Vinacafe - Thương hiệu Quốc gia: Giá trị di sản, nguyên bản, đậm chất Việt
Ngày 18/12, “Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản” (SSEAYP) vừa trở về Việt Nam sau gần 2 tháng vươn ra biển lớn, giao lưu cùng các quốc gia trong khu vực.
Thương hiệu quốc gia thực hiện sứ mệnh quốc gia
Với vị thế hơn 45 năm giữ gìn và tôn vinh giá trị nguyên bản của cà phê Việt, Vinacafé chạm mốc vinh quang với sự kiện: trở thành thương hiệu cà phê duy nhất bốn lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia.
Thương Hiệu Quốc Gia là chương trình danh giá của chính phủ Việt Nam thực hiện hai năm một lần. Với danh hiệu này, Vinacafé mang trên mình trọng trách giới thiệu hình ảnh quốc gia với quốc tế thông qua thương hiệu sản phẩm.
Vinacafé thực hiện sứ mệnh giới thiệu đại diện hình ảnh Việt Nam trong hành trình Tàu Thanh Niên Đông Nam Á (SSEAYP)
Năm 2014, đánh dấu 41 năm quan hệ giữa Nhật Bản và ASEAN, cũng như quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Chương trình “Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản 2014” được thực hiện với mục đích thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa thanh niên 10 quốc gia Đông Nam Á và Nhật Bản. Chương trình diễn ra từ ngày 29/10 – 18/12, với sự tham gia của hơn 400 đại biểu là lãnh đạo cấp cao và thanh niên ưu tú các nước.
Vinacafé xác định tầm nhìn thương hiệu là đại diện cho hương vị cà phê nguyên bản của người Việt với 3 giá trị di sản: tinh hoa chắt lọc từ những hạt cà phê hảo hạng - bí quyết “công thức hạt” - sự thấu hiểu cà phê đến tận cùng của những con người đam mê, đầy tâm huyết. Cùng uy tín sản phẩm chất lượng cao, Vinacafé trở thành sự lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng cà phê Việt Nam.
Với thông điệp “tinh túy vị thời gian”, mang ý nghĩa là tinh hoa di sản – nguyên bản của cà phê Việt Nam, Vinacafé tự hào là nhãn hiệu cà phê duy nhất đồng hành cùng “Tàu Thanh Niên SSEAYP” thực hiện sứ mệnh Thương Hiệu Quốc Gia trên hành trình tôn vinh văn hóa Việt, giá trị Việt.
Thế hệ trẻ viết tiếp câu chuyện tôn vinh giá trị di sản - nguyên bản - đậm chất Việt
Chương trình SSEAYP được xem là hoạt động đối ngoại quan trọng nhất của thanh niên Việt Nam, nhận được sự quan tâm từ Chính phủ và các cơ quan truyền thông. Tham gia chương trình, thế hệ trẻ Việt Nam không chỉ được giao lưu với nhiều nền văn hóa đa đạng của các quốc gia trong khu vực, mà còn có động lực để hiểu sâu hơn về những giá trị di sản của đất nước. Từ đó, thực hiện vai trò đại sứ trẻ, kể tiếp câu chuyện kế thừa di sản Việt, tôn vinh “chất Việt” không chỉ trong văn hóa cà phê mà còn là của con người Việt Nam.
Nhắc đến Việt Nam, một trong ba cụm từ được bạn bè thế giới biết nhiều nhất đó là “cà phê”. Cà phê Việt Nam đang từng bước khẳng định mình trên bản đồ cà phê thế giới; và Vinacafé, từ trong cái tên đã thấy rõ “chất Viêt”, thể hiện vai trò quan trọng của thương hiệu trong văn hóa cà phê Việt Nam.
Vinacafé được trao tặng đến các lãnh đạo quốc gia và bạn bè quốc tế như một món quà đại diện hương vị cà phê nguyên bản – đậm chất Việt của người Việt Nam.
Sau những nỗ lực giới thiệu, tôn vinh hình ảnh đất nước cùng Vinacafé - Thương Hiệu Quốc Gia, ngày 18/12, đoàn đại biểu thanh niện Việt Nam đã cập bến trong sự chào đón của người thân và những lãnh đạo cấp cao.
Kết thúc chuyến đi, cùng với các bạn trẻ Việt Nam, Vinacafé đã để lại dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế với món quà thật “chất”, góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam: nhiệt huyết, ưu tú, hòa nhập nhưng vẫn đậm cốt cách Việt.
VC