Nét đặc trưng 63 tỉnh thành qua chiến dịch quảng cáo của Bia SaigonVới chiến dịch quảng cáo "Triệu chất rồng khác biệt, tạo nên chất Việt Nam", Bia Saigon một lần nữa gây ấn tượng với người dùng khi tôn vinh nét đẹp đặc trưng của 63 tỉnh thành theo góc nhìn đầy sáng tạo.
Bia Saigon Lager trình làng bộ lon "Trăm Phần Trăm" mang đậm tinh thần miền TrungBộ lon "Trăm Phần Trăm" sẽ thể hiện những địa danh ở miền Trung trên lon Bia Saigon Lager.
Chiến dịch "Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc" của Bia SaigonBia Saigon đã chứng tỏ sự gần gũi, thấu hiểu và trân trọng khách hàng thông qua loạt chương trình nằm trong chiến dịch Tết Giáp Thìn 2024.
Bia Saigon Gold đồng hành cùng SEA Games 31Là nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31, thương hiệu Bia Saigon đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản SEA Games để cùng cổ vũ các vận động viên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Bia Saigon: Game tương tác ảo nâng trải nghiệm người dùng, giải thưởng 1,5 tỷ đồngĐể mang trải nghiệm đến gần hơn với người tiêu dùng trẻ, Bia Saigon ra mắt game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon - "Truy dấu ngọc rồng". Sự kiện thu hút nhiều streamer, game thủ nổi tiếng và hàng trăm bạn trẻ.
Bia Saigon lan tỏa Tết ấm áp đến người lao động, ngư dân, chiến sĩBia Saigon nối dài nỗ lực hỗ trợ lực lượng tuyến đầu của nền kinh tế thông qua chương trình cộng đồng Tết 2024 mang tên "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc".
Bia Saigon khởi động chuỗi hoạt động cộng đồng "Tết sẻ chia, năm rồng khởi sắc"Chương trình cộng đồng Tết 2024 "Tết sẻ chia, năm rồng khởi sắc" do Bia Saigon và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện khởi động vào tối 6/1 tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Bia Saigon Gold tung ưu đãi tri ân các đối tác doanh nghiệpBia Saigon Gold tung chương trình hậu mãi trong dịp Tết Quý Mão 2023 nhằm tri ân cũng như tăng sự hiện diện hình ảnh của các đối tác doanh nghiệp, khởi động bằng chuỗi hoạt động quảng bá.
Cuối năm hứng khởi cùng Bia SaigonĐể phục vụ cho dịp cuối năm, Bia Saigon đang tập trung giải quyết tháo gỡ vướng mắc của thị trường đảm bảo đưa hàng chất lượng, giá cả hợp lý tới người tiêu dùng.
Vị trí xứng đáng của Bia SAIGONỞ Việt Nam những năm gần đây thường là nơi tụ họp của rất nhiều loại bia nội, ngoại nổi tiếng khác nhau. Trong số đó, thương hiệu Bia SAIGON đã chiếm được vị trí xứng đáng trong thị trường bia toàn quốc.
Thương hiệu Bia SAIGON thăng hoa ở Đắc NôngHiện Bia SAIGON đã chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm của Bia SAIGON luôn luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối từ khâu sản xuất cho tới khi thành thành phần và tới tận bàn ăn.
Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người ViệtPhát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế "thương hiệu bia quốc dân" được yêu thích trong nhiều năm qua.