Thương hiệu gia dụng hàng đầu châu Âu đến Việt Nam
Vừa qua, Beko - thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu châu Âu và cũng là đối tác chiến lược của câu lạc bộ Barcelona, đã có buổi họp báo ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
Là một trong những thương hiệu hàng đầu và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Âu trong bảy năm qua, Beko luôn tự hào là một trong những người bạn đồng hành đáng tin cậy, sát cánh cùng hàng triệu người tiêu dùng qua mỗi ngày mới.
Ông Hồ Xuân Lộc – Tổng Giám đốc Vietbeko chia sẻ: “Việt Nam là thị trường mới nổi ở châu Á với nhiều tiềm năng và đầy thú vị với Beko. Chúng tôi tin rằng với những thế mạnh nổi bật của mình, các sản phẩm Beko sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng thế hệ trẻ, những người hiểu biết về công nghệ và yêu thích các sản phẩm với thiết kế phong cách cho ngôi nhà độc đáo của mình. Chúng tôi cam kết những bước đi tiếp theo sẽ thực sự đưa Beko trở thành thương hiệu hằng ngày của người tiêu dùng Việt Nam.”
Với lần ra mắt này tại thị trường Việt Nam, Beko giới thiệu các dòng sản phẩm với những công nghệ mới nhất từ châu Âu, nổi bật là dòng tủ lạnh với công nghệ Neofrost, EverFresh+ giúp duy trì độ ẩm ở mức tối ưu và hệ thống hai dàn lạnh độc lập giúp ngăn ngừa việc chuyển mùi giữa các ngăn.
Xuất hiện tại buổi họp báo, ca sĩ Hoàng Bách và chuyên gia ẩm thực Võ Quốc cũng đã có những trải nghiệm thú vị với tính năng tránh lẫn mùi của thực phẩm và thực hiện món salad thập cẩm cá ngừ.