Thương hiệu Việt cùng người trẻ hướng tới những giá trị bền vững và nhân văn

Trường Thịnh

(Dân trí) - Zoo - nhãn hiệu kẹo của Bibica tích cực triển khai các hoạt động lan tỏa tình yêu thương động vật tới giới trẻ, hướng tới những giá trị bền vững.

Người trẻ chung tay hành động vì xã hội

Báo cáo của Decisions Lab cho thấy thế hệ Gen Z và Gen Alpha đặc biệt nhạy bén với các vấn đề như môi trường, bình đẳng giới,... và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Khoảng 60% thế hệ này thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các vấn đề cộng đồng và sẵn sàng ủng hộ doanh nghiệp có mục tiêu vì lợi ích xã hội. Hàng loạt hoạt động, dự án, sáng kiến của các bạn trẻ được triển khai với những mục tiêu cao cả, truyền đi tinh thần tích cực cho xã hội.

Dành quan tâm đến các giá trị đạo đức và môi trường, cả hai thế hệ này đều đặt kỳ vọng cao vào các thương hiệu và doanh nghiệp, đặc biệt là những thương hiệu thể hiện trách nhiệm xã hội rõ ràng. Tinh thần trách nhiệm của giới trẻ hiện nay đã và đang tác động rất lớn tới sự dịch chuyển trong xu hướng tiêu dùng.

Nền tảng giá trị mà các thương hiệu Việt đang hướng đến trong những năm gần đây, là một trong những yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng của giới trẻ tương ứng với sự gia tăng mức độ quan tâm tới vấn đề xã hội của thế hệ gen Z và gen Alpha ngày nay.

Zoo cùng người trẻ hướng tới những giá trị bền vững và nhân văn

Một trong những thương hiệu đã thành công tạo dấu ấn với thế hệ trẻ bởi giá trị giáo dục, thông điệp nhân văn về tình yêu thương động vật có thể kể đến Kẹo Zoo - nhãn hiệu kẹo của Bibica.

Thương hiệu Việt cùng người trẻ hướng tới những giá trị bền vững và nhân văn - 1

Zoo tích cực triển khai các hoạt động lan tỏa tình yêu thương động vật tới người dùng trẻ.

Một năm trở lại đây, trong bối cảnh giá trị đạo đức của con người đối xử với các loài động vật là chủ đề nóng hổi, Zoo đã tích cực triển khai hoạt động lan tỏa tình yêu thương động vật tới các bạn trẻ, hướng tới những giá trị bền vững. Kẹo Zoo mang đến không gian mở, sáng tạo để giới trẻ có thể tương tác, hành động vì tình yêu thương với động vật.

Nhãn hàng liên tục tung ra các sản phẩm truyền thông ấn tượng mang tính giáo dục cao về thế giới động vật cho giới trẻ: bộ mascot (linh vật thương hiệu) xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng các loài động vật, TVC với thông điệp bảo vệ môi trường sống tự nhiên của các loài động vật, hoạt động sáng tạo với thú cưng,...

Với những hoạt động mang tinh thần giáo dục, giá trị nhân văn, Kẹo Zoo đã thu hút gần 90.000 lượt theo dõi trên nền tảng mạng xã hội, tiếp cận hơn 3 triệu đối tượng, hơn 1.200 lượt tham gia. 

Thương hiệu Việt cùng người trẻ hướng tới những giá trị bền vững và nhân văn - 2

Kẹo Zoo thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trên nền tảng mạng xã hội.

"Thế hệ trẻ mới đầy sức sống, hừng hực tình yêu nước, khát khao cống hiến vì xã hội luôn mang trong mình luồng năng lượng nhiệt huyết. Nguồn năng lượng khơi dậy sự tò mò, khai phá và niềm yêu thích của giới trẻ hành động vì giá trị cốt lõi nhân văn. Thương hiệu Kẹo Zoo luôn đồng hành cùng thế hệ trẻ ngày nay trên các chặng đường lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, thực hiện các hoạt động CSR cùng các thông điệp giáo dục, hướng tới mục tiêu chung vì một xã hội nhân văn, bác ái", đại diện thương hiệu chia sẻ.