Tỏa sáng thương hiệu bằng hoạt động đồng hành cùng cộng đồng

Giữ vững lời cam kết giúp cộng đồng tiếp cận một tiêu chuẩn sống cao hơn, chất lượng hơn, vui khỏe và hạnh phúc hơn không chỉ bằng chất lượng hàng hóa, giá cả, dịch vụ tại các cửa hàng, mà còn ở những chương trình cộng đồng, mới đây, công ty Lan Chi - đối tác chiến lược của tập đoàn Central Group Việt Nam vừa chính thức khởi động hai chương trình trách nhiệm cộng đồng đầy ý nghĩa cho cộng đồng người khuyết tật trong khu vực và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cải thiện đời sống cộng đồng người khuyết tật

Việt Nam là một trong những quốc gia có số người khuyết tật khá cao trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với khoảng 7 triệu người khuyết tật, chiếm 7,8% dân số. Theo đánh giá của Liên Hợp Quốc, người khuyết tật không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới nói chung luôn chiếm 20% trong số người nghèo nhất trên thế giới và rất khó khăn trong tiếp cận giáo dục, việc làm, chăm sóc sức khỏe, cũng như các dịch vụ trợ giúp xã hội khác.

Tỏa sáng thương hiệu bằng hoạt động đồng hành cùng cộng đồng - 1

Ước mơ, hoài bão của người khuyết tật thường phải gác lại, khi gặp rất nhiều trở ngại trong cuộc sống. Trong số đó, ước mơ được học tập, có công việc ổn định để làm của trẻ em và người lớn khuyết tật luôn là điều khiến cộng đồng không khỏi trăn trở. Chọn cách thiện nguyện hỗ trợ mang tính bền vững lâu dài, công ty Lan Chi - được biết đến như nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và gia dụng tại miền Bắc - đã khởi động chương trình “Lan Chi - Đồng hành cùng người khuyết tật”.

Tỏa sáng thương hiệu bằng hoạt động đồng hành cùng cộng đồng - 2

Theo đó, công ty sẽ hướng đến việc chọn mua các sản phẩm sản xuất bởi trẻ khuyết tật từ Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, tại xã Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội như vòng tay, vòng cổ, móc khóa, túi đan, lẵng hoa, bình hoa, ví thổ cẩm… Những sản phẩm này sau khi chọn mua sẽ được bày bán tại siêu thị Lan Chi hoàn toàn phi lợi nhuận. Việc làm này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm từ các em khuyết tật làm ra. Về phía các em, đây sẽ là cách giúp các em có được đầu ra ổn định cho sản phẩm, cải thiện cuộc sống.

Tỏa sáng thương hiệu bằng hoạt động đồng hành cùng cộng đồng - 3

Ông Trần Văn Lý, Giám đốc Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, xúc động cho biết: “Đây là việc làm đầy ý nghĩa nhân văn của công ty Lan Chi với người khuyết tật nói chung và Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An nói riêng. Trung tâm và các cháu khuyết tật rất hạnh phúc khi nhìn thấy những sản phẩm của mình được bày bán trang trọng tại siêu thị Lan Chi Ba Vì”.

Đồng hành cùng cộng đồng và xã hội: Để giữ cam kết “Niềm tin của mọi nhà”

Không chỉ sẻ chia và sát cánh đồng hành một cách đầy hiệu quả với người khuyết tật, đầu tháng 9 vừa qua, đồng loạt tất cả siêu thị Lan Chi cũng đã tổ chức chương trình “Vui tết trung thu cùng Lan Chi Mart” kết hợp trao quà từ quỹ “Lớn lên cùng Lan Chi” dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ các hộ nghèo địa phương.

Tỏa sáng thương hiệu bằng hoạt động đồng hành cùng cộng đồng - 4

Bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Lan Chi, chia sẻ: “Chúng tôi luôn thực hiện nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ và phát triển cộng đồng. Chương trình ‘Lớn lên cùng Lan Chi’ sẽ giúp các em học sinh có thể yên tâm học tập và sinh hoạt, tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất để sau này trở thành nhân tài của đất nước”.

Song song với việc đồng hành cùng người khuyết tật, chương trình “Lớn lên cùng Lan Chi” như một lời động viên thiết thực, âm thầm nâng đỡ cho các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện giúp các em theo đuổi việc học và ước mơ của mình, vượt qua gian khó.

Tỏa sáng thương hiệu bằng hoạt động đồng hành cùng cộng đồng - 5

Tất cả các chương trình này một lần nữa thể hiện cam kết của Công ty Lan Chi: Cam kết giúp cộng đồng tiếp cận một tiêu chuẩn sống cao hơn, chất lượng hơn, vui khỏe và hạnh phúc hơn. Điều đó không chỉ thể hiện qua chất lượng hàng hóa, giá cả, dịch vụ tại các cửa hàng Lan Chi, mà còn ở những chương trình cộng đồng mà một doanh nghiệp xã hội như Công ty Lan Chi hướng đến, theo đúng phương châm “Lan Chi - Niềm tin của mọi nhà”.

Tỏa sáng thương hiệu bằng hoạt động đồng hành cùng cộng đồng - 6

Trở thành đối tác chiến lược của Central Group Việt Nam từ cuối năm 2015 đến nay, Công ty Lan Chi không chỉ thể hiện uy tín doanh nghiệp trong việc liên tục phát triển mà còn ở việc luôn mở rộng các hoạt động xã hội, để đồng hành cùng những trường hợp khó khăn, chắp cánh ước mơ cho những đối tượng còn nhiều thiệt thòi, cần nâng đỡ như người khuyết tật, trẻ em nghèo. Các hoạt động ấy như điểm son càng làm đẹp thêm hình ảnh doanh nghiệp - đúng như cam kết “Niềm tin của mọi nhà” - trong lòng đối tác và người tiêu dùng miền Bắc.