Tân Nhất Hương và hành trình xây dựng hệ sinh thái ngành bánh kem
(Dân trí) - Là một thương hiệu hàng đầu trong ngành bánh tươi tại Việt Nam, Tân Nhất Hương không ngừng xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái cho hệ thống cửa hàng, thợ làm bánh cũng như cộng đồng yêu thích bánh trên toàn quốc.
Tân Nhất Hương là cái tên quen thuộc trong ngành bánh tươi Việt Nam ngay từ năm 2009 khi sản xuất thành công kem làm bánh Topping Cream - nguyên liệu khó hàng đầu trong ngành thực phẩm.
Theo đại diện công ty, từ một doanh nghiệp Việt nhỏ bé, Tân Nhất Hương đã phá vỡ thế độc quyền của tập đoàn lớn nước ngoài, mang đến cuộc cạnh tranh lành mạnh cho thị trường kem làm bánh, góp phần tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho ngành bánh tươi Việt Nam.
Tân Nhất Hương cho biết từng bước xây dựng hệ sinh thái vững chắc và toàn diện, tạo thêm nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng các bếp bánh, khách hàng của mình như sản xuất kem và nguyên liệu làm bánh, mở trung đào tạo nghề bánh, xây dựng chuỗi siêu thị cung cấp dụng cụ và nguyên liệu làm bánh, liên tục tổ chức hội thảo, sự kiện chia sẻ kiến thức làm bánh cho cộng đồng.
Sản xuất và cung cấp nguyên phụ liệu ngành bánh
Đầu tiên, Tân Nhất Hương đã tạo ra sân chơi cạnh tranh lành mạnh với lựa chọn Topping Cream đa dạng, chất lượng cao và chi phí tốt cho hàng nghìn bếp bánh trên khắp Việt Nam.
Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của các cửa hàng bánh ngọt, thương hiệu này liên tục tạo ra những loại Topping Cream nhiều hương vị mới theo xu hướng thế giới, chiếm được niềm tin yêu của khách hàng.
Sau hơn 10 năm, tới nay Tân Nhất Hương đã có thể cạnh tranh với các "ông lớn" nước ngoài trên thị trường nội địa và xuất khẩu đi 17 nước trên thế giới, trong đó có các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc),...
Ngoài sản phẩm chủ lực là kem làm bánh, Tân Nhất Hương còn mở rộng sản xuất thêm nhiều nguyên liệu chất lượng cao, giúp các cửa hàng bánh và các bà nội trợ yêu thích làm bánh có đa dạng sự lựa chọn, giá cả phong phú và thuận tiện khi có nhu cầu.
"Cái nôi" của hàng vạn thợ bánh lành nghề khắp Việt Nam
Năm 2011, Tân Nhất Hương đã thành lập Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương với thương hiệu Baker Love tại TPHCM. Tại đây, công ty đầu tư đầy đủ dụng cụ và thiết bị hiện đại, áp dụng mô hình vừa học vừa thực hành, nhờ các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm để đào tạo giảng viên và cố vấn lộ trình đào tạo.
Hơn 10 năm, tới nay Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương đã giúp hàng chục nghìn thợ học làm bánh thành công. Từ đó, các học viên tỏa ra mọi miền đất nước để làm việc tại các công ty hoặc mở cửa hàng bánh cho riêng mình, có thu nhập ổn định, tạo ra việc làm cho xã hội, góp phần không nhỏ vào xu thế phát triển chung của ngành bánh ngọt.
Hoàn thiện hệ sinh thái khép kín
Tân Nhất Hương đã mở các siêu thị Bakers' Mart tại TPHCM và Hà Nội, chuyên cung cấp đa dạng máy móc, thiết bị, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh chất lượng cao cho cộng đồng.
Để nâng cao kiến thức cho cộng đồng, Tân Nhất Hương liên tục tổ chức các sự kiện hội thảo, chia sẻ kiến thức làm bánh, cập nhật các món bánh mới, xu hướng làm bánh cho cộng đồng. Hàng trăm sự kiện như vậy đã được Tân Nhất Hương tổ chức trên khắp các thành phố tại Việt Nam, và thu hút hàng nghìn người yêu thích nghề bánh tham gia.
Không ngừng đồng hành với cộng đồng làm bánh và pha chế
Năm 2019, Tân Nhất Hương tiếp tục sản xuất thành công loại kem pha chế đông lạnh chất lượng cao, phục vụ trong ngành trà sữa, cà phê, nước uống,... Cũng từ đó, thương hiệu này tiếp tục đi theo con đường xây dựng hệ sinh thái của mình với các sản phẩm nguyên liệu cung cấp cho ngành, những khóa học dạy pha chế, phân phối máy móc - dụng cụ - nguyên liệu cũng như tổ chức các sự kiện chia sẻ kiến thức cho giới pha chế,...
Theo đại diện doanh nghiệp, bằng tâm huyết của mình, Tân Nhất Hương không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nguyên, phụ liệu ngành bánh và pha chế mà còn có những đóng góp vào sự phát triển đa dạng của ngành công nghiệp tiềm năng này.