cộng đồng” (Embracing our unity) nhằm ra mắt Ban Xây dựng & Phát triển Cộng đồng (BXD & PTCĐ) cùng các CLB Văn-Thể-Mỹ được tổ chức tại GEM Center, TP. HCM vừa qua.

Chính những hoạt động thiết thực đó đã tạo nên một hiệu ứng tích cực, góp phần tăng thêm niềm tin và sự hài lòng của cư dân.

400 cư dân tương lai tòa Central 1 VHCP tại buổi tiệc “Gắn kết cộng đồng” đầu tiên vào ngày 1/8/2015.
400 cư dân tương lai tòa Central 1 VHCP tại buổi tiệc “Gắn kết cộng đồng” đầu tiên vào ngày 1/8/2015.

Hành trình trải nghiệm đưa cư dân về giá trị sống đích thực

Vừa qua, Vinhomes đã tổ chức cuộc “Hành trình trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” với hành trình xuyên Việt TP.HCM - Hà Nội - Nha Trang dành cho 3.500 cư dân tương lai của khu siêu đô thị Vinhomes Central Park. Trải nghiệm cuộc hành trình, khách mua nhà không chỉ được xem thiết kế nhà mẫu mà còn trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ và môi trường sống tuyệt vời từ các khu đô thị mang thương hiệu này.

Ông Trần Hoàng Phương - một thành viên trong đoàn chia sẻ: “Các công trình của Vinhomes thật tuyệt. Lần đầu tiên tôi mua nhà được “rờ tận tay” khu đô thị mẫu. Mọi tiện ích đều có sẵn, cư dân không phải bận tâm về điều gì nữa, có cảm giác sẽ hoàn toàn yên tâm khi được sống tại những khu đô thị như thế này”.

Khách hàng Vinhomes Central Park hào hứng tới thăm Royal City trong “Hành trình trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes”
Khách hàng Vinhomes Central Park hào hứng tới thăm Royal City trong “Hành trình trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes”

Riêng khách hàng Văn Huy cho biết, anh và gia đình đang định cư tại Mỹ và có ý định mua căn hộ cho ba mẹ về nước theo mong muốn của ông bà. Anh được giới thiệu về dự án Vinhomes Central Park và cảm thấy thích thú bởi không gian xanh mà dự án này mang lại. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy e ngại, sợ ông bà không quen với cuộc sống tại các khu chung cư. Thế nhưng, sau khi cùng ba mẹ tham gia tour tri ân, anh cảm thấy tự tin vì quyết định đúng đắn của mình.

“Tôi hoàn toàn yên tâm khi tận mắt chứng kiến một cộng đồng cư dân lịch sự, văn minh, luôn hòa đồng và gắn kết với nhau. Ba mẹ tôi cũng đã có cơ hội làm quen với những người hàng xóm mới qua chuyến đi này, ông bà cảm thấy rất vui vẻ và hài lòng. Tôi tin chắc ba mẹ mình sẽ rất thích cuộc sống tại đây”, anh Huy chia sẻ.

Tour tri ân kết thúc với điểm nhấn là kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Nha Trang với nhiều hoạt động tập thể vui vẻ và gắn kết, là món quà tri ân của chủ đầu tư dành cho những người đã đặt niềm tin vào Vinhomes, đồng thời tạo cơ hội cho cư dân tương lai của Vinhomes Central Park xây dựng một cộng đồng Vinhomes văn minh, thân ái.

Cư dân tương lai của Vinhomes Central Park tận hưởng những phút giây thư giãn khi trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Nha Trang
Cư dân tương lai của Vinhomes Central Park tận hưởng những phút giây thư giãn khi trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Nha Trang

“Chuyến đi đã thực sự kết nối các cư dân lại với nhau, đi với nhau mến nhau, đến ngày về lại có thêm nhiều bạn bè. Ai cũng thấy vui”, khách hàng Nguyễn Quốc Thịnh chia sẻ.

Những đóng góp và ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng cho thấy Vinhomes đã và đang đi đúng hướng trong việc xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu cả về chất lượng dịch vụ và môi trường sống, mang đến cho cư dân một cuộc sống “hạnh phúc ngập tràn”.

Vừa qua, Thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup đã được tôn vinh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015, do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Brand Finance là hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh. Hàng năm, Brand Finance tiến hành định giá một cách độc lập khoảng 57.000 thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đưa vào danh sách được định giá hằng năm.

H.Đào

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm