Thế Giới Di Động cùng lúc triển khai 2 chương trình thiện nguyện dịp cuối năm

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với mục tiêu chăm sóc và hỗ trợ bà con khó khăn dịp cuối năm, Thế Giới Di Động đã thực hiện hai chương trình lớn là "Tết an khang - Gửi ngàn bình an" và "Tết sẻ chia - Triệu bữa cơm ấm".

Hai chương trình đều hướng đến góp phần cải thiện cuộc sống và lan tỏa tinh thần sẻ chia, giúp mọi người đón một mùa Tết trọn vẹn.

Các hoạt động dự kiến hoàn thành vào giữa tháng 1/2025, ngay trước Tết Nguyên đán, đánh dấu thêm một bước tiến trong chuỗi hành trình thiện nguyện Thế Giới Di Động đã kiên trì theo đuổi từ năm 2019.

Dù tình hình kinh doanh có nhiều biến động, tập đoàn vẫn luôn dành nguồn lực đáng kể để đóng góp cho cộng đồng, với niềm tin rằng sự phát triển bền vững không chỉ đến từ doanh số hay lợi nhuận, mà còn từ những giá trị nhân văn được lan tỏa.

Thế Giới Di Động cùng lúc triển khai 2 chương trình thiện nguyện dịp cuối năm - 1

Mỗi phần quà tuy không quá giá trị nhưng mang nhiều ý nghĩa tinh thần, giúp bà con khó khăn cảm nhận được sự quan tâm từ cộng đồng.

Trong chương trình "Tết an khang - Gửi ngàn bình an", nhà thuốc An Khang thuộc Thế Giới Di Động tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe và trao tặng quà cho 4.500 người dân nghèo tại các khu vực miền Nam và Nam Trung Bộ.

Với sự hỗ trợ từ đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc An Khang, người dân được kiểm tra sức khỏe cơ bản, tư vấn y tế, nhận phần quà chăm sóc sức khỏe bao gồm dược phẩm, thực phẩm chức năng, gạo... Những món quà này không chỉ hỗ trợ thiết thực mà còn là nguồn động viên tinh thần, gửi gắm sự quan tâm và sẻ chia trong dịp Tết cổ truyền.

Song song với đó, chương trình "Tết sẻ chia - Triệu bữa cơm ấm" tập trung vào việc hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn trên cả nước. Tập đoàn đặt mục tiêu trao 2.000 tấn gạo đến tận tay 100.000 hộ gia đình khó khăn tại vùng sâu vùng xa, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai và biến đổi khí hậu. Trong bối cảnh Tết đang cận kề, những phần quà này giúp giải quyết nỗi lo lắng về bữa ăn, mang đến niềm vui và hy vọng để bà con ai cũng được đón một cái Tết an lành.

Thế Giới Di Động cùng lúc triển khai 2 chương trình thiện nguyện dịp cuối năm - 2

Chương trình diễn ra tại nhiều địa phương khó khăn, nơi người dân thường xuyên phải xoay sở để có một bữa cơm đủ đầy.

Xuyên suốt hành trình phát triển, Thế Giới Di Động luôn khẳng định vai trò tiên phong trong việc thực hiện nghĩa vụ cộng đồng. Ngay cả khi mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực mới như nhà thuốc, hay mẹ và bé, tập đoàn vẫn luôn đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.

Nhà thuốc An Khang với các chương trình tư vấn sức khỏe miễn phí đã hỗ trợ hàng nghìn người dân có điều kiện tiếp cận với kiến thức y tế và thuốc men. Đồng thời, AVAKids cũng không ngừng tham gia các hoạt động xã hội như tài trợ quỹ nụ cười, giúp trẻ em dị tật bẩm sinh có cơ hội phẫu thuật và tìm lại nụ cười tươi sáng.

Thế Giới Di Động cùng lúc triển khai 2 chương trình thiện nguyện dịp cuối năm - 3

Nối tiếp hành trình sẻ chia, Thế Giới Di Động mang đến những chương trình ý nghĩa, hỗ trợ nhiều nhóm đối tượng yếu thế khác nhau.

Nguồn lực sẵn có từ hệ thống hơn 3.500 cửa hàng và hàng chục nghìn nhân viên trên cả nước chính là nền tảng logistics để Thế Giới Di Động triển khai nhanh chóng các chương trình nhân đạo, kể cả ở những xã, huyện xa xôi. Nhờ vào mạng lưới này, tập đoàn có thể phân phối hàng hóa và tổ chức các sự kiện trực tiếp tại nhiều địa phương, đảm bảo rằng mọi hỗ trợ đều đến đúng người, đúng lúc.

Bên cạnh đó, uy tín của Thế Giới Di Động cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kêu gọi các đối tác chung tay đóng góp. Những chương trình thiện nguyện do tập đoàn khởi xướng luôn nhận được sự đồng lòng chung sức để nhiều doanh nghiệp cùng tham gia. Sự đồng hành của các đối tác không chỉ nâng cao giá trị của chương trình mà còn tạo nên hiệu ứng lan tỏa, khuyến khích nhiều cá nhân và tổ chức khác chung tay đóng góp vì cộng đồng.

Thế Giới Di Động cùng lúc triển khai 2 chương trình thiện nguyện dịp cuối năm - 4

Thông qua "Tết an khang - Gửi ngàn bình an" và cả hành trình Tâm an thân khang trước đó, nhà thuốc An Khang giúp chăm sóc sức khỏe cho 13.500 người dân khó khăn.

Những nỗ lực bền bỉ của Thế Giới Di Động trong suốt hành trình thiện nguyện đã tạo nên hình ảnh một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, tiên phong trong các hoạt động xã hội. Đây không phải là những hoạt động mang tính nhất thời mà là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, vì con người, gắn kết kinh doanh với trách nhiệm xã hội mà Thế Giới Di Động đã kiên trì theo đuổi.