"Blind box" siêu to khổng lồ xuất hiện tại Việt Nam: Thực hư ra sao?
(Dân trí) - Cư dân mạng đang truyền tai nhau về sự kiện hoành tráng của Bia Saigon Lager với sự xuất hiện của "blind box" khổng lồ từ Bắc chí Nam vào cuối tháng 12. Đây hứa hẹn là một trong những màn "đập hộp Blind box" thú vị nhất năm nay.
Không khí Tết cận kề cũng là lúc những sự kiện ngoài trời lên ngôi, mở ra không gian kết nối cho tất cả mọi người nhân dịp chuyển giao năm mới. Những ngày qua, nhiều người dùng đang chú ý về sự kiện của Bia Saigon Lager diễn ra vào cuối tháng 12 với tên gọi "63 mở ra 1 Tết".
Bắt trend (xu hướng) "xé túi mù" những tháng qua, lần đầu tiên, Bia Saigon Lager mang đến những màn "đập hộp mù" khổng lồ tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sự kiện hứa hẹn là điểm nhấn bùng nổ vào dịp cuối năm, nơi mọi người ở khắp mọi miền đất nước cùng hội tụ để mở ra niềm vui bất ngờ.
Thực hư màn đập hộp "blind box" này ra sao, câu trả lời được giải đáp vào ngày 31/12. Sự kiện "63 mở ra 1 Tết" được Bia Saigon Lager tổ chức tại 3 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm:
Hà Nội: Quảng trường Grande, Venice, Vinhomes Ocean Park 3.
TPHCM: Công viên Bờ sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức (City Tết Fest 2024 Lound Xao).
Đắk Lắk: Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk số 2 đường Hùng Vương, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Bên cạnh việc tiết lộ bí mật bên trong các hộp "blind box" khổng lồ còn có các hoạt động tương tác hấp dẫn khác với nhiều quà tặng giá trị cho người tham gia khắp cả nước.
Trước sự úp mở về sự kiện độc đáo lần này, người dùng từ khắp nơi đã bắt đầu chia sẻ sự háo hức với những câu hỏi tò mò về nội dung bên trong chiếc "Blind box" khổng lồ.
H.Lộc (25 tuổi, TPHCM) chia sẻ: "Bình thường quen xem clip xé túi mù online rồi, giờ được đập blind box to kỷ lục ngoài đời thế này thì còn gì bằng. Thật sự vẫn chưa thể đoán được có gì bên trong".
Trong khi đó, bạn T. Hiền (31 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Fan (người hâm mộ) xé túi mù như mình làm sao mà bỏ qua được sự kiện sắp tới của Bia Saigon Lager. Nghe đâu còn nhiều hoạt động giải trí khác nữa, đúng là không nên bỏ lỡ. Tâm trạng háo hức này không chỉ xuất hiện ở mạng xã hội mà còn lan tỏa khắp cộng đồng người tiêu dùng Bia Saigon Lager, tạo nên không khí sôi động trước ngày sự kiện chính thức diễn ra".
Chiến dịch quảng cáo "63 mở ra 1 Tết" của Bia Saigon Lager đã và đang thu hút sự quan tâm nhờ thông điệp gắn kết và ý nghĩa đặc biệt.
Hơn một tháng qua, Vĩnh Thích Ăn Ngon, Dũng Gee... chia sẻ về bí quyết mở chung một Tết không ngại những khác biệt của mình. Tại đó, tiếng "dzô" thân thuộc vang lên không chỉ là âm thanh náo nhiệt của cuộc vui mà còn là lời mời ý nghĩa mở chung một Tết. Không chỉ đơn thuần là những hoạt động tương tác trực tuyến, Bia Saigon Lager còn mang đến những sự kiện thực tế, nơi mọi người có thể cùng nhau trải nghiệm và kết nối.
Với sự kiện "đập hộp Blind Box" lần này, Bia Saigon Lager không chỉ tạo nên trào lưu mà còn mang đến trải nghiệm độc đáo tại Việt Nam. Để không bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của sự kiện đặc biệt này, bạn có thể theo dõi fanpage của Bia Saigon Lager để cập nhật thông tin mới nhất và chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình "đập hộp mù" hoành tráng nhất năm, miễn phí vé vào cổng.